Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Nữ vương sexy của làng nhạc Hàn đẹp nhờ chơi cầu lông

Nữ hoàng sexy của làng nhạc Hàn đẹp nhờ chơi cầu lông - 1

Nữ ca sĩ HuynA

HuynA là một trong những biểu trưng gợi cảm của làng nhạc Hàn Quốc. Hình tượng sexy của cô trong hàng loạt MV đình đám như Gangnam Style, Trouble Maker... làm cho không ít quý ông nao núng. Ngoài biểu cảm hấp dẫn, khêu gợi, HuynA còn sở hữu thân hình hot bỏng với những đường cong chết người. Để giữ được vóc dáng hoàn mỹ, HuynA phải bỏ ra không ít công lao tập luyện và giữ lối sống lành mạnh. 

Nữ hoàng sexy của làng nhạc Hàn đẹp nhờ chơi cầu lông - 2

HuynA là nữ hoàng sexy mới của làng nhạc xứ Hàn

Khi mới bước chân tham gia làng giải trí, HuynA là một cô gái khá to đùng. Cô phải cố gắng giảm 20 kg để có được cân nặng chuẩn. Trong suốt thời gian dài, HuynA phải thực hiện cách thức thưởng thức gồm 5 bữa mỗi ngày, ăn ít nhưng không kiêng hoàn toàn tinh bột. Cơ chế ăn chia nhỏ tuổi các bữa giúp hệ tiêu hóa của cô hoạt động hiệu quả hơn, giúp vóc dáng thon gọn.  

Nữ hoàng sexy của làng nhạc Hàn đẹp nhờ chơi cầu lông - 3

HuynA san sớt phương pháp để cô duy trì được hình thể đẹp đó là nhờ bộ môn cầu lông. Bộ môn này buộc người chơi phải chuyển động đa dạng giúp thân người dưới ngăn nắp và săn chắc vùng bắp tay do phải hoạt động cùng vợt.

Bộ môn di chuyển toàn thân còn khiến tăng công đoạn trao đổi chất, giúp cải thiện tuần hoàn máu cơ thể, HuynA thường duy trì lề thói chơi cầu lông ít nhất mỗi ngày 2,5 tiếng đồng biển để vóc dáng dong dỏng gọn. 

Trong khi HuynA còn có thói quen nhiều lần leo cầu thang để có đốt mỡ. Leo cầu thang cũng là động tác giúp cơ mông phát hành và khiến cho săn chắc đùi. 

Trong khi chơi cầu lông và leo cầu thang, HuynA còn thường xuyên di chuyển để giữ gìn chỉ số các vòng thân thể tuyệt đẹp. Cô là người có thị hiếu liên tiếp chạy khiêu vũ, không bao giờ chịu ngồi im một chỗ, dù chỉ một lúc. Đây cũng là một trong những lý do giúp cô không bị béo do cần cù chuyển di. 

Nữ hoàng sexy của làng nhạc Hàn đẹp nhờ chơi cầu lông - 4

Nữ hoàng sexy của làng nhạc Hàn đẹp nhờ chơi cầu lông - 5

Nữ hoàng sexy của làng nhạc Hàn đẹp nhờ chơi cầu lông - 6

HuynA phải rất nỗ lực đễ giữ gìn trục đường cong đắt giá


Xem nhiều hơn: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét