Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Đưa hoàng hậu đi khám thai, chồng tán luôn cô y tá đáng yêu

Tôi vừa sinh con tròn 1 tháng. Đây là đứa con đầu lòng của cung phi chồng tôi. Lẽ ra, khoảng thời gian này tôi phải cực kì vui vẻ khi được khiến cho mẹ, được ủ ấp con thơ vào lòng.

Nhưng cảm giác trong tôi giờ đây chỉ là những đau đớn, uất hận và thuyệt vọng. Nhìn đứa con đỏ hỏn nằm trong vòng tay, tôi lại càng không biết phải khiến cho thế nào.

Tôi biết chồng bắt bồ mới cách thức đây 1 tuần. Ví như ko phải vì anh ta để quên máy tính bảng thì tôi cũng sẽ không dám nghi ngờ chồng chính mình.

Đưa vợ đi khám thai, chồng tán luôn cô y tá xinh đẹp - 1

Suốt thời điểm tôi mang bầu, chồng nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa. Làm cho sao tôi nghĩ anh lại ngoại tình sau lưng tôi. (Ảnh minh họa)

Lúc trước nghe người ta nói thời điểm bà xã mang bầu nam nhi rất dễ phản nghịch nhưng tôi toàn nghĩ đó là chuyện đâu đâu, không bao giờ xảy ra với bản thân. Hơn nữa, suốt thời gian tôi mang bầu, chồng nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa. Khiến sao tôi nghĩ anh lại bắt nhân tình sau lưng tôi.

Nhớ lại những ngày tháng đó, chồng chăm tôi lắm. Sau lần đầu đưa tôi đi khám thai, những lần sau anh niềm nở nao nức. Anh còn xin số điện thoại của cô y tá ở đó để ngày ngày hỏi han, nâng cao tri thức để mắt cho bà bầu, cho con bé dại sau này.

Hễ tôi hơi mệt là chồng lại bảo: “Để anh chạy qua phòng khám hỏi cô y tá xem em bị làm cho sao”. Tôi nghe chồng nói mà xúc động lắm.

Thế mà… chính cái cô y tá tốt bụng và đấng phu quân đàng hoàng của tôi đó đã ngoại tình với nhau. Chồng tôi giàu, cô ta nhân thức tôi đang bầu bí nên càng tranh thủ lợi dụng. Trước mặt tôi lúc nào cô ta cũng ca ngợi: “Chị có chồng tốt thế, chị hơi mệt cái là anh ấy điện thoại cho em lo sốt vó lên. Em mà lấy được chồng như thế em chẳng mong gì hơn”.

Chính vì vậy mà tôi chẳng nghi ngại. Họ gặp mặt nhau suốt mà tôi đâu có biết… Cô ta chỉ muốn bám lấy chồng tôi để moi tiền vì cô ta trẻ măng, mới tốt nghiệp đi khiến, còn chưa có nhiều tiền.

Còn chồng tôi, con trai mà, hám của lạ, nhất là gái năng động mơn mởn lại nhân thức cách thức lấy lòng con trai. Họ cặp kè với nhau suốt thời điểm tôi mang bầu mà tôi không hay biết.

Cho đến khi tôi đọc được dòng tin nhắn hứa hẹn hò nhau của họ tôi mới tá hỏa biết mình bị cắm sừng lâu nay nay. Là do tôi đã quá chủ quan chứ thực sự anh ta cặp bồ cũng tất cả công khai rồi.

Khi tôi hỏi, anh ta quanh một hồi rồi công nhận. Anh ta kêu do “thiếu thốn” quá nên khiến vậy chứ không có ý định ly hôn để cưới người tình. Anh ta cũng xin tôi miễn thứ.

Vừa mới sinh dứt nhưng vì bị phản bội một cách quá khổ cực nên tôi cũng đi mua địch thủ để hỏi cho ra nhẽ. Cô ta nhận ngay, không chối cãi. Cô ta nói chồng tôi mê cô ta thì tôi phải chịu. Giờ cô ta sẽ dừng lại, các con phố ai nấy đi, vậy thôi…

Tôi nhân thức sự trơ thổ địa của cô ta và đây cũng là cách để cô ta tháo lui êm đẹp. Giờ thì chỉ có mái ấm tôi là sóng gió. Tôi không khiến sao quên được nỗi đau này nhưng nghĩ tới việc ly hôn tôi lại thương con chính mình.

Tôi phải khiến sao đây?

Bắt quả tang chồng ”mây mưa” trong ôtô và cái kết

Hương chết sững khi ở ghế sau chồng và một người phụ nữ đang thở hào hển làm “chuyện ấy”.


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét