Thứ Bảy, 16 tháng 12, 2017

Phương pháp đẹp hấp dẫn của cô giáo mầm non “hot“ nhất xứ Trung

Bí quyết đẹp quyến rũ của cô giáo mầm non "hot" nhất xứ Trung - 1

Đổng Lôi chiếm hữu đôi chân dài 115cm

Người đẹp sinh năm 1994 - Đổng Lôi hấp dẫn sự chú ý lớn của tất cả người theo dõi China khi tham gia chương trình truyền hình thực tế về người mẫu I Supermodel Chinese. Cô khiến cho bao người quá bất ngờ khi chiếm hữu cặp chân dài 115cm và chiều cao nổi trội 1m82. Vốn là một cô giáo mầm non nhưng sau chương trình trên, Đổng Lôi thu được gần như lời mời khiến cho mẫu lăng xê cho cá thương hiệu. 

Một vài năm vừa qua, cô nàng 9X chuyển hướng phát triển mạnh tương lai người mẫu. Năm 2012, Đổng Lôi giành giải nhị một cuộc tranh tài người mẫu tại Bắc Kinh. Nhiều người khuyên người đẹp nên sắm bảo hiểm cho đôi chân siêu mẫu của chính mình, bởi nó rất quý giá. Đổng Lôi cho biết dáng vóc cao vút của cô có được là nhờ gen di truyền, bố của cô cao 1m86, còn mẹ cao 1m72.

Bí quyết đẹp quyến rũ của cô giáo mầm non "hot" nhất xứ Trung - 2

Đôi Lôi chia sẻ về phương pháp sở hữu chiều cao nổi bật

Năm 16 tuổi, chiều cao của Đổng Lôi đã cán mốc 1m80. Mẹ cô thấp thỏm con gái sẽ bị gù lưng nên quyết địn đăng kí cho cô học lớp về phép tắc xã giao vừa giúp cô có kĩ năng giao tiếp vừa tạo được dáng người chuẩn.

Ngoài yếu tố di truyền, Đổng Lôi cho nhân thức, bản thân thường xuyên ăn thực phẩm giàu can-xi từ hải sản như cua, ốc, sò, tôm, cá... để giúp tạo ra xương và chiều cao. Mẹ cô cực kỳ chú ý đến chất dinh dưỡng của mỗi món ăn, giúp cô phát triển vừa đủ từ gầy. 

Hiện nay, Đổng Lôi vẫn duy trì thói quen ăn uống như vậy. Vào buổi sáng cô ăn uống đầy đủ, 8 giờ thức giấc, sau đó khiến cho những việc cá nhân như quét dọn công trình hoặc thi hành một số động tác thể dục dễ chơi.

Khoảng 40 phút sau, cô khởi đầu ăn sáng. Bữa sáng đối với cô rất cần thiết, được phép ăn thoải mái những món mình mến mộ song chỉ ở mức toàn diện chứ không quá no. Quan trọng nhất là ăn lừ đừ, nhai kỹ. Người đẹp uống bổ sung thêm một ly sữa hoặc nước cam.

Buổi trưa, Đổng Lôi ăn một chén cơm kèm salad rau, thêm nước ép hàng điểm tâm hoặc ăn thức ăn tươi. Cô không có lề thói ăn vặt và đồ ngọt, đồng thời hạn chế giễu đồ tinh bột. Trước bữa ăn tối, người đẹp thường phụ vương̣y bộ 45 cu lít ở phòng tập hoặc tập các bài yoga do huấn luyện viên riêng hướng dẫn.

Vì công việc người mẫu cần phải sải bước nhiều nên mỗi tối trước khi đi ngủ, Đổng Lôi mát-xa chân bằng bí quyết ngâm nước ấm khoảng 25-30 phút, yếu tố này giúp cô giảm phù nằn nì chân và mỏi mệt. 

Nhờ những bí quyết trên và Đổng Lôi có được vóc dáng hoàn mỹ đến vậy!

Bí quyết đẹp quyến rũ của cô giáo mầm non "hot" nhất xứ Trung - 3

Bí quyết đẹp quyến rũ của cô giáo mầm non "hot" nhất xứ Trung - 4
Bí quyết đẹp quyến rũ của cô giáo mầm non "hot" nhất xứ Trung - 5

Bí quyết đẹp quyến rũ của cô giáo mầm non "hot" nhất xứ Trung - 6

Bí quyết đẹp quyến rũ của cô giáo mầm non "hot" nhất xứ Trung - 7

Bí quyết đẹp quyến rũ của cô giáo mầm non "hot" nhất xứ Trung - 8

Ái mộ thân hình của Đổng Lôi

MC thể thao hot nhất Trung Quốc nóng bỏng nhờ... uống nước lọc

Nữ MC TQuốc gây ngỡ ngàng vì quá thon thả, sexy dù đã sinh em nhỏ xíu.


Xem nhiều hơn: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét