Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Từng bị chê đen như châu phi, em đã lột xác trắng nuột

Bản thân mình học theo công thức khiến cho mặt nạ trắng da của bạn bản thân mình bên nhật, nó bảo bên đó hay dùng nước gạo rửa mặt và đắp mặt nạ từ cám gạo, nên da người nhật sáng bóng là vậy, mẹ của bạn mình gần 50 mà cứ như hơn 30 ak, da rất đẹp. Nó bảo chính mình muốn trắng thì cứ khiến cách này, Ban sơ cũng hơi phân vân vì gạo nước bản thân mình hóa chất phổ quát quá, nhưng thôi nghĩ giờ ăn gì cũng hóa chất mà, cứ lựa chỗ quen biết, uy tín mà tậu là được. Chính mình đã sử dụng hơn 2 tuần rồi, da trắng lắm, mà bóng bóng nữa, đúng kiểu bản thân thích, mình đang duy trì rửa mặt nước gạo hàng ngày và đắp mask 3 lần 1 tuần.

Mặt nạ chính mình khiến cho từ sữa, mật ong và bột cám gạo. Sau khi sử dụng 3 ngày, da bản thân mềm mịn hết sần khóe miệng luôn, sau hơn 2 tuần da bản thân chuyển màu tươi sáng và sáng bóng.
Các bạn có thể mua bột cám gạo ngoài tiệm bách hóa rồi pha cho nhân tiện, hoặc sắm không có thì sử dụng cách thức này:

Lấy 3 muỗng cafe gạo rửa tinh khiết, cho rộng rãi nước 1 chút như nấu cháo í, rồi đun sôi lên cho đến khi gạo hơi nhừ. Sau khi gạo vừa nhừ thì chắt nước ra, giữ nước đó lại, lấy gạo đó nghiền nát rồi cho 1 muỗng sữa tươi không tuyến phố và 1 muỗng mật ong rồi trộn lên, sau đó thoa hỗn thích hợp này lên mặt với cũ rích. Để yên ổn, nằm thư giãn 30 phút rồi rửa mặt với cái nước bạn vừa luộc gạo khi nãy đó, nước này sẽ dưỡng ẩm da mà còn khiến cho trắng da nữa nè. Cái hỗn hợp này có thể giữ lạnh trong lọ lạ mắt 2-3 ngày, nên nếu như lười thì làm cho 1 lần xài trong mấy ngày cũng được hen.
Thật sự thì trước giờ bản thân mình không tin lắm mấy cái công thức khiến cho đẹp đâu, mà lại cứ khiến cho rồi tin, hok có trắng liền như kem trộn nhưng rõ ràng da sáng bóng hơn, mình tin là sử dụng lâu dần sẽ trắng, ngoài sử dụng cho mặt thì sử dụng cho cả body nữa cũng được. Anh chị lấy túi vải,cho bột cám gạo tham gia trong rồi thấm sữa tươi, khi tắm trâm lên toàn thân thể, cái mùi thơm dìu dịu thích lắm, mà tắm dứt 1 lần da thấy sáng hơn. Body thì chính mình cũng lười tắm cám gạo, nhưng da thấy bớt sạm, kiểu này mà siêng chắc còn trắng nữa.
Anh chị chuyên cần thử như chính mình để có làn da trắng mà không cần kem trộn nhé.
DSC00576
Instant_rice_boiling
i6w7r0o4k9j8u3s0
110609110_1393673985_yaponskaya_omolazhivayuscha

aaa


Đọc thêm: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét