Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Trị xong hôi nách chỉ với 5 ngàn đồng, bảo đảm hiệu quả

Chỉ với 5 nghìn đồng, mùi hôi khó tính của vùng da dưới cánh tay sẽ được thải trừ bởi 7 loại nguyên liệu trong khoảng thiên nhiên sau.

1.Lá khổ qua
Giã nhuyễn lá mướp đắng đắp lên vùng nách rồi băng lại để qua đêm, sáng hôm sau rửa tinh khiết rồi lau khô. Bạn sẽ có vùng da khô thoáng suốt cả ngày.
80350_PMmuop_dang

2.Dùng baking soda khử mùi gấp rút

Yếu tố của bột baking soda có chức năng hút mùi hiệu quả. Chỉ cần rắc một chút bột baking soda vào vùng nách, để qua đêm sẽ có tác dụng khử mùi hôi nhanh lẹ. Đây là chế độ chữa bệnh hôi nách thuận lợi rất được ưa chuộng tại các nước Châu Âu. Chấp hành đều đặn 1 tuần/ 3 lần sẽ cho kết quả nhanh nhất.

3.Khử mùi hôi nách triệt để bằng củ cải trắng
Khử mùi hôi nách triệt để bằng củ cải trắng là chế độ được lưu truyền từ lâu trong Đông y. Trong củ cải trắng có thành phần khử mùi cơ thể rất hiệu quả. Bằng cách sử dụng 100 ml nước ép củ cải trắng đổ vào bồn tắm ngâm mình trong 20 phút. Chỉ cần chấp hành 1 tuần 2 lần thì mùi hôi nách sẽ không còn nữa. Hãy áp dụng cơ chế chữa bệnh hôi nách cực kì đơn giản, hiệu quả nhất này để tạm thời biệt mùi viêm cánh khó tính.

qa_14_fwpb

4.Chanh
Dùng lát chanh tươi sát lên vùng hố nách sau khi tắm để khử mùi. Với giấm, bạn có thể sử dụng cả giấm gạo hay giấm táo đều khử mùi rất tích cực. Giấm giúp khử mùi hiệu quả.

5.Gừng tươi
Nước ép gừng tươi có rất nhiều công dụng. Ngoài việc dùng để giải cảm còn có tác dụng khử mùi hôi rất hoàn hảo. Bạn chỉ cần giã bé xíu gừng, chắt nước, bỏ buồn bực rồi xoa mỗi ngày lên vùng da dưới nách để ngăn ngừa mùi hôi khó tính.

6.Phèn chua
Cho phèn chua tham gia nồi rang trên lửa cho tới khi phèn chua chảy ra. Để phèn khô đóng bánh lại rồi giã nát thành bột. Dùng bột này bôi tham gia vùng nách mỗi ngày sẽ làm cho mồ hôi tiết ra ít hơn, vùng nách thêm khô thoáng.

7.Tìm hiểu bí quyết trị hôi nách hiệu quả khác
Phương pháp trị hôi nách thiên nhiên câu kết tỏi và rượu :
Sẵn sàng:
– 2-3 củ tỏi tươi rửa sạch bóc vỏ
– ½ chén rượu nếp cho tham gia chén
Vệ sinh tinh khiết vùng nách bằng rượu nếp: Sử dụng bông gòn chấm tham gia rượu rồi chấm và thoa đều nhẹ bao quanh vùng nách khoảng 5 phút. Sau đó rửa lại bằng nước. Mục đích là để loại bỏ sạch sẽ bụi bẩn một bí quyết mau lẹ tạo sự thông thoáng.
Tỏi tươi cho vào cối giã nát vắt lấy nước. Thoa lên vùng nách với động tác xoay tròn nữ tính. Phương pháp trị hôi nách tự nhiên này áp dụng trước khi đi ngủ và rửa sạch sẽ lại vào sáng hôm sau.

Tổng hợp


Xem thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét