Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Hình ảnh thân thiết của các chỉ huy quả đât ở vn

Rộng rãi người yêu thích khi bắt chạm chán Thủ tướng Canada, Thủ tướng Australia uống cà phê hè phố, ăn đồ dân dã.  

Trong chuyến đến Việt Nam tham gia APEC, chiều 9/11, Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã thăm và làm cho việc tại rộng rãi vị trí ở TP HCM. Vị thủ tướng sinh ra với hình ảnh giản dị, gần gụi. 

hinh-anh-than-thien-cua-cac-lanh-dao-the-gioi-o-viet-nam

Ông thưởng thức cà phê Sài Gòn ở một quán lòng đường trên phố Lê Thánh Tôn, thị xã 1. Tối cùng ngày, người địa phương số đông dục tại khu vực dưới chân cầu Thị Nghè bất thần thấy ông Trudeau cùng vài nhân viên chạy bộ dọc bờ kè Nhiêu Lộc - Thị Nghè.

hinh-anh-than-thien-cua-cac-lanh-dao-the-gioi-o-viet-nam-1

Ảnh: Thành Nguyễn.

Ông Trudeau mặc y phục sport, đội mũ lưỡi trai chạy bộ cùng một số cận vệ. Phổ thông người dân tỏ ra yêu thích trước hình ảnh một vị thủ tướng đẹp trai, giản dị, thân thương. 

* Một ngày của Thủ tướng Canada ở vn

hinh-anh-than-thien-cua-cac-lanh-dao-the-gioi-o-viet-nam-2

Trước khi bắt đầu ngày khiến việc với các cuộc họp của Tuần lễ Cấp cao APEC, Thủ tướng Australia Malcolm Turnbull cùng người nấu ăn nổi tiếng Luke Nguyễn ăn bánh mì tại một quán vỉa hè tại Đà Nẵng.

hinh-anh-than-thien-cua-cac-lanh-dao-the-gioi-o-viet-nam-3

"Người Australia ăn món ăn Việt Nam hàng ngày và đây chính là một trong những đóng góp hăng hái của gần 300.000 người Việt định cư ở Australia. Tất nhiên, đây là lần trước tiên tôi ăn uống bánh mì. Tôi thực thụ yêu mến vị tươi mới trong các món ăn Việt Nam", ông Malcolm Turnbull san sớt.

hinh-anh-than-thien-cua-cac-lanh-dao-the-gioi-o-viet-nam-4

Thủ tướng Malcolm Turnbull và ông Luke Nguyễn chụp ảnh với cư dân địa phương.

Huyền Anh


Xem nhiều hơn: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét