Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Thẩm định ADN người láng giềng nghi cưỡng hiếp nữ sinh 16 tuổi đến có bầu-Bình yên Xã hội

Giám định ADN người hàng xóm nghi cưỡng bức nữ sinh 16 tuổi tới có bầu - 1

Q khiếu nại hàng xóm hiếp dâm bản thân dẫn tới có bầu.

Ngày 26.12, ông Vũ Văn Mạnh, Chủ toạ UBND xã Quảng Bị (thị xã Chương Mỹ, Thủ đô) xác nhận, tổ chức khảo sát Công an huyện Chương Mỹ đã triệu tập đối tượng N.K.T (SN 1978, ở phường Quảng Bị) lên làm cho việc. N.K.T là người bị mái ấm nữ sinh N.T.Q ( SN 1999, trú tại xã Quảng Bị) tố giác cưỡng dâm Q dẫn tới có bầu sinh con.

Theo ông Mạnh, sau một thời điểm rời khỏi địa phương, ngày 25.12 đối tượng T đã sinh ra tại địa bàn nên tổ chức công an đã mời T về trụ sở để phục vụ công tác dò la.

Trao đổi thêm với PV, chỉ đạo Công an quận Chương Mỹ cho nhân thức thêm, tổ chức thăm dò triệu tập T lên khiến cho việc và lấy mẫu gen đưa đi thẩm định ADN. Trên hạ tầng kết quả thẩm định cũng như lời khai, chứng cớ tổ chức dò xét sẽ có những kết luận về vụ việc.

Trước đó, Tổ chức CSĐT Công an quận Chương Mỹ đã có văn phiên bản nhận định tới tạp chí về kết quả điều tra vụ việc mái nhà nhỏ tuổi Q tố giác N.K.T (bố một người bạn học với Q) cưỡng bức con gái họ.

Công ty dò xét xác định, Q và T là hàng xóm láng giềng với nhau, cùng trú ở phố Quảng Bị. Lợi dụng gia đình cháu Q không có người ở nhà, T đã sang nhà cháu Q và 2 lần quan hệ tình dục với nữ sinh này.

Chi tiết, lần thứ nhất tham gia khoảng bốn tuần 1.2017, T sang nhà Q thì thấy cô gái này nằm một bản thân trong buồng nên đã tham gia và quan hệ tình dục với nạn nhân. Lần thứ nhì khoảng giữa tháng 2.2017, T sang nhà Q, thấy Q đang giặt áo quần trong phòng tắm liền tham gia và thi hành hành vi ngay tại đó.

Tại cơ quan dò la, T thừa nhận quan hệ 2 lần với cháu Q và được Q đồng ý, tự nguyện cho quan hệ, đối tượng không ăn hiếp dọa hãm hiếp.

Đương nhiên, Q khai, bị T cưỡng dâm mới cho quan hệ. Hậu quả của sự việc dẫn đến Q đã mang thai.

Q sau đó nói với gia đình bản thân bị T cưỡng dâm. Biết tin, mái nhà Q đã gửi đơn tới tập đoàn dò xét tố cáo T hãm hiếp con gái của họ.

Đáng xem xét, theo Công an thị xã Chương Mỹ, giai đoạn khảo sát, gia đình N.K.T cung cấp T có sổ nhân tố trị ngoại trú về bệnh thần kinh của Bệnh viện an thần thuộc Sở Y tế Thủ đô từ đầu năm 2016. Hiện nay T đang được cấp phát thuốc an thần Gardenal 2 lần/tháng.

Tối 20.10, cháu Q đã sinh một nhỏ dại trai nặng 3kg tại Bệnh viện huyện Chương Mỹ. Công ty điều tra đã thu mẫu ADN của con cháu Q, thu mẫu của Q và ra quyết định trưng cầu Viện Kỹ thuật - hình sự, Bộ Công an thẩm định ADN để xác định cháu bé xíu có phải con T hay không.

Tất nhiên, tại thời gian Q sinh cháu ốm, T không xuất hiện ở địa phương, gia đình và chính quyền địa phương không cung cấp T đi đâu, làm cho gì nên tập đoàn điều tra chưa thể lấy mẫu của đối tượng này để giám định.

Nữ sinh 16 tuổi bị cưỡng hiếp: “Mẹ ơi con không sống nổi đâu”!

Sau khi bị người đại trượng phu láng giềng cầm dao dọa giết mổ rồi xâm hại, nữ sinh lớp 10 hồi hộp gọi điện cho mẹ.


Có thể bạn quan tâm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét