Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Fabregas: 'Chelsea biết Man Utd sẽ chơi phòng ngự' - VnExpress Thể Thao

"Chúng tôi nhân thức họ sẽ ra sân với tư tưởng phòng thủ, và đã sẵn sàng chiến thuật cho tình huống này", Cesc Fabregas phát biểu trên trang web của Chelsea. "Man Utd hầu hết chỉ lo khép chặt cầu môn và chúng tôi cảm thấy là bản thân có thể dễ chịu dâng cao, mạnh dạn tiến công vào những khoảng trống. Chelsea làm đúng như vậy và gây ra một loạt gian truân cho họ".

fabregas-chelsea-biet-man-utd-se-choi-phong-ngu

Fabregas là một trong những cầu thủ Chelsea chơi nổi trội nhất tối 5/11

Trận cầu trọng điểm vòng 11 Siêu đẳng Anh tại Stamford Bridge diễn ra linh động hơn phổ thông so với dự đoán trước trận. Chelsea chủ động tấn công sau tiếng còi khai cuộc, tung ra 18 cú hoàn thành điểm và có thành công thông thường cuộc 1-0 nhờ pha ghi bàn của Alvaro Morata.

"Chúng tôi đã giữ vững bóng phổ thông hơn chung và sản xuất phổ quát cảnh huống ăn bàn rõ nét, khác biệt là trong hiệp một", cựu cầu thủ Barca diễn thuyết. "Đó là một trong những trận hay nhất của Chelsea một vài năm quay về đây. Kết quả thu được vượt quá kỳ vọng của chúng tôi".

Trước cuộc tiếp đón Man Utd, đội chủ sân Stamford Bridge chịu phổ biến sức ép vì thất bại 0-3 trên sân của AS Roma ở Champions League. Antonio Conte bị đồn đoán loại trừ, còn Chủ toạ Roman Abramovich thân hành tới phòng thay đồ để thị sát tình hình.

Tuy thế, Chelsea đã chứng tỏ được khả năng của nhà quán quân. "Chúng tôi có một đội hình tuyệt vời, với đa dạng cầu thủ chất lượng", Fabregas bộc bạch. "Chelsea cần tận dụng ưu thế này để chơi như một đội bóng lớn, tự tín cầm bóng, khai triển cách chơi và phát hành thời cơ làm bàn. Chúng tôi cần có đẳng cấp chơi của riêng bản thân".

Chiến thắng trước Man Utd giúp Chelsea giữ chắc một địa điểm trong top bốn, với ba điểm phổ biến hơn nhì đội xếp sau là Liverpool và Arsenal.

Thắng Nguyễn


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét