Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Tranh giành con đường - kiểu tài xế nguy hại dễ chạm mặt họa - VnExpress

Vài tài xế có kiểu lái xe thiếu tinh thần và thiếu kiềm chế giễu, có thể gây họa cho người khác, nhưng cũng có thể khiến cho chính họ gặp mặt họa. Thường các tài xế này có tính khí nóng tính, hoặc vấn đề khiển xe trong tình trạng bực bội, hoặc là người có thói quen tài xế bất chấp lề luật. Việc giành giật tuyến đường có thể dẫn đến cãi vã, đánh nhau, va chạm xe với hậu quả có thể là những chấn thương thân thể nguy hiểm, thậm chí tử vong.

Tài xế già gây lộn nhầm 'đầu gấu':

Video thực ra được dàn dựng, với thông điệp được chính quyền bang Georgia, Mỹ, gửi tới các tài xế là "Hãy hạn chế mọi va chạm, xung đột trên phố bởi bạn không thể nhân thức chính mình có thể đụng độ với khách hàng nào".

Để tăng hiệu quả cho chiến dịch vì bình an giao thông này, một diễn viên đặc biệt được mời đóng vai "đầu gấu". chậm triển khai là cựu võ sĩ quyền anh Evander Holyfield, nhà cựu quán quân nhân loại, cũng là người từng bị Mike Tyson cắn tham gia tai trên võ đài.

Tranh tuyến đường của xe tải:

Chiếc bán vận chuyển kéo theo rơ-moóc vượt qua và chèn sang làn bên phải bất chấp xe tải hạng nặng đang chạy ở đó. Người đàn ông trên xe lấn tuyến đường còn tỏ rõ vẻ thách thức, tai ngược.

Tài xế đầu gấu đấu tay đôi:

Camera của tay đua môtô khắc ghi cảnh 2 tài xế lao vào nhau như trên sàn đấm bốc khi cả 2 đều không khách hàng nào chịu nhịn nhường người nào tại một giao cắt. Hoàn thành người nào lên xe người đó đi tiếp. Biker nhận xét: "Vui nhộn thật. Giành trục đường chẳng vì lý do gì".

Mỹ Anh
Nguồn video: Youtube


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét