Thứ Bảy, 30 tháng 12, 2017

Thuê khỉ khiến...bồi bàn, quán rượu ở Nhật Phiên bản gây sốt-Nguồn vốn

Quán rượu Kayabukiya tại thị trấn Utsunomiya, Nhật Phiên bản thoạt nhìn cũng không có gì khác lạ so với những nơi buôn bán tương tự khác. Tất nhiên, khi bước chân tham gia trong quán rượu, bạn sẽ trông thấy các nhân viên dịch vụ ở đây đã hoàn toàn bị thay thế bởi… những chú khỉ Macaque.

Thuê khỉ làm...bồi bàn, quán rượu ở Nhật Bản gây sốt - 1

Quán rượu Kayabukiya tại thị trấn Utsunomiya, Nhật Bạn dạng, nơi khách hàng sẽ được… khỉ phục vụ

Nhì chú khỉ “làm cho việc” ở đây được đặt tên là Yat và Fuku. Chúng được diện trang phục bồi bàn y như người thật và được đào tạo để lấy khăn, bưng bia rượu, hàng điểm tâm cho khách.

Khi Fuku và Yat thi hành tốt nhiệm vụ, chúng sẽ được khách hàng thưởng những hạt đậu ngon lành hoặc được chủ quán trả vô tư những quả chuối. Tuy nhiên, vì là…khỉ nên nhiều khi chúng vẫn vụng về về khiến rơi vãi đồ ăn. Nhưng sự dễ thương và nhanh nhẹn của chúng làm khách khứa nào cũng phải mềm lòng.

Thuê khỉ làm...bồi bàn, quán rượu ở Nhật Bản gây sốt - 2

Yat và Fuku được diện bộ cánh bồi bàn y như người thật và được đào tạo để lấy khăn, bưng bia rượu, ăn uống cho khách.

Thuê khỉ làm...bồi bàn, quán rượu ở Nhật Bản gây sốt - 3

Khi Fuku và Yat chấp hành tốt nhiệm vụ, chúng sẽ được đối tượng mua hàng thưởng những hạt đậu ngon lành hoặc được chủ quán trả công bằng những quả chuối

Kaoru Otsuka – chủ quán rượu cho biết, cô đã gặp được nhì viên chức hấp dẫn này tại vùng núi Nikko và đưa chúng về nhà. Với cô, Yat và Fuku giống như người nhà trong mái ấm. Cô ở cùng, chăm nom và ngủ với hai chú khỉ. Được biết, Yat và Fuku đã làm cho việc ở đây khoảng 29 năm.

Giờ đây, ví như bạn không muốn lặn lội đến Nhật Phiên bản xa xôi để ngắm nhìn Yat và Fuku thì có thể lên mạng để xem những clip về một ngày làm cho việc lôi cuốn của cặp đôi này.

Độc đáo ngân hàng cho vay tiền, nhận trả nợ bằng...rác

Tại một số “nhà băng rác” trên cả nước Indonesia, chủ trương mục có thể lấy rác đổi trực tiếp ra gạo.


Có thể bạn quan tâm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét