Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Choáng váng với câu chuyện của chồng và cô láng giềng

Tôi và chồng tôi khi quen nhân thức có chút cốt truyện khá ly kỳ như trên phim. Hôm đó, tôi và bạn thân của bản thân đang ăn cơm trong một nhà hàng thì có 7-8 gã con trai ngồi bàn kế bên cười nói và trêu chọc, trong đó có một người say rượu khiến cho càn, cố tính bông lơn tôi và bạn thân. 

Cô bạn tôi tính nết tương đối bạo dạn, không ngập ngừng nhiếc mắng người nam nhi say rượu vài câu. Không ngờ rằng gã say rượu mất hết nhân tính xả thân đánh tôi và cô bạn. Lúc này, chồng tôi khi ấy ngồi gần, chứng kiến rất nhiều đã không thể chịu đựng bèn tiến đến tấn công nhau với gã đàn ông say khướt kia. Thấy bạn bị tiến công, cả nhóm còn lại dấn thân tiến công chồng tôi, anh chỉ có một mình, sức lực có hạn sau cùng chỉ nhân thức ôm đầu chịu đánh.

Choáng váng với câu chuyện của chồng và cô hàng xóm - 1

​Hiện tại, tôi không thể tin tưởng bất kỳ lời nói nào của chồng (Ảnh minh họa)

Sau cuộc ẩu đả, tôi và cô bạn muốn mang chồng tôi đến bệnh viện để rà soát và chữa trị nhưng bị anh cự tuyệt. Anh nói khiến cho người tốt chẳng hề muốn người khác mang ơn, chỉ là không nhịn được khi trông thấy nam nhi đánh thiếu nữ mà thôi.

Không thể đưa được anh đi bệnh viện, tôi và cô bạn cương quyết xin số máy tính bảng di động của anh, muốn sắm một thời cơ mời anh đi ăn. Cứ như vậy qua vài lần nói chuyện, hứa hẹn hò, thưởng thức, tôi và anh chính thức trở thành một cặp, qua một thời gian tìm hiểu thì tiến tới hôn nhân. 

Bởi vì ấn tượng hình ảnh "anh hùng" của chồng, ​tôi vẫn xoành xoạch nghĩ anh là một người con trai tốt, bản lĩnh, ăn ngay nói thật, thẳng thắn khiến cho người. Trong cuộc sống hàng ngày nảy sinh phổ thông chuyện không hợp ý, tôi đều cố gắng nhịn xuống để chiều anh. 

Dĩ nhiên, mấy ngày trước, hình tượng đấng phu quân hoàn hảo trong tôi sụp đổ khi tôi bất ngờ nghe được cuộc đối thoại giữa anh và cô láng giềng đáng yêu. 

Cô láng giềng: "Hoàng hậu anh nhẹ nhàng thật đấy".

Chồng tôi: "Đấy là em chưa gặp lúc cô ấy lải nhải, nhiếc mắng anh mà thôi. Lúc đó trông cô ấy như nhau như người phụ nữ chanh chua, xấu xí".

Cô hàng xóm: "Sao anh lại nói như vậy về chị ấy, em đã cho rằng chị ấy hiền khô, nhẹ nhàng vô cùng".

Chồng tôi: "Thôi cho anh xin, anh còn nghĩ là em nhẹ nhàng mềm mại hơn cả bà xã anh ấy. Em vừa đẹp lại vừa có khả năng kiếm tiền, không như bà xã anh, chỉ tiêu tiền là nhiều năm kinh nghiệm".

Lắng tai một lúc, tôi thấy chồng chán ngán nói thêm, "Chồng của em ngày nào cũng được dễ chịu, ngoài công tác đôi khi còn được đi uống rượu với đồng đội, chơi mạt chược. Em nhìn anh xem, mỗi ngày căn bản đều không có thời gian thảnh thơi do vì anh phải quyên sinh kiếm tiền cho phi tần". 

Nghe ngừng cuộc đối thoại, tôi thấy tối sầm mặt mày, trời đất như quay cuồng. Không thể đứng vững tôi quay người về phòng khách và suy sụp nặng. Cho tới bây giờ, tôi không thể ngờ được hình ảnh của tôi trong mắt chồng lại xấu xí nhịn nhường ấy. 

Khi anh quay lại, tôi cố gắng lấy lại bình tĩnh và rót nước cho anh. Lúc này chồng tôi chuyển biến hoàn toàn thái độ ngao ngán, bế tắc trước đó, anh đánh giá tốt tôi hiền hậu, thục nữ, xứng đáng là phi tần đảm.

Tôi thực thụ không hiểu, ở trước mặt người khác, anh nói xấu tôi là có ý gì? Cuối cùng anh đích thực là con người như thế nào? Vì sao lại dối trá thay đổi với tốc độ cao như chớp mắt như thế được.

​Hiện nay, tôi không thể tin cậy bất cứ lời nói nào của chồng, tôi xa vắng và trở thành thuyệt vọng, không nhân thức phải làm cho sao cho đúng. ​


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét