Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Ăn 1 củ khoai lang tham gia mỗi buổi sáng tốt gấp trăm lần uống thuốc bổ

Những bạn nào có lề thói ăn khoai lang vào mỗi buổi sáng sẽ ngừa được hàng trăm chứng bệnh. Hơn nữa còn tạo cho bạn cảm cảm giác sảng khoái ý thức dễ chịu suốt cả ngày khiến cho việc.

Phòng chống ung thư

Rễ mọc ra trong khoảng củ khoai lang cũng chứa beta carotene, tiêu thụ thường xuyên sẽ giúp giảm nguy cơ ung thư thận và cơ ung thư vú ở thiếu nữ tiền mãn kinh.

Khoai lang - Thực phẩm cho người bệnh tiểu đường

Khoai lang được xem là thực phẩm ưu việt cho bệnh nhân tiểu đường bởi chúng giúp điều chỉnh lượng tuyến đường trong máu bằng phương pháp vấn đề chỉnh lượng insulin tiết ra. Người bệnh tiểu con đường có thể ăn khoai lang thay thế gạo hoặc bổ sung lượng carbohydrate một phương pháp lành mạnh.

Ngăn phòng ngừa bệnh tim

Khoai lang chứa hàm lượng phong phú kali và vitamin B6, nó giúp ngăn phòng ngừa cơn đau tim và chợt quỵ, cùng lúc giúp duy trì cân bằng điện giải trong các tế bào thân thể, cũng như áp huyết và công dụng phổ biến của tim.

Ăn khoai lang chống viêm

Cũng giống như khoai tây, khoai lang cũng có đặc tính kháng viêm. Yếu tố này chủ công là do sự hiện diện của beta-carotene, vitamin C và magie trong khoai lang. Nó cũng không kém phần hiệu quả trong việc chữa viêm bên trong và bên ngoài cơ thể.

Ích lợi khác

- Khoai lang là thực phẩm giàu protein. Protein trong khoai lang rất đặc biệt do khả năng ức chế ung thư ruột kết và trực tràng ở người. Hàm lượng protein trong khoai lang càng cao thì khả năng ức chế hoạt động của tế bào ung thư càng lớn.

- Hàm lượng vitamin B6 cao chứa trong khoai lang làm giảm homocysteine trong thân thể. Homocysteine có liên quan đến các bệnh lý thoái hóa và tim mạch. Nồng độ homocysteine trong máu cao làm tăng nguy cơ xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim và tai biến mạch máu não.

- Khoai lang là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào, giúp ngăn ngừa cảm lạnh và virus cúm. Đồng thời, vitamin C cũng rất cần thiết cho xương và răng, tốt cho hệ tiêu hóa và công đoạn hình thành các tế bào máu. Ngoài ra, vitamin C còn góp phần chữa lành vết thương, tạo ra collagen giữ cho làn da luôn tươi trẻ, giảm áp lực và bảo vệ cơ thể khỏi những độc tố có nguy cơ gây ung thư cao.

- Vitamin D trong khoai lang có tác dụng hỗ trợ hệ miễn dịch và đẩy mạnh sức khoẻ tổng quát. Vitamin D góp phần giữ cho hệ xương, tim mạch, thần kinh, răng, da và tuyến giáp khỏe mạnh.

- Kali là chất điện ly quan trọng giúp kiểm soát nhịp tim và các tín hiệu thần kinh. Cũng như các chất điện ly khác, kali đảm nhiệm rộng rãi chức năng cần thiết trong đó có thư giãn co thắt cơ, giảm sưng, bảo kê và kiểm soát hoạt động của thận. Khoai lang chính là nguồn cung cấp kali tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

Dường như, những phụ nữ có nồng độ carotene cao nhất có nguy cơ tái phát ung thư vú thấp nhất. Đây là kết luận được các nhà kỹ thuật từ WHEL (Women’s Healthy Eating and Living) đưa ra sau khi bắt đầu nghiên cứu trên những cu lị nữ hoàn tất giai đoạn đầu điều trị căn bệnh này.


Xin mời tìm hiểu:
Chữa xong xuôi viêm họng, nghẹt mũi, sổ mũi hết ngay trong ngày không cần sử dụng thuốc
Bài thuốc chữa kết thúc rong kinh kéo dài 1 năm chỉ sau 1 lần uống
Ăn 1 tép tỏi vào mỗi buổi sáng chữa được hơn 5 chứng bệnh

Tham khảo clip
Top 10 loai hoa quả chống ung thư

Có thể bạn quan tâm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét