Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Trong khoảng xe mái nhà thành xe sport

Mở bán thị trường Indonesia tham gia 04 tuần 4 năm rồi, Toyota Sienta mang hình ảnh một mẫu xe MPV xinh tươi và kì dị. Nhưng trong trưng bày vật phẩm GIIAS 2017, hãng Toyota thu hút chú ý khi đã mang tới một Sienta khác lạ, với kiến tạo đậm chất sport để giới thiệu.

Toyota Sienta Ezzy: Từ xe gia đình thành xe thể thao - 1

Chiếc Toyota Sienta được đóng gói để trưng bày trong triển lãm và không bán ra thị trường này, được gọi bằng cái tên riêng là Ezzy. Ezzy được phối 2 màu sơn xanh dương và trắng. Những chi tiết màu trắng sinh ra trên đầu/đuôi xe, vỏ gương chiếu hậu và nóc như điểm thu hút.

Toyota Sienta Ezzy: Từ xe gia đình thành xe thể thao - 2

So với Toyota Sienta tiêu chuẩn, Ezzy được bổ sung phần đầu xe mới với lưới tản nhiệt hình lục giác sắc sảo và khía cạnh hơn. Ezzy sở hữu lưới tản nhiệt kiến tạo dạng tổ ong, trên lưới tản nhiệt có chi tiết hình chữ "V" bao quanh logo của hãng Toyota và tất cả tiếp nối với cụm đèn chiếu, cản va trước cũng được thiết kế theo đẳng cấp rắn rỏi và góc cạnh. Phần khung dày dặn, thông suốt 2 dụng cụ chiếu sáng và đáy lưới vận tải nhiệt mang đến vẻ độc đáo cho Ezzy. Đuôi xe cùng tông với đầu xe, điểm nhấn là cản va sau tích thích hợp bộ khuếch tán gió và cánh gió mui cỡ lớn hơn. Đi kèm đó là bộ vành thích hợp kim 17 inch.

Toyota Sienta Ezzy: Từ xe gia đình thành xe thể thao - 3
Toyota Sienta Ezzy: Từ xe gia đình thành xe thể thao - 4

Phía bên trong cũng có màu xanh dương gần giống cảnh quang phía bên ngoài, trên bảng táp-lô và tay lái, còn ghế và bệ tì tay trên mặt cửa được bọc da màu nâu quà.

Chiếc Sienta Ezzy là vật phẩm của hàng ngũ Toyota tại Indonesia. Bởi vậy, trên bộ chẻ khí trước và cản va sau đều có dòng chữ "TAM Thiết kế" như chắc chắn cố gắng của Toyota-Astra Motor.


Xem nhiều hơn: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét