Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Tin tức mới về gia cảnh trái ngang của cô nhỏ xíu bị 2 “ông anh” chuốc rượu say rồi xâm hại

Gia cảnh éo le của cô bé bị 2 “ông anh” chuốc rượu say rồi xâm hại - 1

Nhị đối tượng thay nhau hãm hại nhỏ bé gái 13 tuổi

Ngày 10.11, Công an quận Kỳ Sơn (tỉnh giấc Nghệ An) đang tạm giữ 2 đối tượng Lữ Gia Duyên (23 tuổi) và Lương Văn Mạnh (18 tuổi), đều trú tại xã Chiêu Lưu, thị xã Kỳ Sơn để làm rõ hành vi xâm hại dục tình cô nhỏ xíu 13 tuổi L.T.Đ (13 tuổi).

Mua bán với PV, ông Lê Thanh Bình, Trưởng Công an phố Chiêu Lưu (huyện Kỳ Sơn) cho biết, trước đây người nhà của nhỏ tuổi Đ đến công an phố tố giác sự việc, tối 14.10, bé dại Đ bị hai đối tượng Mạnh và Duyên xâm hại tình dục.

Công an phố Chiêu Lưu sau đó đã mời Duyên và Mạnh lên để xác minh. Tại công ty công an hai đối tượng khai nhận hành vi giao phối với bé dại Đ.

Ông Bình cho nhân thức, theo xác minh thuở đầu, tối 14.10, Đ cùng chị gái con nhà chưng (trú ở phố Chiêu Liêu) đi hát karaoke cùng nhóm bạn trẻ trú ở địa phương trong đó có Duyên và Mạnh.

Sau khi hát hò và ăn nhậu, Duyên và Mạnh đưa bé nhỏ Đ về nhà. Đương nhiên, trên phố về, Duyên, Mạnh và tí hon Đ tậu bim bim và 1 chai rượu mang tới khu vực cầu Khe Nằn (thị trấn Chiêu Lưu) tiếp tục ăn uống. Lợi dụng khi nhỏ bé Đ say rượu, Duyên và Mạnh chấp hành hành vi xâm hại gầy Đ.

Theo ông Bình, sau khi bị nhị bạn rượu xâm hại, tí hon Đ có biểu hiện hoảng loạng, hò la.

“Sau khi giao phối dứt, hai đối tượng (Duyên và Mạnh - PV) chở cháu nhỏ bé Đ lên gần cầu Khe Nằn. Lúc đó khoảng 1h sáng, cháu nhỏ dại đi bộ lên cầu, vừa đi vừa khóc rất lớn. Lúc này, có một thanh niên đi qua hỏi “có sao không” nhưng cháu nhỏ tuổi vẫn giấu”, ông Bình tin tức.

Trưởng Công an phố Chiêu Lưu cho biết, khi bị xâm hại nhỏ xíu Đ. vừa trong 13 tuổi được mấy ngày. Bé gái có cảnh ngộ rất trớ trêu.

Theo ông Bình, mẹ Đ là người xã Chiêu Lưu nhưng lấy chồng ở địa phương khác. Phương pháp đây 3 năm, mẹ Đ mất còn người bố sau đó cũng bỏ đi biệt tích làm cho cháu gầy rơi vào cảnh đơn độc không phụ thân không mẹ. Tí hon Đ được chú ruột cưu mang, chú tâm. Cách thức đây 1 bốn tuần, Đ chuyển lên ở với bà ngoại và phụ giúp bà đi làm nương rẫy.

Tất nhiên, vừa làm quen với môi trường sống mới một thời gian Đ bị “yêu râu xanh” xâm hại.

Về phía nhì nghi phạm, ông Bình cho biết, Mạnh và Duyên không có nghề nghiệp ổn định. Lúc trước, Duyên từng sang Thái Lan làm cho việc nhưng nay ở nhà làm cho nương rẫy giúp bác mẹ, còn Mạnh cũng mới học hết cấp 3. Công đoạn sinh sống ở địa phương, Mạnh và Duyên chưa có tiền án tiền sự và cũng không gây gổ tấn công nhau với khách hàng nào.

Lãnh đạo Công an phố Chiêu Lưu đánh giá, nhị nghi phạm là những người bình thường, không phải nhân tố hư hỏng. Cội nguồn dẫn đến sự việc có thể do hai giới trẻ uống rượu, không kiềm chế giễu được bạn dạng thân nên đã xâm hại tí hon Đ.

Cưỡng dâm bé nhỏ gái 13 tuổi sẽ trả giá đắt

Trao đổi với PV, trạng sư Lê Văn Kiên (Trưởng Văn phòng trạng sư Ánh sáng Công lý) cho biết, trong trường thích hợp nhị nghi phạm Duyên và Mạnh được xác định sử dụng vũ lực, hoặc lợi dụng tình trạng chẳng thể tự vệ được của bé xíu Đ hoặc âm mưu khác giao hợp với nạn nhân trái với ý muốn của họ thì sẽ bị xử lý về tội cưỡng bách trẻ em.

“Người lỗi lầm hiếp dâm trẻ với tình tiết tăng nặng là phổ quát người hà hiếp một người có thể bị phạt đến 20 năm tù, tầm thường thân hoặc tử hình”, luật sư Kiên nói.

Trạng sư Kiên cho nhân thức thêm, trong trường phù hợp, nhì nghi phạm được xác định là có hành vi giao phối với bé xíu Đ., tức là được bé dại gái đồng ý giao phối thì hai nghi phạm sẽ bị giải quyết về tội giao hợp với trẻ em. Người tội ác này có thể bị phạt tù trong khoảng 1 tới 15 năm tùy tham gia chừng mực vi phạm và tổn hại sức khỏe của nạn nhân.

Bé gái 13 tuổi say rượu, 2 thanh niên kéo vào bụi rậm hãm hại

Dụ dỗ được nhỏ nhắn gái 13 tuổi uống rượu say, hai giới trẻ đã kéo bé nhỏ tham gia bụi rậm và thay nhau hãm hại.


Xem nhiều hơn: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét