Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

'Nhị cảnh sát tấn công thiếu tá công an là những người nhân hậu' nóng trên Vitalk - VnExpress

Dường như đó, top chủ đề bàn luận phổ biến trong ngày trên mạng phố hội còn có: Đám đông mất lịch sự tại đám tang Minh Thuận; bị đâm 100 nhát hên thoát chết; công an dùng tay không bới tro tàn giúp tiểu thương tìm tiến thưởng...

1. Thượng tá công an gây bàn cãi khi đãi đằng vụ nhì đại trượng phu tấn công công an thức giấc nhập viện

Can hệ tới vụ nhị công an TP Hạ Long Phạm Bảo Linh (30 tuổi) và Phạm Bảo Duy (26 tuổi) xô xát với ông Biện Hùng Cường (Đội trưởng Đội tham vấn, Phòng Cảnh sát dò hỏi tù túng về kinh tế và tham nhũng, công an tỉnh giấc Quảng Ninh) khiến ông Cường bị thương nặng, ông Phạm Hồng Sinh - Phó trưởng Công an TP Hạ Long - thân phụ của Linh và Duy bộc bạch: "Nhì cháu trong khoảng nhỏ bé rất nhân hậu, không tiến công nhau bao giờ, chỉ vì giận dữ và thương anh mới phẫu thuật nên mới quá khích dẫn đến sự việc đáng nuối tiếc...". Giải nghĩa này nhận được sự xem xét của đồng đội.

hai-canh-sat-tre-danh-thieu-ta-cong-an-la-nhung-nguoi-hien-lanh-nong-tren-vitalk

Cột xăng Cái Lân nơi xảy ra vụ ẩu đả.

2. Đám đông hỗn loạn, rượt đuổi Trấn Thành trong tang lễ Minh Thuận: Hành động thiếu tinh thần

Ngày 19/9, Trấn Thành cùng phổ quát nghệ sĩ, ngôi sao nổi tiếng tới tiễn biệt Minh Thuận. Tại đây, nam diễn viên hài cùng vài nghệ sĩ khác bị một số người địa phương hiếu kỳ rượt đuổi, tạo nên khuông cảnh nhốn nháo và hỗn loàn. Hành động thiếu tinh thần này làm cho số đông thất vọng. >

hai-thuong-ta-danh-cong-an-tinh-la-nguoi-hien-lanh-nong-tren-vitalk-1

Hành động thiếu ý thức của phổ quát cư dân dự đám tang Minh Thuận.

3. Thoát nạn nhờ giả vờ chết sau khi bị đâm 100 nhát dao: Sự nhanh trí lúc nguy hại

Một thiếu phụ trẻ tại Anh bị nửa kia đâm hơn 100 nhát dao vì cô không chịu lấy nước uống cho gã. Nạn nhân sinh tồn nhờ vờ giả chết. Đồng đội đánh giá tốt ngợi sự với tốc độ cao trí của cô gái, nhất là trong tình cảnh hiểm nghèo tương tự. 

hai-thuong-ta-danh-cong-an-tinh-la-nguoi-hien-lanh-nong-tren-vitalk-2

Hung thủ bị tuyên xử 20 năm tù.

4. Đội viên công an giúp tiểu thương đào bới tậu vàng sau hỏa thiến: Hình ảnh đẹp 

Sau vụ cháy tại chợ Sơn (quận Hương Khê, Hà Tĩnh), hàng trăm tiểu thương kinh doanh tại đây cố tậu cách thức vào bên trong hiện trường để vớt vát chút của nả. Với tâm lý hoang mang, tiểu thương Nguyễn Thị Nam còn sử dụng tay không đào bới tro tàn tại ki ốt của mái ấm để tìm kiếm số quà tích góp. Thấy vậy, một vài đội viên công an tham gia kiểm soát an ninh hiện trường đã cùng chị đào bới giúp tậu lại của cải. Hình ảnh đẹp trên được đồng đội chia sớt nhiều.

hai-thuong-ta-danh-cong-an-tinh-la-nguoi-hien-lanh-nong-tren-vitalk-3

Công an hỗ trợ các hộ dân kiếm tìm số quà còn sót lại.

5. Bị CSGT đòi hỏi đo nồng độ cồn, lái xe gọi cho bà xã để lẩn tránh: Cần xử phạt nghiêm

Chiều 19/9, tại ngã tư Lê Đức Thọ - Hàm Nghi (Hà Nội), anh Lê Viết Long bị CSGT yêu cầu dừng xe kiểm tra. Thay vì vào thổi nồng độ cồn, anh Long lại gọi laptop để “câu giờ”. Kết quả, trong hơi thở của anh Long có nồng độ cồn vượt quá mức qui định, CSGT lập biên phiên bản xử phạt 3,5 triệu đồng. Phổ thông người đánh giá người con trai này ý thức quá kém, lại không chịu phù hợp tác với CSGT ngay trong khoảng đầu.

hai-thuong-ta-danh-cong-an-tinh-la-nguoi-hien-lanh-nong-tren-vitalk-4

Anh Long cố ý keo dài thời điểm thổi nồng độ cồn.

6. Fan tranh luận khi Đàm Vĩnh Hưng 'nổi đóa' vì bị ném sơn vào nhà

Ngày 20/9, Đàm Vĩnh Hưng san sớt trên trang tư nhân việc có người cố tình ném sơn tham gia nhà bản thân mình. Nam ca sĩ giận dữ: "...Tôi đâu có vô nhà mày xới cơm trong nồi nhà mày đâu? Để xem camera coi thằng nào có tới 5 lá gan và xăm 80 con rồng trong bản thân mình...". San sẻ của Mr Đàm kiếm được phổ biến nhận định trái chiều trong khoảng người ngưỡng mộ. Có người đồng cảm với Đàm Vĩnh Hưng, tuy nhiên số khách lại chỉ trích những lời thiếu kiềm chế của anh.

hai-thuong-ta-danh-cong-an-tinh-la-nguoi-hien-lanh-nong-tren-vitalk-5

Đàm Vĩnh Hưng nổi giận với người đã ném sơn bẩn tham gia nhà.

7. Trấn Thành lại gây bàn cãi vì diện mạo không phù hợp khi đến đám tang Minh Thuận

Ngày 19/9, Trấn Thành tới đám tang viếng ca sĩ Minh Thuận. Tại đây, với mái tóc "bờm ngựa" tiến thưởng rực, nam ca sĩ tiếp tục gây tranh cãi vì diện mạo không phù hợp. Lúc trước, cũng với hiệ tượng này, anh đã gây tranh biện khi tới dự lễ cúng Tổ tại trên hè phố của Hoài Linh. 

hai-thuong-ta-danh-cong-an-tinh-la-nguoi-hien-lanh-nong-tren-vitalk-6

Mái tóc của Trấn Thành bị cho là không thích hợp.

8. Đam mê phẫu thuật thẩm mỹ rẻ tiền, phổ quát cô gái trẻ gánh hậu quả khủng khiếp

Phổ biến cô gái phẫu thuật thẩm mỹ chạm chán phải những biến chứng như sưng phồng, mưng mủ, lở loét… Phổ thông người nghĩ là, căn do dẫn tới trạng thái này là do làm cho đẹp ở những cơ sở vật chất chui không uy tín, sử dụng hóa chất kém bình an.

hai-thuong-ta-danh-cong-an-tinh-la-nguoi-hien-lanh-nong-tren-vitalk-9

Nạn nhân của thẩm mỹ tại một cơ sở vật chất không bảo đảm.

>> Đọc thêm:

Minh Đức tổng phù hợp

Đoạn ghi hình được xem đa dạng: Cảnh sát cơ động luyện tập bắt tù hãm

San sớt bài viết của bạn 


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét