Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Man City - Arsenal: Tấn công dập dồn, cơn mưa bàn thắng - Bóng đá

Đón đọc đoạn ghi hình nóng, Lịch thi đấu bóng đá bữa nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải siêu đẳng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Video Man City - Arsenal (vòng 11 Trác việt Anh):

Bán ra đội hình mạnh nhất cùng ưu thế sân nhà, không không thể tinh được khi Man City chiếm giữ hoàn toàn thế thượng phong trong những phút đầu tiên. Phía bên kia, HLV Wenger tung ra một đội hình mang tính cơ động với Alexis Sanchez chơi cao nhất, theo sau là các vệ tinh như Ozil, Iwobi và Ramsey.

Man City - Arsenal: Tấn công dồn dập, cơn mưa bàn thắng - 1

Trận đại chiến diễn ra cực kỳ hấp dẫn

Các thời cơ được cả nhị đội tạo ra một cách dồn dập trong những phút đầu tiên. Aguero, Sterling của Man City đã có lúc áp sát khung thành Petr Cech. Trong khi đó, Sanchez hay Ozil cũng đều có thời cơ của riêng bản thân nhưng chẳng thể sử dụng triệt để.

Trong thế trận ấy, chỉ có phong cách của các ngôi sao hàng đầu mới tạo ra bỗng biến. Phút 19, De Bruyne ban bật thích mắt với các vệ tinh xung quanh trước khi tung ra cú sút chìm vô cùng hiểm hóc, hạ gục Petr Cech. Man City vượt qua dẫn trước 1-0. Sau đó, đội chủ nhà còn liên tục phát triển các thời cơ nguy hại khác. Nếu như Sterling chỉn chu hơn trong tuyến đường căng ngang, có nhẽ Sane đã có thể nhân đôi cách biệt trước giờ nghỉ. 

Arsenal cũng rất muốn gỡ hòa trước giờ nghỉ. Phút bù giờ hiệp 1, Ramsey tung cú dứt điểm hiểm hóc nhưng chẳng thể hạ gục Ederson. Đội khách chấp nhận bị dẫn sớm muộn 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, cả HLV Pep Guardiola lẫn Arsene Wenger đều có sự đổi mới về chiến thuật cũng như nhân sự. Nhưng trong lúc những vị khách Arsenal còn đang loay hoay trong việc sắm tuyến đường vào khung thành Ederson, thì Man City đã có bàn thắng thứ nhì. Sterling bị phạm lỗi trong vòng cấm, tạo thời cơ để Aguero lập công trên chấm penalty.

Arsenal nỗ lực đẩy cao đội hình và tung liền các con bài chiến thuật vào sân. Sau cuối, sau gần như nỗ lực thì những vị khách London cũng có bàn rút ngắn tỷ số. Phút 65, Lacazette lập công sau các con phố thiết kế của Ramsey.

Nhưng đó là tất cả những gì Arsenal làm cho được ở cuộc chiến này. Bởi cho tới phút 74, Gabriel Jesus ấn định chiến thắng 3-1. Đây là một tình huống gây bàn cãi, bởi người chấp hành tuyến phố kiến tạo là David Silva đã ở phong độ việt vị khá rõ ràng.

Thắng lợi này giúp cho Man City từ tốn trên ngôi đầu, bỏ cách thức đội ngũ bám đuổi một khoảng khá xa. Ngoài ra, Man City cũng gây sức ép nặng nằn nì lên MU trong trận đấu với Chelsea ít giờ sau đó. Còn với Arsenal, chặng trục đường vào top 4 của "Pháo thủ" còn rất xa.

Tỷ số chung cuộc: Man City 3-1 Arsenal (H1: 1-0)

Làm bàn

Man City: De Bruyne (19'), Aguero (50', penalty), Jesus (74')

Arsenal: Lacazette (65')

Đội hình ra sân:

Man City: Ederson; Walker, Stones, Otamendi, Delph; Fernandinho, D. Silva, De Bruyne; Sane, Aguero, Sterling.

Arsenal: Cech; Bellerin, Koscielny, Monreal, Kolasinac; Xhaka, Coquelin, Rasey, Ozil, Iwobi, Sanchez.

Tham số cuộc đấu

Man City

Tham số

Arsenal

9 (5)

Sút khung thành

6 (3)
15

Phạm lỗi

 15
1

Thẻ tiến thưởng

6
0

Thẻ đỏ

0
58%

Thời điểm kiểm soát bóng

42%
3

Việt vị

3
5

Phạt góc

5
3

Cứu thua

2

Chấm điểm cầu thủ

Man City

Arsenal

Cầu thủ

Điểm

Cầu thủ

Điểm

Ederson

3

Cech

3

Walker

3

Koscielny

2.5

Stones

3

Monreal

2

Otamendi

3.5

Kolasinac

2.5

Delph

3

Bellerin

3

De Bruyne

4.5

Ramsey

3

Fernandinho

3.5

Xhaka

2

D. Silva

3

Coquelin

2.5

Sterling

3.5

Ozil

2.5

Sane

3.5

Iwobi

2.5

Aguero

4

Sanchez

3

Thay người

Điểm

Thay người

Điểm

Jesus

3.5

Lacazette

3.5

Gundogan

3

Giroud

2.5

B. Silva

2.5

Wilshere

2.5

Đỏ: Cầu thủ hoàn hảo nhất trận

Đen: Cầu thủ tệ nhất trận

Chelsea - MU: Đại chiến rực lửa, siêu sao đánh đầu ”cháy lưới”

Trận đại chiến trên SVĐ Stamford Bridge diễn ra vô cùng lôi cuốn và kịch tính.


Xem thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét