Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

MediaMart khai trương siêu thị tại Hà Nội và Thái Bình - VnExpress Kinh Doanh

Sáng thứ Sáu, ngày 3/11, MediaMart sẽ khai trương thêm nhì văn phòng phẩm điện máy có quy mô lớn tại trọng tâm Hà Nội và Thái Bình. Sự kiện này sẽ làm tăng tỷ lệ bao phủ, sự hiện diện của MediaMart tại hoạt động mua bán khu vực miền Bắc, qua đó, nâng tổng quy mô mặt sàn khai thác bán lẻ của chuỗi hệ thống siêu thị này lên gần 200.000m2.

MediaMart là chuỗi bán từng cái hàng điện máy, công nghệ có tốc độ tạo ra với tốc độ cao, tổng số tạp hóa thuộc chuỗi hệ thống đã đi tham gia điều hành bây chừ đạt đến con số 65 trên cả nước. Khai trương trong những ngày đến đây, MediaMart - 335 Cầu Giấy, Hà Nội và MediaMart - 368 Lý Bôn, Thái Bình đều là những siêu thị nhỏ lẻ có diện tích lớn, nội thất tân tiến, diện tích trưng bày gần 2.500m2 với hơn 15.000 mã hàng hóa được trưng bày.

mediamart-khai-truong-sieu-thi-tai-ha-noi-va-thai-binh

MediaMart 335 Cầu Giấy có địa điểm đắc địa, tọa lạc trên tuyến phố huyết mạch với mật độ và lưu lượng giao thông thuộc hàng lớn nhất thủ đô, là tuyến cửa ngõ phía tây dẫn tham gia trung tâm của Hà Nội. Đây là một trong các siêu thị nhỏ lẻ điện máy có vốn đầu tư và quy mô lớn nhất của MediaMart tại khu vực này. Mở cửa bán hàng ngay trong những ngày đầu của Bốn tuần ưu đãi Thủ đô 2017, MediaMart là nhà tài trợ Bạc của sự kiện và MediaMart Cầu Giấy được chọn lựa là điểm tiến thưởng ưu đãi kế bên nhì điểm tiến thưởng khác là MediaMart Thanh Xuân và Long Biên.

Đồng thời trong ngày 3/11, thành viên thứ 65 của hệ thống MediaMart và cũng là siêu thị trước tiên của hệ thống tại Thái Bình sẽ khai trương, bán hàng tại số 368 các con phố Lý Bôn, thị trấn Tiền Phong. Với quy mô lớn, đa dạng về hàng hóa và không gian trưng bày, trải nghiệm hoàn toàn thành lập, khác biệt so các mô phỏng phân chia bán từng cái truyền thống trong khu vực, nơi đây sẽ trở thành điểm bán buôn thân thiện của đối tượng mua hàng.

Nhân dịp này khai trương song song nhị văn phòng phẩm mới, MediaMart mang đến chương trình khuyến mãi bằng chuỗi 10 ngày "Giá sốc cơn lốc quà tặng”. Điểm nhấn là chương trình "Quà tặng đầu ngày", chỉ với đơn hàng từ 390.000 đồng, 1.000 khách trước tiên của MediaMart trong bốn ngày quà chào mừng khai trương sẽ nhận được phần tiến thưởng giá trị đến 1,29 triệu đồng gồm lò vi sóng Sharp 20 lít hay bình siêu tốc cao cấp 1,8 lít.

mediamart-khai-truong-sieu-thi-tai-ha-noi-va-thai-binh-1

Đặc biệt, gian hàng gia dụng đồng giá với nồi cơm điện Kangaroo, bình siêu tốc, máy sấy tóc giá giờ vàng chỉ 9.000 đồng. Dường như, không cần sắm sửa, 1.000 đối tượng mua hàng trước tiên tham quan bách hóa điện máy MediaMart Cầu Giấy - Thủ đô và MediaMart Lý Bôn - Thái Bình sẽ được tặng chảo chống dính cao cấp.

Trong đợt này, MediaMart sẽ khai triển một chương trình giảm giá trên diện tích lớn, dài ngày trên toàn chuỗi hệ thống tới hết 10/11 với hàng nghìn mặt hàng TV LED, máy giặt, tủ lạnh, vũ trang nhà bếp, smartphone, tablet từ nhà sản xuất với mức hạ thấp giá tới 50%. Tivi LED 32 inch giảm 26% giá khai trương 3,69 triệu tiền việt. Smart TV rẻ như TV thường - Android TV 43 inch giảm 28% giá chỉ 6,49 triệu đồng. Smart UltraTV Sony 4K 55 inch 55X7000 giảm 6 triệu tiền việt, chỉ còn 17,9 đồng.

Máy giặt 7.0kg Aqua AQ-K70AT giảm 30%, giá chỉ 2,99 triệu đồng. Điện thoại thông minh Samsung Galaxy J7 Prime giảm một triệu tiền việt, còn 5,288 triệu tiền việt, tặng pin ngừa Lenovo 10.400mAh. Máy tính bảng core i3 Lenovo IdeaPad 110-14ISK 80UC006AVN giá khai trương 7,49 triệu đồng, tặng bộ tiến thưởng trị giá 390.000 đồng và pin sạc ngừa Remax Proda 10.000mAH. Tai nghe Kanen giảm 49% giá chỉ 9.000 đồng...

mediamart-khai-truong-sieu-thi-tai-ha-noi-va-thai-binh-2

Bên cạnh đó, trong suốt 10 ngày khai trương, khi sắm tivi, máy giặt tại MediaMart, đối tượng mua hàng được tặng thêm tủ lạnh; tậu tủ lạnh khách hàng được tặng ngay tivi. Giờ vàng buôn bán - tặng thêm tiền mặt giá trị 500.000 đồng khi mua tivi, tủ lạnh, máy giặt, vấn đề hòa. Đây là chương trình giảm giá đặc biệt dành riêng cho dịp khai trương.

Dường như mức giảm giá sâu, MediaMart còn không xong xuôi nỗ lực hoàn thành chất lượng phục vụ của bản thân mình thể hiện qua các chính sách ưu đãi. chậm triển khai là chính sách giao hàng COD – giao hàng và thanh toán tại nhà; đổi trả hàng free lên đến 45 ngày, tài trợ lãi suất trả góp 0% trong 6 tháng – tặng thêm 200.000 đồng bạc mặt khi đăng ký sắm trả góp; chú tâm khách hàng 24/7... Tại MediaMart, khách hàng còn có thể chọn phổ quát hình thức trả tiền khác biệt như thẻ Visa, Mastercard, thẻ ghi nợ trong nước, hệ thống ví điện tử... 

Cũng trong đợt này, MediaMart khai triển và Áp dụng chiến thắng ba tổng đài hotline mới là bán hàng: 1900 6788; tố giác 1900 6741 và bảo hành: 1900 6743. Qua đó, mọi nhu cầu trả lời item, tậu hàng trực tuyến hay thắc bận bịu, các khiếu nại của đối tượng mua hàng sẽ được gắn kết và cung cấp nhanh nhất.

Là nhà tài trợ Bạc của 04 tuần khuyến mãi Hà Nội 2017, MediaMart sẽ khai triển một chương trình giảm giá buôn bán lớn với hàng nghìn khuyến mại bỏ ra cho đối tượng mua hàng với các mức giảm giá lên tới 49% được vận dụng cho phần nhiều lực lượng lĩnh vực hàng trên toàn chuỗi hệ thống các điểm bán. Chi tiết chương trình được lên tiếng nhiều trên báo đài và trên website: MediaMart.Việt Nam hoặc TheGioiDienMay.Com hoặc tại các siêu thị nhỏ lẻ MediaMart gần nhất trên toàn quốc.

(Nguồn: MediaMart)


Xem thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét