Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Vừa được đề cử đi thi HH Quý bà, nữ thương buôn đã bị dò xét về lô hàng mỹ phẩm 11 tỷ bị nghi hoặc hàng giả

Tin tức mới nhất về “bà chủ” của lô hàng mỹ phẩm trị giá 11 tỷ đồng nghi là giả vừa bị tập đoàn tác dụng bắt giữ chính là Nguyễn Thu Trang - người được cử thây mặt vn sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà châu Á 2017 diễn ra tại Trung Quốc trong tháng 11 này.

hSM08fQLn5_g8-7hIFqkPQ51-BC_PEhVK1AjiPvLa6-u-TxaOFe45xk6dfdWccne-IaFizc8FTjL5dN84n_UU3IJ9RbF5w

Không chỉ có vậy, cơ quan mỹ phẩm của “bà chủ” còn sở hữu phổ biến Đại sứ Nhãn hàng là những mỹ nhân nhiều người biết đến nhất vietnam.

Theo như thông tin lúc trước ,chiều 30/10, tại hội sở công an, bà Nguyễn Thu Trang – Giám đốc một công ti về mỹ phẩm xác thực lô hàng có trị giá gần 11 tỷ đồng bao gồm thực phẩm tác dụng, và mỹ phẩm là của công ty do bản thân khiến chủ. Đương nhiên, sau hơn 13 ngày bị thu giữ bà Trang vẫn chưa thể cung cấp thông tin nhà đóng chai cho tập đoàn chức năng.

-43tgDXirfrTxfZt0HwwxS4VHKlY3OsXXS7__PJOqNk4bxvaYbRXs5uOX64ViEgVcEnbXV51wvQGP68elkKN8s26lVAVgSI

“Bà chủ” lô hàng mỹ phẩm giá trị 11 tỷ đồng nghi hàng giả là Nguyễn Thu Trang đã đến làm việc với tổ chức tính năng vào chiều ngày 31.10

Chỉ huy đội quản lý thị trường số 6 khẳng định thời gian doanh nghiệp này kiểm tra, có 8 công nhân của công ty đang tiến hành sản xuất sản phẩm. Rộng rãi sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm chức năng đã sản xuất chấm dứt, không phải là hàng đang đợi tiêu hủy.

Tại thời điểm kiểm tra, tập đoàn tác dụng đã nhận thấy và thu giữ 14.000 item gồm mỹ phẩm, thực phẩm công dụng không rõ nguyên do nguyên cớ, ước tính trị giá ban sơ của lô hàng lên đến gần 11 tỷ đồng.

Trong kho hàng, có hơn 10 loại item hồ hết đều ghi Made in Newzealand hoặc Made in Korea. Toàn bộ lô hàng trong khoảng nguyên liệu đầu vào, khi bị rà soát công ti đều không xuất trình được hóa đơn chứng trong khoảng. Phổ biến dòng sản phẩm mỹ phẩm làm trắng da có dấu hiệu giả cội nguồn duyên do, khi nhãn mác ghi căn do tại New Zealand, Hàn Quốc nhưng thực chất được đóng nhãn mác bao tị nạnh tại kho xưởng ở quận Hà Đông.

Tại tập đoàn công dụng, bà Nguyễn Thu Trang cũng công nhận, đa số các sản phẩm của tổ chức kinh doanh đều được bán hàng trên mạng phường hội, facbook và website. Tất nhiên, các tổ chức tác dụng cũng cho biết, website của tổ chức kinh doanh này cũng chưa được đăng ký tên miền buôn bán và hiện website cũng đã đóng cửa.

Bán hàng online kiếm nửa tỉ mỗi 04 tuần?

rYscEePEgb93M_kV-SO1KMKcPQWQmNiwg49Nhu2aucKGsvnj1Q2yZ593qZZWpIjQyscK-rbBT6HxCPaJxT0Vg0F6B9oBxw

Chân dung "Bà chủ" kiếm nửa tỷ mỗi 04 tuần

“Bà chủ” Nguyễn Thu Trang cho nhân thức quê ở Hòa Bình, dù mới 29 tuổi nhưng trên các công cụ truyền thông trưng bày Nguyễn Thu Trang là thương nhân trẻ đang chiếm hữu một công ty lớn có kênh phân phối trên toàn quốc với hơn 500 đại lý, hiệp tác viên.

Được biết, chỉ sau 2 năm thiết kế trong khoảng năm 2015 tới nay, cơ quan này hiện có hơn 2500 đại lý hợp tác viên trên khắp 64 thành phố và hơn 25 giang sơn trên nhân loại như: Mỹ, Nga, Australia, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Ba Lan, CH Czech, Malaysia, Nga, Nhật Phiên bản… song song, Tổ chức này cũng chiếm hữu phổ thông Đại sứ Nhãn hiệu là những người mẫu, diễn viên nổi tiếng nhất vn như Ốc Thanh Vân, Lã Thanh Huyền, Bảo Thanh, Á hậu Dương Tú Anh, Ngọc Trinh.

“Bà chủ Trang” kinh doanh rộng rãi ngành nghề nghề như ngành nghề truyền thông, online, item dược mỹ phẩm với hơn 50 vật phẩm độc quyền phân chia, phổ thông thương hiệu cá tính riêng, chiếm hữu trong tay một thẩm mỹ viện được quảng cáo là uy tín …Đa dạng nguồn tin tức tiết lộ mỗi tháng Nguyễn Thu Trang có doanh thu nửa tỉ đồng/tháng.

Tấn công tham gia tâm lý làm cho đẹp theo người nổi tiếng

np3V8RmYAIgZ2BRSMnnc-kvXb5FgHLJm04MR6tPGNxrzi6HWgiImS8egrXWnnhU1v8AZlz-gEEb77nLO1fr_QmtGUb6OdlU
Đánh vào tâm lý làm đẹp theo người nổi tiếng
Tâm lý phổ biến của đàn bà hiện nay rất muốn học theo các cách làm cho đẹp của những người nhiều người biết đến.

Theo chia sớt của Thu Trang trước đó, do xuất phát từ yêu cầu thực tiễn của phiên bản thân là khiến cho đẹp bằng các hình thức an toàn và tốt cho sức khỏe nên vị doanh gia đã xây đắp công ty mỹ phẩm. Chỉ trong một thời gian ngắn, công ty mĩ phẩm thiên nhiên đã bán ra hoạt động mua bán rộng rãi loại mỹ phẩm cao cấp, có căn do 100% thiên nhiên và có tác dụng rõ rệt nhất sau 15-20 ngày dùng được nhiều chị em đàn bà tin dùng.

Nhưng khi sự việc bị vỡ lở khách hàng nào nấy đều quá sững sờ trước chiêu trò khiến cho ăn “bẩn” này. Nguyễn Thu Trang đã "nhờ" những người nổi tiếng, ca sỹ, người mẫu, diễn viên điện ảnh, hoa hậu lăng xê vật phẩm cho mình. Nhân tố đáng nói là toàn thể lô hàng mỹ phần này có nhãn mác Hàn Quốc, Newzealand nghi giả đang làm cho chị em đã và đang sử dụng các sản phẩm khiến đẹp theo những người nổi tiếng một phen nháo nhào. Rộng rãi người tiêu xài, nhất là chị em đàn bà đã và đang mất niềm tin về các loại mỹ phẩm khiến đẹp, nhất là các loại mỹ phẩm bán hàng online.

Được đề cử đi dự thi Hoa hậu Quý bà Châu Á 2017

69XoRlN3_CUJgZmp_apJ3ak_reIOcmU7XyjRwj24BbD0AR9kSoWbMLm1l5VRJpT_Nho5JSCbeENZ0swEVva7peo-bndQAg
Đề cử Nguyễn Thu Trang đại diện vn tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà châu Á 2017 diễn ra tại China trong bốn tuần 11 này
Vừa mới đây, tại sự kiện Lễ khởi động Nữ vương quyền năng phái đẹp 2017 vừa diễn ra tại Hà Nội, lái buôn Nguyễn Thu Trang đã được đề cử là đại diện cho vietnam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà châu Á 2017 (Mrs Asia International 2017).

Được biết, cuộc tranh tài diễn ra tham gia bốn tuần 11/2017 tại Chiết Giang, China hấp dẫn sự tham gia của các người đẹp đến trong khoảng 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Theo đó, đại diện vn được cử đi tham gia cuộc thi Mrs. Asia International nhằm mục đích trình bày đến bạn bè quốc tế về những tiềm năng kinh tế, ngao du, phiên bản sắc văn hoá đặc sắc giúp nâng cao vị thế của vietnam trên trường quốc tế. Qua đó, doanh nhân Thu Trang được kỳ vọng sẽ đem về các danh hiệu trị giá không chỉ cho bản thân mà còn cho Mạng lưới Nữ chỉ đạo quốc tế WLIN tại vietnam.

Tìm phải mỹ phẩm giả có được bồi hoàn không?

Yếu tố 630 Bộ luật Dân sự năm 2005 pháp luật : “Cá nhân, pháp nhân, chủ thể khác sản xuất, kinh doanh không bảo đảm chất lượng hàng hoá mà gây thiệt thòi cho người tiêu dùng thì phải đền bù’’

- Khoản 1, 6,7 Yếu tố 8 Luật kiểm soát an ninh lợi quyền người tiêu dùng cũng nêu rõ :

‘‘Người tiêu xài có quyền được đảm bảo an ninh tính mạng, sức khỏe, của nả, quyền, lợi ích hợp pháp khác khi nhập cuộc thương lượng, sử dụng hàng hóa, dịch vụ do đơn vị, tư nhân buôn bán hàng hóa, phục vụ cung cấp.…

Đòi hỏi đền bù thiệt hại khi hàng hóa, phục vụ không đúng tiêu chuẩn, quy chuẩn khoa học, chất lượng, số lượng, tính năng, công dụng, giá cả hoặc nội dung khác mà đơn vị, tư nhân buôn bán hàng hóa, phục vụ đã công bố, niêm yết, quảng cáo hoặc cam kết.

Tố giác, tố cáo, khởi kiện hoặc bắt buộc doanh nghiệp xã hội khởi kiện để bảo vệ quyền lợi của mình theo qui định của Luật này và các quy định khác của pháp luật có can dự. "

Tất nhiên để có đủ cơ sở vật chất pháp lý tố tụng thì khi sắm hàng người mua phải giữ lại được hóa đơn, chứng từ đã mua. Cũng như các item phải được tậu trong các siêu thị hệ thống chính hãng. Nếu như tậu hàng trôi nổi hay trực tuyến trên mạng thì không thể đáp ứng được nên các chị em xem xét nhé!

Tổng hợp


Đoạn ghi hình liên quan

Bà chủ lô mỹ phẩm 11 tỷ nghi giả mạo- Sắc đẹp hút hồn, từng được đề cử thi hoa hậu Quý bà châu Á



Tham khảo thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét