Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Váy cưới 3 tỷ của Song Hye Kyo là “độc nhất vô nhị trên trái đất“ - Tin tức 24h

Váy cưới duy nhất trên quả đât chỉ dành riêng cho Song Hye Kyo

Chiếc váy cưới của Song Hye Kyo cũng là một đề tài được khác lạ chú ý sau đám cưới thế kỷ. Chiếc váy mang nhãn hiệu sang chảnh Dior được đồn đoán giá trị 3 tỷ đồng. Vậy nhưng vừa qua mách nhỏ được chính phía nhãn hàng này đưa ra càng khiến người ta sửng sốt.

Váy cưới 3 tỷ của Song Hye Kyo là "duy nhất trên thế giới" - 1

Song Hye Kyo đáng yêu trong chiếc váy cưới tiền tỷ

Ngày 5.11, Dior chia sẻ về quá trình khiến cho nên chiếc váy cưới khác lạ cho cô dâu xinh tươi Song Hye Kyo với lời đề tựa được thể hiện sự quan trọng đây là chiếc váy cưới được khiến cho riêng cho mỹ nhân Hàn.

Trong loạt ảnh cho thấy trong khoảng công đoạn lên ý tưởng của phiên bản vẽ thiết kế váy cưới tới hình ảnh phía sau của váy trong lúc được hiện ra cho tới khi hoàn thành. Thây mặt của Dior không quên gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi Song – Song.

Váy cưới 3 tỷ của Song Hye Kyo là "duy nhất trên thế giới" - 2

Nhãn hiệu Dior đã thiết kế riêng chiếc váy cưới này chỉ dành cho Song Hye Kyo

Trên thực tế, Song Hye Kyo và hãng Dior có quan hệ thân thiện từ lúc trước rất lâu. Vì thế thương hiệu áo cưới quả đât này đã quyết định thiết kế riêng một chiếc váy độc nhất dành tặng cho Song Hye Kyo trong ngày cưới. Tưởng như đơn giản với kiểu váy cúp ngực nhưng thiết kế này lại là sự biến hóa về màu sắc, chất liệu lẫn cụ thể trong số các mẫu chuẩn hiện nay sưu tập thu đông 2017 từ nhãn hàng nổi tiếng này.

Váy cưới 3 tỷ của Song Hye Kyo là "duy nhất trên thế giới" - 3

Khâu chuẩn bị dựng hình khối cho chiếc váy cũng rất kỳ công

Váy cưới của Song Hye Kyo được kiến tạo bởi Maria Grazia Chiuri, giám đốc thông minh của Dior. Trải qua phổ thông giờ khiến cho việc chịu khó, chiếc váy cưới đã được hoàn thành trong sự tỉ mỉ và tao nhã.

Váy cưới 3 tỷ của Song Hye Kyo là "duy nhất trên thế giới" - 4

Để hoàn thành chiếc váy cưới phải mất phổ thông thời gian và công huân tường tận

Chú rể Song Joong Ki cũng chọn bộ y phục ngày cưới của nhãn hàng này.

Ảnh Song Hye Kyo do chính ông xã chụp trong tuần tuần trăng mật

Song Hye Kyo vừa đăng vận tải ảnh lên instagram tư nhân. Trong bức hình đen trắng, cô được chính ông phố Song Joong Ki chụp.

Váy cưới 3 tỷ của Song Hye Kyo là "duy nhất trên thế giới" - 5

Song Hye Kyo post ảnh đáng yêu trong tuần tuần trăng mật

Trong ảnh, Song Hye Kyo ngồi trước bàn ăn, tạo dáng chu môi nũng nịu. Vẻ mặt tỏa sáng êm ấm của mỹ nhân Hậu duệ mặt trời làm cho bức ảnh đen trắng vẫn rất ấn tượng. Phi tần chồng nữ diễn viên đang thu giãn tuần tuần trăng mật ở Tây Ban Nha. Quần chúng cũng không khó để nhìn thấy chiếc nhẫn cưới trên ngón áp út của Song Hye Kyo.

Đám cưới Song Hye Kyo - Song Joong Ki diễn ra tham gia ngày 31.10 mới đây thu hút sự xem xét của đông đảo người mến mộ khắp quả đât. Những người thân trong mái nhà Song Joong Ki cũng dành rộng rãi tình cảm khác lạ cho thành viên mới trong mái ấm.

Váy cưới 3 tỷ của Song Hye Kyo là "duy nhất trên thế giới" - 6
Váy cưới 3 tỷ của Song Hye Kyo là "duy nhất trên thế giới" - 7

Song Hye Kyo, Song Joong Ki luôn nắm chặt tay trong lễ cưới

Anh trai Song Joong Ki chia sẻ ảnh chụp người hiền thê nhưng  giãi tỏ về người em dâu mới: “Ngày trước bà xã từng được mệnh danh là Song Hye Kyo ở đô thị Mokpo. Cái tên Song Hye Kyo quả là một huyền thoại với chúng tôi. Hiện thời thì chào mừng em tới với gia đình mới”.

Dường như thân phụ của Song Joong Ki cũng dành những lời tình thực nhất gửi tới người con dâu: “Giờ đây Song Hye Kyo đã chính thức biến thành con dâu trong mái ấm chúng tôi. Dân chúng đều sẽ thương cảm con nhỏ như con trẻ trong nhà ruột. Chào đón con đến với gia đình chúng ta".

Clip trong đám cưới của Song Hye Kyo - Song Joong Ki

Song Joong Ki hôn say đắm Song Hye Kyo trong hôn lễ thế kỷ

Chiều 31.10 (theo giờ địa phương), đám cưới thế kỷ của cặp đôi Song Hye Kyo - Song Joong Ki chính thức diễn ra. Vị trí...


Xem tại: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét