Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Uống nước nghệ đúng phương pháp trước khi ngủ, thức dậy da sẽ trắng mịn diệu kỳ

Bạn có thể tăng lượng nước ép nghệ theo từng ngày sau khi đã uống quen loại nước này. Kiên định thực hiện để có làn da đẹp như ý nhé!

nuoc-nghe

Chất liệu:

- 1-2 của nghệ tươi. Bạn có thể lựa chọn nghệ tiến thưởng hoặc nghệ đen đều được. Nhưng nghệ đen khá đắt nên chị em có thể dành đầu tiên nghệ quà và đỏ
- Bao tay, dao, thớt, máy ép nước hoa quả
- Mật ong 2 muỗng cà phê, tùy tham gia bạn thích uống ngọt hay không.

Phương pháp chấp hành:

Bước 1: Chọn lựa những củ nghệ thật già rồi sử dụng dao gọt tinh khiết vỏ ép củ nghệ lấy nước. Chung bạn chỉ cần ép lấy 10ml là đủ uống cho 1 lần.
Bước 2: Pha loãng nước ép nghệ với khoảng 100-200ml nước lọc cùng 1-2 thìa mật ong rồi khuấy đều. Có thể uống liền một hơi hoặc uống từ từ.
Thi hành hàng ngày để làm được kết quả cao. Bạn có thể tăng lượng nước ép nghệ theo từng ngày sau khi đã uống quen loại nước này.

Lưu ý: Vì nghệ hot nên bạn chỉ uống một bốn tuần là nghỉ khoảng 1-3 tháng mới tiếp diễn. Nước ép nghệ không chỉ giúp da đẹp, chữa dạ dày mà còn trị mụn trong khoảng bên trong.


Đắp mặt nạ nghệ và sữa chua

Chất liệu:

1 hộp sữa chua không tuyến đường ( để sữa chua trong ngăn mát dạng sệt sệt)
2 thìa canh nhỏ xíu mật ong
2 thìa cafe tinh nghệ quà
nghe-sua-chua

Phương pháp khiến cho:
Cho sữa chua, mật ong và bột nghệ với tỉ lệ như trên và trộn chúng trong một chiếc bát tinh khiết. Sau đó khuấy cho đến khi chúng thành một hỗn hợp mịn.

Cách sử dụng:

Bước 1: Rửa tinh khiết mặt bằng nước ấm liên minh massage mặt cho làn da để chúng tự khô.
Bước 2 : Thoa hỗn hợn lên mặt khoảng 20-30 phút .
Bước 3 : Rửa sạch sẽ hỗn phù hợp bằng nước lạnh.sau đó có thể bạn kết hợp xoa kem dưỡng da nên khiến tham gia buổi tối trước khi đi ngủ để da được tái hiện trong công đoạn ngủ.


Xem thêm: tintucvietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét