Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Mẹ nào có đi tìm hàng điểm tâm trong siêu thị thì nhớ những vấn đề này để lựa được trái ngon nha

Khi tậu trái tây người ta sẽ đi ra chợ, nhưng cũng có phổ biến người lại thích tham gia chợ nhanh để tìm quà bánh hơn. Và trong văn phòng phẩm thì ko phải trái cây nào cũng tươi ngon, phải nhân thức phương pháp lựa chọn hết đó.

Các mẹ đi sắm giải khát ở đâu cũng vậy hết đó, phải biết cách lựa mới tìm được trái ngon. Không hề cứ ở văn phòng phẩm là tươi ngon hết đâu. Mà các mẹ đi tậu hàng điểm tâm thường hay nhìn vào màu sắc của chúng. Thay vì chỉ nhìn vào màu sắc, các mẹ hãy lưu ý thêm về độ nặng, mùi thơm và một chút tín hiệu bên ngoài để lựa được trái cây tươi ngon.

12-box-1430663249152

- Ví dụ để chọn được 1 quả dưa gang ngon, các mẹ để ý là khi cầm lên nó sẽ hơi nặng so với chính mình nghĩ, phần dưới của quả dưa mềm, ấn xuống có lún nhẹ. Và cần thiết là quả dưa rất thơm, giả dụ tìm mà không thơm hay ấn không lún thì ko phải trái ngon đâu, lựa trái khác đi nhé.

- Mẹ nào thích ăn xoài chín thì tìm xoài, nhưng hãy xem xét là một trái xoài chín ngon nó sẽ có những đặc điểm sau : cầm rất nặng tay, vỏ bên ngoài khá mềm, ấn xuống có lún nhẹ và mùi rất thơm vòng quanh phần cuống.


À có hẳn 1 clip chỉ dẫn mẹo lựa thức uống ngon cho các mẹ luôn nè. Vào xem clip cho nhanh và dễ nắm bắt hơn nhé, clíp có thêm vài loại giải khát nữa đó.

Xem nhiều hơn: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét