Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Người đàn ông có thị hiếu chi tiền mời gái lạ du lịch - Tin tức 24h

Andres Botero, 41 tuổi, một lái buôn người Tây Ban Nha, hiện đang sống ở Ý là một người rất thích đi ngao du. Trong những chuyến ngao du, ngoài việc đi cùng đồng đội, Botero cũng rất nao nức khi có cơ hội được ngao du khắp trái đất với những cô gái lạ mặt.

Kể từ khi đăng ký account tại trang web hứa hò Miss Travel, Botero thường tìm kiếm những cô gái trẻ khoảng 23 hoặc 24 tuổi và rủ họ đi du lịch cùng bản thân. Với người đại trượng phu này, Miss Travel là nơi tạo điều kiện cho anh được làm cho quen với phổ quát cô gái, giúp anh có thời cơ được cùng họ san sẻ những chuyến đi hoàn hảo.

Người đàn ông có sở thích chi tiền mời gái lạ du lịch - 1

Andres Botero, 41 tuổi, một doanh gia người Tây Ban Nha

Phổ biến, trong các chuyến ngao du cùng các cô gái lạ mặt, Botero sẵn sàng phóng khoáng chi trả mọi khoản chi tiêu trong khoảng tiền thuê khách sạn, tiền ăn và phổ biến phí phát sinh khác.

“Khi chúng tôi cùng nhau đi du lịch, tôi muốn trở thành một người nam nhi ga lăng, tử tế trong mắt các cô gái. Đối với tôi, điều thanh toán toàn cục các hóa đơn chẳng hề là điều khó khăn, miễn là họ có cái nhìn tuyệt hảo về tôi. Với vài cô gái, tôi thậm chí còn rót vốn mua tặng họ những món vàng đắt tiền như túi xách, giày dép...”, anh Botero san sẻ.

Người đàn ông có sở thích chi tiền mời gái lạ du lịch - 2

Botero thích đi du lịch với các cô gái lạ mặt 

Botero thường thích ở tại những nơi nghỉ ngơi đắt tiền, thích tới các nhà hàng sang chảnh nên chi phí mỗi lần đi du lịch của anh thường ko phải ít. Thêm vào đó, Botero lại quá phóng khoáng với các cô gái nên anh thường chi phí vượt quá số tiền dự định ban sơ.

Trong tháng 10 mới đây, duyệt trang web Miss Travel, Botero đã có 4 chuyến ngao du với 4 cô gái lạ mặt đến trong khoảng Madrid, Florence, Lisbon và Tây Ban Nha. Thậm chí 3 trong 4 lần, các cô gái còn vui lòng ở tầm thường phòng với Botero.

“Chúng tôi đều dễ chịu với việc ở chung phòng với nhau. Chúng tôi đều là những người hòa bình, không lập mái ấm và không có bất cứ một sự buộc ràng nào với nhau nhưng tôi vẫn nỗ lực hạn chế hết mức có thể việc “ái ân” với người bạn đi cùng của chính mình”, anh Botero san sẻ.

Người đàn ông có sở thích chi tiền mời gái lạ du lịch - 3

Botero cố gắng hạn chế nhạo hết mức có thể việc “ái ân” với người bạn đồng hành của mình

Đa dạng người không khỏi thắc bận bịu tại sao Botero lại chọn lựa những người lạ mặt đồng hành trong mỗi chuyến du lịch. Trước nghi vấn này, người đại trượng phu 41 tuổi thẳng thắn trả lời: “Việc đi ngao du với những người mà chẳng hề quen biết trước đó là cơ hội để tôi khiến cho quen và mở rộng tâm tưởng của chính mình. Tôi thực sự thích tò mò và biết thêm rộng rãi người có cùng thị hiếu cũng như tính cách tương tự bản thân”.

Cô gái Mỹ du lịch sang chảnh nhờ ”đổi tình lấy tiền”

Cô gái bật mí về quan hệ đích thực với những đối tượng hứa hò khác biệt này.

Bạn có những thắc mắc muốn chia sớt, những tâm tư muốn được phân trần, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.Việt Nam để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn


Xem tại: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét