Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

CSGT “sắm vai“ Lục Vân Tiên cứu vớt cô gái xinh xắn-Bình yên Thị trấn hội

CSGT "sắm vai" Lục Vân Tiên cứu giúp cô gái xinh xắn - 1

 Chị Loan nhận lại của nả từ cán bộ tổ công việc Y9/141.

Chiều 22.12, tổ công tác Y9/141, Công an Hà Nội do Trung tá Đỗ Trọng Tuân làm cho tổ trưởng đã bắt giữ 1 đối tượng cướp giật laptop của chị Thanh Loan (SN 1997, Thái Bình, nữ sinh một trường đại học ở Hà Nội) bàn ủy quyền Công an xã Đồng Tâm, huyện Nhì Bà Trưng, Thủ đô.

Lúc trước, khoảng 14h30 chiều cùng ngày, tổ công tác Y9/141 làm cho nhiệm vụ tại nút giao thông Giải Phóng - Kim Đồng thì phát hiện 1 nam tuổi teen yếu tố khiển xe máy vi phạm luật liên lạc, phóng xe với vận tốc cao và vài cư dân đi xe máy bám theo sau, truy hỏi hô "cướp, cướp".

Ngay tức khắc, tổ công việc Y9/141 chặn bắt đối tượng phóng xe tốc độ cao. Dù cán bộ CSGT đã ra hiệu lệnh dừng xe nhưng đối tượng không giảm tốc độ mà còn tăng ga, chen lách giữa dòng dụng cụ giao thông để tháo chạy.

CSGT "sắm vai" Lục Vân Tiên cứu giúp cô gái xinh xắn - 2

 Cảnh sát bắt giữ đối tượng giật máy tính bảng của chị Loan.

Dĩ nhiên, CSGT và cảnh sát hình sự áp sát, quật ngã nghi phạm cướp giật, áp điệu tham gia chốt rà soát. Thời kỳ khống nhạo báng, nghi phạm để rơi 1 chiếc máy tính bảng nhưng tổ công việc Y9/141 đã thu hồi để khiến cho rõ.

Tại chốt kiểm tra, nghi phạm cướp giật khai tên là Nguyễn Nai lưng Chiến (SN 1983, trú tại Hoàng Mai, Thủ đô). Chiến thừa nhận chiếc máy tính bảng bị rơi trên phố là do đối tượng vừa giật của một cô gái trẻ xinh xắn trên thị trấn Trần Đại Nghĩa bí quyết đấy ít phút.

Lần theo số máy và cuộc gọi nhỡ trong điện thoại, tổ công việc đã mau lẹ liên hệ được với chị Thanh Loan. Chị Loan xác thực mình là chủ kiếm được của chiếc điện thoại và vừa bị cướp giật.

Vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi bị cướp, chị Loan lại chiếm được tin vui nên ngay tức thì đến Công an xã Đồng Tâm.

Kiếm được lại tài sản trong khoảng công an, chị Loan đã gửi lời cảm ơn cán bộ trong tổ công việc giúp đỡ chị tìm lại của cải.

Đôi tình nhân tâm sự chỗ vắng bị cướp điện thoại

Chỉ vì tâm tình chỗ vắng, đôi giới tính bị đội ngũ cướp bạo gan tiến công...


Tham khảo thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét