Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

“Ngọc quý” Asensio quan tâm, Fellaini sắp ra đi

Mời khách hàng đón đọc  đoạn ghi hình nóng, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa trác tuyệt Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

MU chịu chơi, chi 60 triệu bảng nẫng tay trên Chelsea tìm sao Juventus

Theo tờ Daily Mirror, MU chuẩn bị “phá két” gửi tới Juventus lời buộc phải 60 triệu bảng để hỏi mua Alex Sandro ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sẽ mở cửa sau đây chưa đầy 2 tuần. HLV Jose Mourinho rất mến mộ mẫu cầu thủ vừa có sức khỏe lại vừa chiếm hữu vận tốc lên công về thủ tốt như tuyển thủ Brazil này và phấn đấu đưa anh về Old Trafford ngay trong bốn tuần Giêng.

Chuyển nhượng MU: Chi 60 triệu bảng cướp “mục tiêu số 1” của Chelsea - 1

MU manh tâm cướp Alex Sandro ngay trước mũi Chelsea trong bốn tuần Giêng đến

Hè vừa mới đây, Juve từng khước từ bán Alex Sandro cho Chelsea với giá tới 65 triệu bảng. Nhưng mùa này, khi hậu vệ cánh trái 26 tuổi này đang bất mãn với HLV Massimiliano Allegri ở Juve, “Bà đầm già thành Turin” chuẩn bị bán anh ngay đầu năm mới 2018 ví như chiếm được 60 triệu bảng từ MU. Chelsea vẫn muốn có Alex Sandro nhưng hiện họ chỉ chấp thuận chi 50 triệu bảng do vẫn đang có Marcos Alonso chơi khá tốt ở địa điểm này.

Quyết “phá thối” cả Liverpool, Man City và Barca vụ Van Dijk

Nhật trình Don Balon (Tây Ban Nha) đưa tin, chỉ tiêu mà Barcelona nhắm tới thay thế Javier Mascherano sắp sang Trung Quốc là Virgil Van Dijk (Southampton) đang chạm mặt trở lực.

MU là đội bóng lớn mới nhất nhảy đầm tham gia cuộc đua giành chữ ký của trung vệ 26 tuổi người Hà Lan trong 04 tuần Giêng sắp đến. Bên cạnh ấy, Liverpool vẫn chưa trong khoảng bỏ chờ đợi có Van Dijk sau khi mua hụt anh hồi hè, còn Man City của Pep vẫn muốn gia tăng sức mạnh hàng thủ dù đang chơi cực kỳ tuyệt vời.

Newcastle nhăm nhe qua mặt MU nhằm có sao trẻ Thụy Sĩ

Tờ The Sun đưa tin, HLV Rafael Benitez (Newcastle) đang hối thúc BLĐ “Chim chích chòe” với tốc độ cao tay chi ra 20 triệu bảng trong bốn tuần Giêng để mua đứt Dimitri Oberlin – trung phong đang chơi rất lên chân trong màu áo Basel khi được CLB này mượn từ Red Bull Salzburg. MU cũng đã cử tuyển trạch viên theo dõi tiền đạo mới 20 tuổi này khi “Quỷ đỏ” gặp gỡ Basel ở vòng bảng Champions League.

Mourinho tìm SAO 20 tuổi, ghi 18 bàn

MU đang rất cần một tiền vệ chạy cánh song các tiêu chí họ hướng đến đều không khả quan. Griezmann lật kèo muốn đến Barca trong khi Bale đã được HLV Zidane trọng dụng sau khi bình phục chấn thương. Vì vậy, HLV Mourinho cần có những giải pháp dễ dàng hơn.

Chuyển nhượng MU: Chi 60 triệu bảng cướp “mục tiêu số 1” của Chelsea - 2

Malcom lọt tầm ngắm MU

Vừa qua tờ ESPN tiết lộ mục tiêu mới nhất mà MU hướng đến chính là Malcom của Bordeaux. Dù mới 20 tuổi song sao trẻ người Brazil đang thi đấu bùng nổ tại Ligue 1. Gia nhập đội bóng xứ rượu vang trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2016. Chỉ sau một năm, Malcom được ra sân 76 trận và ghi 18 bàn thắng.

Đây là con số quá ấn tượng đối với một cầu thủ chạy cánh và mới 20 tuổi. Malcom đang được transfermarkt định giá 15,3 triệu bảng đương nhiên MU chuẩn bị trả gấp đôi để lập cập dứt điểm thương vụ này, đưa sao trẻ người Brazil về Old Trafford trong tháng Giêng tới đây.

Griezmann sắp đến Barcelona, “Quỷ đỏ” chưng hửng

Theo tiết lộ trong khoảng Mundo Deportivo, tiêu chí số 1 của MU trong mùa hè vừa qua, Antoine Griezmann đang có những động thái chuyển đến Barcelona.

Chuyển nhượng MU: Chi 60 triệu bảng cướp “mục tiêu số 1” của Chelsea - 3

Griezmann

Nguồn tin trên chắc chắn đích thân Chủ tịch Bartomeu đã gặp riêng mái ấm tiền đạo người Pháp để chốt lại vụ mua bán. Được biết, hợp đồng giữa 2 bên sẽ có giá trị 100 triệu euro (88 triệu bảng). Phía Barcelona tin rằng đây là vài tiền đủ lớn để chiếm được cái gật đầu trong khoảng Atletico Madrid.

Về phía HLV trưởng Diego Simeone đích thân cũng công bố công nhận việc Griezmann ra đi chỉ là vấn đề thời điểm. "Thực tế Griezmann có thể chia tay Atletico Madrid vào một thời gian nào đó, giống như trường thích hợp của Diego Costa hay Arda Turan trước kia. Nếu ngày nào đó Griezmann rời Atletico Madrid để gia nhập một CLB có xu hướng chơi tấn công, cậu ấy sẽ trở nên lý tưởng hơn nữa."

Trong trường phù hợp cập bến Barcelona, Griezmann sẽ thay cho Ousmane Dembele trở thành người kế vị Neymar, cầu thủ đã chuyển tới PSG với giá 222 triệu euro.

Còn với MU, đội bóng của Mourinho sẽ phải đi tìm một cầu thủ chạy cánh khác trong mai sau, do Griezmann vẫn chưa muốn rời Tây Ban Nha ở thời điểm hiện nay.

Fellaini tiếp tục không gia hạn

Marouane Fellaini tiếp diễn ngang ngạnh khi đối đầu với BLĐ MU. Tiền vệ người Bỉ thêm một lần thoái thác yêu cầu gia hạn phù hợp đồng trong khoảng phía sếp sòng “Quỷ đỏ”. Mới nhất, Fellaini bác bỏ phiên bản phù hợp đồng có thời hạn 1 năm mà Phó chủ toạ Ed Woodward soạn thảo.

Chuyển nhượng MU: Chi 60 triệu bảng cướp “mục tiêu số 1” của Chelsea - 4
Chuyển nhượng MU: Chi 60 triệu bảng cướp “mục tiêu số 1” của Chelsea - 5

Fellaini đang trên đường rời MU

Fellaini và BLĐ MU bất đồng về thời hạn của bản hợp đồng mới. Phía “Quỷ đỏ” chỉ đồng ý gia hạn theo dạng năm một với các cầu thủ 30 tuổi. Dường như đó Fellaini - người vừa mới bước sang tuổi băm hôm 22/11, nghĩ là anh còn có thể hiến đâng cho đội chủ sân Old Trafford ít nhất 2 - 3 năm nữa.

Trong trường hợp Fellaini cương quyết cự tuyệt, MU có thể sẽ đề xuất bán cầu thủ người Bỉ. Kỳ chuyển nhượng mùa đông chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa sẽ tạo dựng cửa. MU hiện đang rậm rịch tìm bến đỗ mới cho Fellaini, hòng thu về một khoản tài chính chuyển nhượng. Besiktas là ưu tiên số 1 của “Quỷ đỏ”, bởi họ không muốn mất trắng Fellaini tham gia mùa hè.

Tờ Manchester Evening News cho hay, phía chóp bu MU ra tối hậu thư cho Fellaini phải ra quyết định sau cùng trong 2 tuần nữa. Nếu như “Đầu xù” không đổi mới quyết định, anh cam kết sẽ phải rời Old Trafford.

Asensio lắng tai thông điệp trong khoảng Old Trafford

HLV Jose Mourinho rõ ràng không hài lòng với Henrikh Mkhitaryan. Trong các trận đấu quay về đây, Juan Mata đang được trao địa điểm đá chính. Dù thế, “Người khác biệt” vẫn muốn bổ sung một cầu thủ có tài năng khuấy đảo ở bên hành lang cánh phải, hiện đang dựa vào quá nhiều vào kĩ năng lên công về thủ của Valencia.

Chuyển nhượng MU: Chi 60 triệu bảng cướp “mục tiêu số 1” của Chelsea - 6

Asensio đã không còn thăng hoa như công đoạn đầu mùa

Theo tờ Marca, tiền vệ tấn công giàu triển vọng Marco Asensio đang không hài lòng với cuộc sống tại Real Madrid. Giai đoạn cách đây không lâu, Asensio không được HLV Zidane trọng dụng. Trong trận chung kết FIFA Club World Cup, Asensio chỉ được ra sân ở những phút cuối. Từ giữa tháng 11 đến nay, Asensio cũng để lại dấu ấn duy nhất với 1 đường kiến tạo sau 5 trận. Tại trường đấu Champions League, tiền vệ tiến công 21 tuổi này thậm chí chưa có bất kỳ bàn thắng hay thiết kế nào.

Video top 5 bàn thắng đẹp của Asensio ở mùa giải 2017/18:

Nguồn tin của Marca cho hay, mối quan hệ giữa Asensio và HLV Zidane đã xấu đi trầm trọng, dẫn đến việc anh bị “bỏ rơi” từ thời điểm đã qua. Và nguồn tin của tờ báo thân Real cũng cho hay, HLV Mourinho đã trực tiếp liên hệ với Asensio hòng đưa kỹ năng trẻ sáng giá của bóng đá Tây Ban Nha đến nước Anh.

Phù hợp đồng giữa Asensio với Real có pháp luật phóng thích thích hợp đồng 80 triệu euro. Đây là một con số gây thử thách với "Quỷ đỏ". Nhưng nếu thắng lợi, Asensio cam đoan sẽ là một trong những quả bom tấn của  MU trong phiên chợ đông 2018.

Lukaku lại ghi bàn không ăn mừng: Đồng đội MU suýt ”tẩn”

Herrera phản ứng khi Lukaku tiếp tục ghi bàn nhưng không chịu ăn mừng.


Đọc thêm: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét