Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

Người đàn bà đi ăn cắp trên phố Thủ đô - VnExpress

Một thiếu phụ đi xe đạp ăn trộm người đi đường ở ngã tư Đại Cồ Việt - Bạch Mai - Trằn Khát Chân - phố Huế (huyện Hai Bà Trưng, Hà Nội). Người này thường đứng dưới gầm cầu vượt quan sát, khi thấy "con mồi" là những người đeo balô chờ đèn đỏ, liền đạp xe tới và đánh cắp. 

Dưới đây là video tôi dùng máy tính bảng quay lại ngày 15/12 và nhị cô gái là nạn nhân bị bà ta ăn cắp balô. Tôi đã phổ thông lần công bố cho người đi tuyến đường, ngừng đâu vẫn vào đấy. Đại chúng đi qua ngã tư này nhớ để ý túi xách và balô của chính mình nhé.

Người phụ nữ đi móc túi trên phố Hà Nội

Ashley Madden

San sớt video của bạn

nguoi-phu-nu-di-moc-tui-tren-pho-ha-noi-1
nguoi-phu-nu-di-moc-tui-tren-pho-ha-noi-3

Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét