Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Khởi tố vụ án 4 bà cháu bị giết hại trong đêm - VnExpress

khoi-to-vu-an-4-ba-chau-bi-sat-hai-trong-dem

Căn nhà hai tầng nơi bốn bà cháu bị giết hại trong đêm. Ảnh: Minh Cương.

Căn cứ kết quả khám nghiệm hiện trường, thi thể và các tài liệu điều tra thuở đầu, tổ chức tính năng cho nhân thức đã đủ hạ tầng xác định đây là vụ án “Thịt người, cướp tài sản” gây hậu quả khác biệt hiểm nguy và khởi tố vụ án hình sự để điều tra.

Đoàn công việc của Bộ Công an do Thứ trưởng Lê Qúy Vương làm cho đoàn trưởng đã tới hiện trường chỉ đạo điều tra.

Khoảng 7h sáng nay, chị Vũ Thị Thanh đi làm ca đêm về nhà ở khu Hợp Thành, phố Phương Nam (đô thị Uông Bí, Quảng Ninh) thì phát hiện mẹ và 3 đứa trẻ đã tử vong trong nhà.

Các nạn nhân gồm bà Nguyễn Thị Hát (61 tuổi), bé Phạm Đình Hưng (9 tuổi, nam nhi chị Thanh), Phạm Thu Hà (8 tuổi, con gái chị Thanh) và bé nhỏ Vũ Khánh Huyền (3 tuổi, con của chị gái chị Thanh).

khoi-to-vu-an-4-ba-chau-bi-sat-hai-trong-dem-1

Cột xăng Phương Nam nơi chị Thanh khiến cho việc. Ảnh: Minh Cương.

Theo nguồn tin riêng của VnExpress, một vài ngày trước vụ trọng án, hai bạn teen lạ mặt, cao to, bịt khẩu trang sắm tới khu Phù hợp Thành hỏi liên hệ nhà chị Thanh.

2h45 sáng 24/9, camera bình an tại cây xăng Phương Nam, nơi chị Thanh làm cho việc, phương pháp nhà khoảng 400 m lưu được hình ảnh 2 thanh niên có cùng vóc dáng như người dân diễn tả, bịt khẩu trang, trùm áo kín đáo đầu đi xe máy tới. 

Đêm 23/9 chị Thanh đi làm cho ca, ở nhà chỉ có 4 bà cháu. Sớm hôm sau về nhà, chị phát hiện người nhà đã chết với đa dạng vết đâm chém trên người.

Minh Cương


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét