Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

MU thua xa Man City: “Quỷ đỏ“ lật kèo, mai sau Mourinho sắp được định đoạt

Mời khách hàng đón đọc  đoạn ghi hình nóng, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Xem các chân sút MU "hóa gỗ" trong trận chạm mặt Leicester City:

Khởi nguồn trong khoảng trận derby Manchester, đoàn quân của Mourinho đã không còn chính mình. Trong 5 trận gần nhất, MU thua 2, hòa 1 và thắng 2. Những biểu hiện của sự bất thường này đã khiến MU bị đá văng khỏi League Cup và tiếp diễn mất điểm ở Premier League.

MU thua xa Man City: "Quỷ đỏ" lật kèo, tương lai Mourinho sắp được định đoạt - 1

MU của Mourinho đã "giương cờ trắng" trong cuộc đua quán quân Premier League

Mới nhất, “Quỷ đỏ” đã tấn công rơi 3 điểm trên sân King Power sau khi bị Leicester City cầm hòa ở những giây đấu sau cuối. Phát biểu sau cuộc đấu, Mourinho đã đích thực nổi điên vì không hiểu sao đội bóng chẳng thể giành thành công, đồng thời chê trách sự dại khờ của các cầu thủ.

Đương nhiên, Jose Mourinho chỉ có thể tự trách bản thân mình khi xây dựng một đồng đội đang tồn tại quá phổ thông nhân tố, từ cách chơi, khả năng cho đến tinh thần thi đấu. Nếu như so với Man City, đội bóng bất khả bại trận mùa này với chuỗi 18 thắng lợi liên tiếp, rõ ràng "Quỷ đỏ" còn đang kém xa.

Lúc này, MU đã bị Man City nới rộng khoảng phương pháp lên 13 điểm. Tuy thầy trò Jose Mourinho vẫn giữ được địa điểm thứ 2 trên BXH nhưng chiếc quắp quán quân Premier League 2017/18 đã quá xa tầm với.

Trước bối cảnh trên, tờ Mirror bất ngờ tiết lộ, ban chỉ huy đội chủ sân Old Trafford đã quyết định tạm bợ hoãn gia hạn hợp đồng với “Người khác lạ”, sau những kết quả không được như ý.

Đây rõ ràng là động thái chơi “nước đôi” của đội bóng chủ sân Old Trafford. Vì giả tỉ “Quỷ đỏ” hoàn thành mùa giải năm nay mà không có danh hiệu nào, có nhẽ tương lai của Mourinho sẽ sớm được định đoạt. Nhưng ví như MU thi đấu tốt trong giai đoạn tiếp theo thì cuộc hiệp thương giữa nhì bên vẫn sẽ được nối lại.

Hiện phù hợp đồng của HLV Mourinho với MU sẽ xong xuôi tham gia năm 2019. Bí quyết đây không lâu, “Quỷ đỏ” thậm chí tuyên bố sẵn sàng giữ chân vị kế hoạch gia người Bồ Đào Nha thêm 5 năm với hợp đồng giá trị 65 triệu bảng, cố nhiên mức lương 250.000 bảng/tuần.

Còn về phía Mourinho, trong trường thích hợp muốn bỏ cuộc với “Quỷ đỏ”, ông vẫn có thể tính cách thức ra đi sắm bến đỗ mới. Lúc này, đội bóng nhà giàu PSG đang cần một ý tưởnrg gia phong cách hơn Unai Emery để dẫn dắt những ngôi sao bắt mắt như Neymar trong đội hình.

Hồi đầu mùa giải, HLV Mourinho cũng từng phát hành một làn sóng dư luận hồi đầu 04 tuần khi chắc chắn không muốn hoàn thành tương lai ở Old Trafford. Đồng thời, ông cũng nhận xét về PSG là điều thần kỳ, chất lượng và rất hoàn hảo.

Zidane “hết phép” ở Real: Ngoại hạng Anh chào đón, đến MU thay Mourinho?

Zidane được “quy hoạch” cho chiếc ghế hot tại MU ví như một ngày rời Real.


Xem tại: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét