Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Ngày 10/10, quyết định căn số phó giám đốc lộ clip sex

Ông Nai lưng Ngọc Ẩn, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng cho biết, Ban giám đốc đã họp từ 7h ngày 8/10. Có rộng rãi quan điểm xung quanh việc kỷ luật ông Nguyễn Văn Viễn - Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Hoàn thành thủ tục quyền dùng đất quận Kế Sách và doanh nghiệp đã thống nhất chế độ giải quyết.

Theo người đứng đầu lĩnh vực Tài nguyên và Môi trường Sóc Trăng, ông Viễn sẽ bị kỷ luật thật nghiêm khắc. Tất nhiên, chế độ như thế nào vẫn không được Giám đốc Trằn Ngọc Ẩn và 3 phó giám đốc mách nhỏ. Vào lúc 13h30, ngày 10/10, Sở sẽ khai triển quyết định kỷ luật ông Viễn tại quận Kế Sách.

Theo các thành viên Ban giám đốc Sở Khoáng sản - Không gian Sóc Trăng, quyết định kỷ luật ông Viễn sẽ được khai triển tại Hàng quán Văn phòng Đạt yêu cầu quyền sử dụng đất quận Kế Sách.

Hơn một bốn tuần nay, ông Viễn là trung tâm của dư luận tại quận Kế Sách vì cán bộ này bị lộ clip sex. Nội dung các clip đang lan truyền lập cập từ người này sang người khác, trong clip cho thấy ông Viễn với nửa kia không mảnh vãi che thân, đang ái ân khoảng nửa giờ trong nơi nghỉ ngơi. Người đặt máy quay chính là người tình của ông Viễn và vị cán bộ này nhân thức máy quay đang hoạt động nên vài lần quay mặt về phía ống kính.

Ngày 3/10, ông Viễn bị Huyện ủy Kế Sách kỷ luật bằng cơ chế khai trừ ra khỏi Đảng. Với mức kỷ luật Đảng như thế này, ông Viễn bị Hội đồng kỷ luật Sở Khoáng sản và Môi trường bỏ phiếu kì quái với kết quả quá bán là buộc mất việc.


Xem nhiều hơn: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét