Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Yi Long hoàn thành áo Thiếu Lâm đến MMA: “Khiến cho gỏi“ kẻ ngông cuồng chửi rủa

Video Yi Long đại bại trước nhà vô địch Sitthichai

Ở trận thua nhà vô địch kickboxing Thái Lan hôm 4/11, Yi Long đã không còn mặc lên người chiếc quần vàng đặc thù của Thiếu Lâm, thay tham gia đó là chiếc quần đùi ngắn đúng kiểu Muay Thái. Sau trận đấu này anh cũng tuyên bố sẽ không còn thi đấu trong hình ảnh một võ sư Thiếu Lâm, còn thi đấu theo phong cách nào anh chưa tiết lộ.

Yi Long dứt áo Thiếu Lâm đến MMA: "Làm gỏi" kẻ ngông cuồng sỉ nhục - 1

Yi Long về quê trồng rau để sắm lại sự cân bằng

Có thể nắm bắt được tâm trạng đang rối bời của của tay đấm từng được mệnh danh là "Đệ nhất Thiếu Lâm" khi phải nhận quá rộng rãi chỉ trích sau 1 trận thua, đó là tại sao Yi Long phải về quê ở Sơn Đông để sắm lại hiện trạng thăng bằng.

Tại đây, Yi Long san sẻ những hình ảnh anh khiến cho vườn, để mắt cho từng cái lá, thân cây. Võ sĩ 30 tuổi viết: "Cuộc sống của tôi. Sau hơn 10 năm nặng nhọc cùng sự nghiệp võ thuật, quên hết rất nhiều để trở về".

Những san sẻ này người ta nghĩ đến việc Yi Long đang muốn từ bỏ võ thuật để hưởng một cuộc sống an từ tốn, sau khi đã trải qua phần đông thành công đương nhiên Nhất Long (Yi Long) mới 30 tuổi, anh sẽ chưa dừng lại, vả lại bỏ cuộc lúc này có nghĩa là phần còn lại của anh sẽ gắn liền với thất bại tủi nhục.

Tờ Sina (China) cũng phân tách vấn đề này, họ nghĩ là Yi Long về quê để ổn định tâm lý trước khi chuyển sang MMA, trường đấu võ được mến mộ nhất hiện nay. Ở đó có những đối phương cực lớn đang đợi anh.

Yi Long dứt áo Thiếu Lâm đến MMA: "Làm gỏi" kẻ ngông cuồng sỉ nhục - 2
Yi Long dứt áo Thiếu Lâm đến MMA: "Làm gỏi" kẻ ngông cuồng sỉ nhục - 3

Yi Long (trái) sẽ đấu với Li Jingliang nếu chuyển sang thi đấu MMA?

chậm tiến độ có thể là Trong khoảng Nắm bắt Đông, người từng nói "Yi Long không hề đối phương của tôi", hay Li Jingliang võ sỹ có biệt danh là "Ma cà rồng" từng sỉ nhục "Đệ nhất" Yi Long: "Tôi tin bản thân sẽ tiến công bại anh ta (Yi Long). Cho dù là luật tán thủ, kickboxing hay MMA, tôi vẫn sẽ khiến anh ta gục ngã trong phòng 1 phút".

Trong hình ảnh của một nhà sư Thiếu Lâm, Yi Long đã có những thành công cố định khi thi đấu kickboxing, giờ đây khi bước sang tuổi 30 (độ chín của một võ sỹ) là độ tuổi phù hợp để Yi Long đến với MMA. Nếu như nhân tố này xảy ra theo Sina, Yi Long sẽ thách đấu với "Ma cà rồng" Li Jingliang đầu tiên.

Ông già 71 tuổi bị đốt 35 siêu xe: Ronaldo, Mayweather vẫn ”hít khói”

Cựu VĐV 71 tuổi mất số lượng xe quá lớn nhưng vẫn vượt mặt Ronaldo, Mayweather.


Xem tại: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét