Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Phóng viên Tuổi Trẻ bị hành hung khi tác nghiệp trên cầu Nhật Tân

Phóng viên Tuổi Trẻ bị hành hung khi tác nghiệp trên cầu Nhật Tân - 1

Phóng viên bị nam bạn teen lao tới hành hung khi đang tác nghiệp ở hiện trường: Ảnh MC

Sáng 23/9, người địa phương phát hiện 1 chiếc taxi đỗ bất thường bên lề cầu Nhật Tân (huyện Đông Anh, TP.Hà Nội), không có người bên trong. Thấy lạ, người dân rà soát thì phát hiện tử thi một người đại trượng phu mặc áo tím ở bên dưới cầu Nhật Tân. Ngay sau đó,  người địa phương thông báo cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, phóng viên Quang đãng Thế, Báo Tuổi Trẻ TP. Đại dương Chí Minh cùng phổ quát phóng viên khác tới hiện trường. Tuy nhiên, khi đang tác nghiệp, anh Thế bị một nhóm giới trẻ đến tróc nã vấn, hành hung.

Phóng viên Tuổi Trẻ bị hành hung khi tác nghiệp trên cầu Nhật Tân - 2

Cư dân nhận thấy thi thể người con trai ở bên dưới cầu Nhật Tân

Phóng viên Quang quẻ Thế cho hay, khoảng 10h cùng ngày, sau khi hấp thu thông tin phản ánh từ bạn đọc và sự chỉ huy của cơ quan anh đã tới hiện trường ghi kiếm được thông tin.

“Tuy nhiên, khi tôi đang trình giấy trưng bày với công an khu vực kiểm soát an ninh hiện trường thì bất thần sinh ra một hàng ngũ giới trẻ lao đến hành hung. Họ quát tháo tôi và hai đồng nghiệp khác rồi đấm đá túi bụi vào mặt và người khiến cho tôi không kịp đỡ, bị chảy máu miệng, thương vùng đầu”, anh Thế nói.

Anh Thế cho nhân thức thêm, lực lượng người này tiếp diễn dồn anh ra giữa trục đường, dọa tiếp tục đánh nếu như không đi khỏi hiện trường. Ngoài đồng nghiệp và người dân, có nhiều công an viên chứng.

Trao đổi với phóng  viên, anh Phan Huy T., phóng viên Báo Pháp Luật vietnam, người bị đội ngũ giới trẻ ngăn cản cho biết: “Khi chúng tôi đang ở hiện trường thì có một số người mặc thường phục tự xưng là công an đến nói không cho chụp, ghi hình. Ít phút sau một nam giới trẻ mặc áo đỏ tiến tới đập máy máy tính bảng của tôi rơi xuống đất gây hư hỏng”.

Ngày 23/9, thây mặt hãng Victaxi xác thực người đàn ông tử chiến dưới cầu Nhật Tân là lái xe của tổ chức kinh doanh, tên Mai Trọng Quỳnh (SN 1980), ở tổ 80 Khương Trung, Thanh Xuân Hà Nội. Anh Quỳnh mới xin vào làm ở công được hơn 10 ngày. Trong thời gian làm cho, anh Quỳnh vẫn đi khiến cho chung, thực hiện mọi quy định của công ty và cũng không có biểu thị gì thất thường đối với công tác...


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét