Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Li kì người đàn ông tới Nhật trong khoảng một giang sơn không tồn tại-Thế giới

Li kì người đàn ông đến Nhật từ một quốc gia không tồn tại - 1

Ảnh minh họa.

Theo Ancient Origins, câu chuyện khởi đầu tham gia một ngày nóng bức bốn tuần 7.1954 tại sân bay Haneda, thủ đô Tokyo, Nhật Phiên bản. Đội ngũ an ninh phi trường đang làm cho việc thì một sự việc bất thường làm cho gián đoạn guồng công việc bận rộn của họ.

Theo lời kể của các hành khách tại trường bay, người nam nhi da trắng bí ẩn nói tiếng Pháp, nhân thức tí chút tiếng Nhật và một số ngôn ngữ khác.

Câu chuyện không có gì đặc biệt cho đến lúc người đàn ông mang ra cuốn hộ chiếu để đóng dấu. Hộ chiếu trông khá thật nhưng lại ghi tên quốc gia Taured, non sông không phải có thật.

Phần tiếp theo của câu chuyện là việc người con trai nỗ lực thuyết phục viên chức hải quan rằng nước nhà Taured có thật. Theo lời kể của người đàn ông, Taured nằm ở khu vực giữa Pháp và Tây Ban Nha, và đất nước này đã còn đó trong 1.000 năm qua.

Li kì người đàn ông đến Nhật từ một quốc gia không tồn tại - 2

Phi trường Haneda, Nhật Bạn dạng những năm 1950.

Khi nhân viên hải quân chắc chắn địa điểm ông ta vừa chỉ là Andorra, du khách này mở đầu giận dữ và đặt câu hỏi vì sao.

Để chứng minh sự tồn tại của Taured, người đàn ông này còn xuất trình giấy phép lái xe do chính phủ Taured cấp, hộ chiếu các thủ tục buôn bán có can hệ.

Khi các nhà điều tra cố gắng khai thác thông tin về Taured, vị khách bí hiểm tỏ ra mất nhẫn nại. Ông nói đây là chuyến đi thứ 3 của bản thân mình tới Nhật Phiên bản trong năm nay và từng tới non sông này phổ quát lần trong 5 năm qua.

Bằng chứng là việc ông có thể nói được chút xíu tiếng Nhật. Vậy nên ông ta không thể chấp thuận việc giới chức Nhật Phiên bản khiến cho chậm chạp trễ lộ trình của bản thân mình.

Sau cuối, người nam nhi bị cảnh sát Nhật Phiên bản lâm thời giữ vì nguyên do có thể can hệ tới tù túng. Ông ta bị đưa tới một nơi nghỉ ngơi để nghỉ đêm, trước khi khởi đầu quá trình thẩm vấn.

Li kì người đàn ông đến Nhật từ một quốc gia không tồn tại - 3

Nơi người con trai nói là tới từ nước nhà Taured vốn không có thật.

Để bảo đảm người đàn ông không trốn thoát, hai viên chức bình an được bố trí canh giữ bên ngoài. Tới sáng hôm sau, người nam nhi bặt tăm mà không để lại bất cứ dấu tích nào.

Gần như đều bất thần bởi căn phòng được bảo kê cả đêm, lối thoát độc nhất vô nhị trong phòng là khuông cửa sổ nhìn xuống con đường sôi động xe cộ phía dưới.

Toàn cục giấy má tùy thân của người con trai, vốn được coi là chứng cớ, cũng mất tích một bí quyết bí ẩn.

Các chuyên gia nghĩ là, sự việc này có thể đích thực từng diễn ra, nhưng không bí ẩn như câu chuyện được tô vẽ cho tới hiện nay. Trải qua hàng chục năm cùng những lời truyền miệng, người đại trượng phu bặt tăm bí ẩn đã biến thành huyền thoại.

Cũng có ý kiến khác nghĩ rằng câu chuyện này không có thật và đây chỉ là vật phẩm hình dung của khách hàng nào đó.

Sư tử vồ người đàn ông và diễn biến kinh ngạc sau đó

Con sư tử cái đẩy người nam nhi xuống đất và làm cho vấn đề khiến ai cũng kinh ngạc.


Xem thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét