Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

Sốc khi ảnh nóng của chồng trong điện thoại cô bạn thân - Tin tức 24h

Phải kể ra những yếu tố này lòng tôi âu sầu lắm. Cùng một lúc tôi mất đi người chồng bản thân mến thương đầu gối tay ấp, mất đi cả người bạn thân tri kỷ trong khoảng thuở thơ dại. Nhị người họ suýt nữa thì đã chiến thắng mỹ mãn trong việc phá nát cuộc đời tôi.

Thế nhưng trong cái đen thui có cái may, tôi mất đi chồng và bạn thân nhưng tôi trông thấy được khuân mặt thật của họ, tôi giành được quyền nuôi con, giữ lại được hết của cải của bản thân mình. Ở tuổi 40, tôi thấy vậy là đủ, thà tôi một bản thân mình còn hơn phải ở cạnh một đấng phu quân phản bội, một người bạn thân gian dối. 

Sốc khi ảnh nóng của chồng trong điện thoại cô bạn thân - 1

Linh giác đàn bà chẳng bao giờ sai, té ra người bạn thân xưa nay nay đã biến thành người yêu của chồng tôi trong khoảng khi nào (Ảnh minh họa)

Tôi và K chơi thân với nhau từ khi còn nhỏ tí do nhì bên mái ấm rất quý nhau. Chúng tôi lớn lên mật thiết như chị em ruột giết vậy, K nhân thức hồ hết mọi yếu tố về tôi, và tôi cũng biết phần lớn mọi nhân tố về K. Thế nên đến khi tôi lấy chồng, cuộc sống hôn nhân ra sao, gia đình thế nào K đều biết rất rõ.

Có nhẽ vì vậy mà K đã len lỏi, lợi dụng những thứ đó để cướp đi chồng tôi, nhân tố mà tôi tới giờ vẫn chẳng thể cắt nghĩa được vì sao K lại đang tâm làm cho như vậy với tôi. Tôi vừa hận vừa bi thiết vì K.

Nhà tôi khá giả, tôi lại yêu thích làm cho giàu nên suốt cả tuổi trẻ tôi chẳng đoái hoài gì tới yêu đương. Chỉ cắm mặt tham gia khiến cho. Tới khi kinh tế dư thừa rồi, tôi mới đột nhìn thấy bản thân đã gần 30.

K cute, lại dễ thương mà không nắm bắt sao mãi cũng vẫn chưa lấy chồng, chúng tôi từng đùa nhị đứa cứ ở vậy với nhau suốt đời. 

Năm 29 tuổi, tôi gặp mặt chồng tôi. Chồng tôi rất đẹp mã, tướng đào hoa, lại khéo mồm. Mật ngọt chết ruồi, tôi yêu hắn mê muội. Ngày ngày tâm tình với K về hắn.

Chồng tôi cầu hôn tôi ngày ấy, tôi đồng ý liền vì tuổi đó tôi đã rất thèm khát có một mái ấm, sau khi lấy tôi, phụ thuộc kinh tế của tôi, hắn trong khoảng bàn tay trắng phất lên như diều gặp mặt gió. Tôi có bầu nên nghỉ ở nhà dưỡng sức, giao công việc lại cho chồng.

Sinh con ngừng, vì muốn nuôi dạy con cho tốt, tôi nghỉ hẳn 2 năm chỉ để chăm con, lúc này tôi tin yêu giao cho K công việc trợ lý cho chồng tôi, tôi thậm chí còn nghĩ K sẽ thay tôi quản chồng.

Thật buồn cười nghĩ suy lẩn thẩn của tôi ngày đó, sau sự vụ của tôi, tôi đã rút ra vài chân lý như sau: thứ nhất, nam và nữ ở gần nhau, lửa gần rơm thế nào cũng có ngày bén. Thứ nhì, thanh nữ lẻ loi sẽ khiến tất cả để có cảm giác được yêu thương. Và thứ ba, con trai là sinh vật có lòng tham vô đáy. Có nhẽ những chân lý đó đã tập hợp để đẩy tôi tới thảm cảnh này. 

Chồng tôi và K cứ thế làm cho việc cùng nhau suốt 2 năm, tôi bận bịu con trẻ trong nhà, lại tin cậy người bạn thân nhất của chính mình nên chẳng bao giờ hồ nghi.

Cho tới một ngày, khi K đang ở nhà tôi thì có tin nhắn ảnh gửi đến. Lúc đó K đang trong nhà vệ sinh, tôi nhìn lướt qua màn hình lóe sáng thì thấy đó là ảnh chụp "của quý" của một người nam nhi. Chưa kịp phá lên cười vì không ngờ cô bạn tôi lại là người có máu dê tương tự, thì tôi như chết đứng khi thấy cái “của quý” kia có điểm gì đó quen quen.

Hình xăm nhỏ bé ở bụng dưới kia giống giống hệt như của chồng tôi, và những viên gạch áp trên tường nhà vệ sinh nơi bức tranh được chụp chính là hoa văn nhà vệ sinh ở công ty của tôi. Tôi rõ lắm vì ngày đó tôi tự mở công ty tôi đã tự tay lựa chọn hết các hoa văn. 

Tôi xây xẩm mặt mày, cố gắng tĩnh tâm. Để máy tính bảng của K về chỗ cũ và hành xử chung cho tới khi K trở về. Tôi gọi cho một thám tử tư, nhờ ông ta theo dõi chồng tôi. Ôi hỡi ơi, linh giác phụ nữ chẳng bao giờ sai, hoá ra người bạn thân bấy lâu nay đã trở thành tình nhân của chồng tôi trong khoảng khi nào.

Tôi đau đớn nhưng chỉ trong ít ngày, tính tôi là vậy, mạnh bạo cứng rắn, chỉ cần nhìn con tôi lại có động lực và càng thấy khỏe khoắn hơn. Tôi âm thầm thu thập ảnh chứng cứ sự phản nghịch của họ và tính liệu giấy má can hệ đến công ti và tài sản riêng của tôi. Tôi đã làm cho chồng tôi phất lên, thì cũng có thể khiến cho hắn ta rớt xuống. 

Một ngày đẹp trời tôi quẳng tham gia mặt hắn ta đơn ly hôn, ảnh bằng chứng hắn ta cặp bồ đòi ra toà. Tôi được toàn quyền nuôi con, cổ lỗ phần tổ chức kinh doanh tôi cũng nắm hết trong tay. Chỉ trong thoáng chốc, hắn ta chẳng còn gì, bất lực nhìn tôi. Còn K, tôi thuê đầu gấu đến cạo đầu cô ta trọc tếu cho bõ tức. 

Tôi từng gian khổ vì hai kẻ làm phản, nhưng hiện thời tôi thấy hể hả lắm. Tôi ưng ý và hạnh phúc với cuộc sống của bản thân hiện nay.

Tôi thực tình khuyên chị em nên tự nắm quyền làm cho chủ kinh tế của chính mình, nếu như có bị khiến sao hãy mạnh bạo đứng lên, đừng yếu ớt chui luồn.

Chồng và bạn thân phản bội, tôi đã trả thù họ bằng cách này

Tôi không thể ngờ một người tôi yêu nhất, một người tôi quý nhất... nhị người họ lại đâm sau lưng tôi.

Bạn có những thắc mắc muốn chia sớt, những tâm can muốn được đãi đằng, những khúc bận rộn muốn nhờ giải đáp? Hãy gửi ngay những tâm can của bạn đến mail bantrecuocsong@24h.com.vietnam để các chuyên gia tâm lý, ái tình gỡ rối giùm bạn


Xem tại: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét