Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Bibo Mart lọt Top 500 đơn vị tư nhân lớn nhất vietnam - VnExpress Kinh Doanh

Theo công bố mới nhất của Công ti cổ phần Báo cáo Đánh giá vietnam (Vietnam Report), chuỗi bán lẻ item bỏ ra cho mẹ và bé Bibo Mart vừa biến thành một trong 500 tổ chức tư nhân lớn nhất vn 2017.

Theo đó, Bibo Mart được xếp hạng ở vị trí thứ 383, trở thành doanh nghiệp đại diện cho lĩnh vực bán lẻ dành cho mẹ và nhỏ bé góp mặt trong bảng xếp hạng uy tín này.

Đây là năm thứ 11 liên tục Bảng xếp hạng VNR500 được lên tiếng nhằm tôn vinh những công ty có quy mô lớn nhất Việt Nam và đã làm được phổ quát thắng lợi đáng ghi kiếm được trong hoạt động sản xuất sản phẩm.

polyad

Bibo Mart lọt Top 500 đơn vị cá nhân lớn nhất Việt Nam 2017.

Năm 2016, tổng doanh thu của Bibo Mart tăng trưởng 116% so với năm 2015. Dự kiến 9 04 tuần đầu năm nay, tổng doanh thu của Bibo Mart lớn mạnh 61% so với cùng kỳ 2016.

2017 được bình chọn là năm ghi dấu ấn của Bibo Mart khi liên tiếp trở thành thây mặt dẫn đầu cho lĩnh vực bán lẻ mẹ và bé xíu, để kiếm được hàng loạt các phần quà danh giá.

Tháng 10 cách đây không lâu, chuỗi bán từng cái mẹ và nhỏ tuổi Bibo Mart đã được Vn Report lên tiếng là một trong 10 nhà bán từng cái uy tín nhất vietnam 2017, biến thành chuỗi bán lẻ dẫn đầu và uy tín nhất thị trường bán từng cái dành cho mẹ và tí hon khi được xếp hạng ở vị trí thứ 7, xếp sau các nhà bán lẻ BigC, Co.op Mart, Lotte, VinMart…

Hồi tháng 8, Vụ mua bán ACA Investment - Công ti Quản lý Quỹ bậc nhất của Nhật Bạn dạng, thuộc Tập đoàn Sumitomo đầu cơ tham gia Bibo Mart (thông báo tháng năm/2016), được đạt yêu cầu thương vụ M&A điển hình Việt Nam 2016-2017. Giải thưởng này đã chắc chắn diện tích, trị giá, ý nghĩa và hiệu quả của vụ mua bán đầu cơ này, đem đến không chỉ cho Bibo Mart, mà còn ảnh hưởng rất lớn tới hoạt động mua bán bán từng cái dành cho mẹ và nhỏ dại.

Được xây đắp năm 2006, đến nay, Bibo Mart đã có hơn 150 cửa hàng trên toàn quốc. Dự định đến cuối năm nay, Bibo Mart sẽ nâng số khu chợ lên con số 200 và đặt mục tiêu đạt hơn 500 cửa hàng tham gia năm 2019.

Với sứ mạng “Vì một thế hệ trẻ con vietnam mạnh khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần”, Bibo Mart không đơn thuần là đơn vị bán lẻ các vật phẩm cho mẹ và nhỏ xíu, mà còn cung ứng biện pháp giúp các cha mẹ có con nhỏ dại trong độ tuổi 0-6 có thể chú tâm và nuôi dạy con tốt nhất. Cụ thể là mô hình lớp tiền sản không tính tiền bỏ ra cho mẹ bầu, các khóa học chăm bẵm mẹ và bé bỏng theo chuyên đề, khóa học tiền sản online, tổng đài trả lời miễn phí Bibo Alo, phục vụ khách hàng 5 sao…

Đây cũng là doanh nghiệp thường xuyên khởi động các chiến dịch vì cộng đồng như: chiến dịch chạy vì trẻ thơ bệnh tim bẩm sinh, chiến dịch kêu gọi cha mẹ bỏ ra thời gian cho con phổ thông hơn, chiến dịch Bà là người mẹ thứ 2, chiến dịch kêu gọi xong xuôi bạo hành trẻ em duyệt chuỗi các hoạt động như hội thảo Nuôi con cùng người giúp việc...

(Nguồn: Bibo Mart)


Tham khảo thêm: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét