Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Đang livestream bốc thăm kiếm được máy tính bảng Oppo F5 và Galaxy J7 Pro

Khi đánh giá cho vật phẩm bản thân yêu mến, mỗi độc giả sẽ thu được một mã số. Hàng tuần, Ban đơn vị sẽ bốc thăm may mắn và livestream trên Fanpage của Số Hoá. Hai độc giả có mã số trùng với số mà Ban doanh nghiệp bốc thăm sẽ kiếm được giải thưởng là một chiếc điện thoại Oppo F5 và một laptop Samsung Galaxy J7 Pro giá trị 7 triệu tiền việt và 8 triệu đồng sẽ thu được công bố trúng giải qua email.

15h hôm nay, Ban công ty sẽ bắt đầu livestream bốc thăm để sắm bạn đọc may mắn tuần thứ ba Tech Awards.

Tới nay, chương trình đã mua được hai độc giả trúng thưởng laptop Oppo F5 và một bạn đọc trúng thưởng laptop Samsung Galaxy J7 Pro.

Ngoài ra, khi theo dõi livestream trên Fanpage của Số Hoá, bạn đọc còn có thời cơ thu được tai nghe nhãn hàng Đức Sennheiser và vòng theo dõi sức khoẻ Xiaomi Mi Band 2.

Chương trình bốc thăm tại những lần trước.

Chương trình bốc thăm tại những lần trước.

Bình chọn Sản phẩm Kĩ nghệ Tuyệt vời là chương trình bình chọn do VnExpress Số Hóa doanh nghiệp thường niên từ năm 2012. Năm nay, sự kiện có 54 item tham gia tranh tài, phân thành hai công đoạn: vòng Sơ loại (trong khoảng 28/11 đến 5/12) và vòng Bình thường kết (từ 7/12 đến 28/12).

Để tham gia, bạn đọc tróc nã cập chuyên trang đánh giá, đăng nhập tài khoản và chọn vật phẩm mình yêu thích trong loạt item đề cử của Ban công ty. Ở mỗi hạng mục, mỗi bạn đọc (tương ứng với một ID) chỉ được bình chọn một sản phẩm và kiếm được một mã số.

Điện thoại Oppo F5 sẽ là giải thưởng tuần cho độc giả may mắn tham gia Tech Awards 2017.

Máy tính bảng Oppo F5 sẽ là giải thưởng tuần cho bạn đọc may mắn tham gia Tech Awards 2017.

Oppo F5 là smartphone mới được phân phối chính hãng tại vn đầu bốn tuần 11. Item có màn hình Full HD 6 inch kèm chức năng kiểm soát an ninh mắt, cho phép tuỳ chỉnh nhiệt độ màu theo thị hiếu. Máy được thiết bị cấu hình tốt trong phân khúc giá với chip MediaTek Helio P23, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB và pin 3.200 mAh.

Camera phía trước thú vị sự lưu ý khi có độ phân giải lên tới 20 megapixel, cung cấp chụp selfie đẹp. Máy ảnh phía sau đạt 16 megapixel với các hình thức chụp quen thuộc như chế độ chuyên gia, UltraHD...

Galaxy J7 Pro chiếm hữu vỏ kim khí và thiết kế nguyên khối, thuôn. Màn hình máy rộng 5,5 inch, độ phân giải Full HD, được tăng cấp công nghệ Super Amoled với mặt kính cong. Cảm biến vân tay một chạm được tích vào phím Home.

Điện thoại tầm trung của Samsung dùng chip Exynos 7870 với tám nhân, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Galaxy J7 Pro tập trung vào công dụng chụp ảnh cho giới trẻ với camera selfie 13 megapixel, ống kính f/1.9, có đèn flash LED. Máy ảnh phía sau cũng 13 megapixel nhưng ống kính f/1.7 và kiến tạo chìm tham gia vỏ kim khí.

Bảo Anh


Tham khảo thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét