Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Dùng thử free ứng dụng điều hành nhà hàng, quán cafe - VnExpress Kinh Doanh

Trong quá trình kĩ nghệ giúp ích cho cuộc sống, việc sử dụng phần mềm là vấn đề tất yếu, giúp người quản lý và đội ngũ viên chức giảm thiểu lao động, nâng sự giỏi trong dịch vụ. Vì vậy, Cukcuk.Việt Nam sẽ là phần mềm điều hành nhà hàng, quán ăn, quán cafe thuận lợi. Ứng dụng do Công ty cổ hủ phần MISA - công ty uy tín trong ngành kĩ nghệ tin tức phát hành. Hiện nay, tổ chức kinh doanh đang có chính sách dùng thử không tính phí trong 30 ngày. Sau đó, giả dụ đối tượng mua hàng muốn dùng chính thức thì chi phí chỉ từ 99.000 đồng một bốn tuần. 

polyad

Chức năng xem lên tiếng cho chủ nhà hàng, điều hành.

Cukcuk.Việt Nam đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ cho mọi chế độ nhà hàng, quán ăn, quán cafe chung như gọi món phục vụ tại bàn, phục vụ với tốc độ cao, giao hàng tận nơi, tậu mang về, buffet, tiệc... Ứng dụng có tính năng dành cho phần đông bộ phận trong nhà hàng, quán cafe như lễ tân, nhân viên dịch vụ, viên chức bếp - bar, nhân viên chạy bàn, thu ngân, người điều hành. Bên cạnh đó, phần mềm này còn chạy trên đa dạng trang bị như máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy POS, smart tivi. Đặc biệt, các ứng dụng (app) đi kèm có thể thiết đặt trên máy tính bảng và máy tính bảng điện thoại.

Trên phần mềm, lễ tân có thể ghi kiếm được đặt cọc trước của đối tượng mua hàng qua điện thoại. Nhân viên phục vụ ghi kiếm được món khách yêu cầu tại bàn, chuyển vào bếp hay quầy pha chế nhạo bằng thao tác bấm gửi, ngay lập tức trong bếp - bar xem được danh sách món cần sản xuất. Khi đóng hộp ngừng, bếp cũng có thể gửi thông tin hoàn thành tới viên chức chạy bàn để kịp thời đưa món ra cho khách. Dữ liệu cũng được gửi đến quầy thu ngân để có ngay hóa đơn tính tiền xác thực.

Với người quản lý quán, trên phần mềm có hơn 40 mẫu biểu đồ, báo cáo thống kê, phân tách về doanh thu, chi phí, lợi nhuận - lỗ, sắm hàng, tồn kho, công suất phục vụ... phục vụ đủ ý định điều hành. Cukcuk.vietnam chạy trên điện toán đám mây nên số liệu được cập nhật ngay tức thì, người quản lý có thể xem mọi lúc, mọi nơi bằng một app bé gọn trên vũ trang dế yêu. Việc này một thể với các chủ quán ít có thời điểm có mặt trực tiếp mà chủ công quản lý trong khoảng xa hoặc các người chủ cần ngay ngay tức khắc số liệu chính xác mà không phải kiểm kê sổ sách.

polyad

Với nhiều ưu thế, Cukcuk.Việt Nam phần mềm điều hành nhà hàng, quán cafe tốt nhất bây giờ.

Ứng dụng này đơn giản, luôn thể dụng, có ích cho việc điều hành nhà hàng, quán cafe, đặc biệt là khi cần điều hành trong khoảng xa. Hiện nay, Cukcuk.vn đang mời "Sử dụng thử miễn phí". Khi đăng ký thông tin tại đây, viên chức để mắt khách hàng sẽ gọi điện tư vấn cho bạn. Cụ thể về phần mềm quản lý nhà hàng, xem tại cukcuk.Việt Nam.

(Nguồn: MISA)


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét