Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Không cần giải phẫu, đây chính là cách giúp thu ốm vùng bí mật sau sinh nhiều người vận dụng

Việc khiến cho thế nào để giúp thu hẹp kích thước âm đạo sau sinh luôn khiến rộng rãi chị em đau đầu. Chắc chắn rằng Kegel là bài tập co cơ âm đạo hiệu quả mà chị em nên tập tành.

Giây phút chào đón con chào đời luôn là phút giây thiêng liêng, vui vẻ nhất với mỗi người mẹ. Đương nhiên sau đó, việc khiến thế nào để giúp thu hẹp kích thước âm đạo sau sinh thường lại luôn khiến cho nhiều chị em đau đầu. Cam kết rằng Kegel là bài tập co cơ âm đạo hiệu quả nhất mà chị em nên tập luyện.

Kegel là bài tập dành cho vùng đáy xương chậu giúp co giãn và tăng sự bọn hồi cho các cơ âm đạo mà không cần giải phẫu. Bài tập này được đặt tên theo bác bỏ sĩ phụ khoa Arnold Kegel, người đã sáng tạo ra nó. Bài tập này tăng tài năng phòng hạn chế bệnh sa dạ con, són tiểu - khoảng 70% phụ nữ thường chạm chán phải sau sinh.

Ích lợi của bài tập Kegel

- Tập kegel sau sinh khiến cho kích thích tuần hoàn máu vùng âm đạo vào trực tràng, khiến cho giảm nguy cơ mắc bệnh trĩ.

- Thiếu phụ mang bầu tập Kegel sẽ giúp giai đoạn sinh con thuận lợi hơn do cơ âm đạo khỏe và có sức bọn hồi tốt.

- Rút ngắn công đoạn bình phục sau sinh cho chị em cần rạch tầng sinh môn cho những ca sinh khó

- Giúp giữ vững bóng đái, tăng sức số đông hồi cho âm đạo và giúp chị em có được sự mạnh mẽ và chủ động trong chuyện phòng the và giải quyết được khoái cảm trong những cuộc “yêu”.

Chỉ dẫn bí quyết tập Kegel:

Xác định cơ sàn chậu

Để xác định những bó cơ sinh ra nên đáy sàn chậu, cách thức đơn giản nhất là nín tiểu giữa chừng mực. Ví như chưa cam kết, có thể lấy một ngón tay đưa tham gia âm đạo và sắm cách thức kẹp lại ngón tay đó, bạn sẽ thấy dường như âm đạo đang co lại.

Kỹ thuật

Siết chặt cơ sàn chậu trong vòng 3-5 giây sau đó buông lỏng trong khoảng 10 giây rồi mới lặp lại bài tập. Cần để ý không được uống quá phổ thông nước trước khi tập luyện vì cần giữ bóng đái sạch sẽ trước khi tập luyện. Để hiệu quả nên tập 3-4 lần trong ngày. Ví như bạn đang mắc chứng són tiểu sau sinh thì có thể tập kegel ngay khi nhảy mũi hoặc bị ho.

Cần duy trì sự tập trung

nhung-dieu-ban-can-biet-ve-tap-kegel-sau-sinh-kg4-1477450167-width500height335
Chỉ chuyển động độc nhất vô nhị các cơ đáy chậu. Không nên chuyển di các cơ phụ cận như cơ mông, đùi hay bụng để làm được nhiệu quả tốt nhất. (ảnh minh họa)

Thời điểm bắt đầu tập dượt

Sau khi sinh con, hãy thực hiện bài tập Kegel như một thói quen hàng ngày tham gia bất cứ khoảng thời gian nào bạn có thể.

Kết quả

Ví như tập luyện đều đặn, chỉ sau 3 tới 6 bốn tuần tập luyện, sự bằng hữu hồi và giãn nở của âm đạo sẽ được khôi phục hoàn toàn.

Thời gian chấm dứt tập

Kegel là bài tập thường xuyên và không nên dừng. Ngoài hiệu quả khiến cho săn chắc các bó cơ sàn chậu còn giúp hạn chế hiện tượng đi tiểu không tự chủ theo độ tuổi. Tập Kegel cũng giúp bảo kê bản khỏi trạng thái các mô trực tràng chảy xệ, ảnh hưởng xấu đến tử cung và âm đạo.

* Cần để ý không tập Kegel khi uống phổ biến nước vì sẽ khiến cho tăng nguy cơ gây nhiễm trùng đường tiết niệu.

Xem clip Vùng kín đáo thâm đen cỡ nào cũng trở nên hồng hào, thơm tho và không viêm ngứa

Làm theo bí quyết của mẹ 8x này, không cần ăn kiêng bụng vẫn phẳng lỳ, sữa dạt dào
Giả dụ chưa dạy con tự khiến cho việc này, nguy cơ trẻ bị xâm hại thân thể sẽ rất cao
Cho trẻ dưới 2 tuổi uống thuốc bổ sung canxi - bác mẹ Việt đang khiến cho hại con


Có thể bạn quan tâm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét