Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Tuyến phố đời muôn nẻo của dàn diễn viên Cô gái xấu xí

Cô gái xấu xí là một bộ phim truyền hình dài tập theo dạng sitcom được lên sóng năm 2008. Bộ phim gây ấn tượng bởi cốt truyện mới lạ hấp dẫn và dàn diễn viên gạo cội như Minh Thuận, Chí Bảo,

8 năm sau ngày lên sóng, dàn diễn viên trong phim đã có những bước trục đường không giống nhau trong sự nghiệp và cuộc sống.

Minh Thuận

Trong Cô gái xấu xí, Minh Thuận chỉ đảm đương vai phụ là Ninh Lâm nhưng anh lại được xem xét khác biệt bởi kiểu dáng tuyệt hảo: chuyên mặc đồ caro và là nam diễn viên thấp tí hon nhất phim.

Không chỉ là diễn viên phụ, Minh Thuận còn là Giám đốc casting và ca sĩ thể hiện bài hát chủ đề.

Đường đời muôn nẻo của dàn diễn viên "Cô gái xấu xí" - 1

Lâm "Caro" do Minh Thuận thủ vai là nhân vật làm người theo dõi tuyệt hảo trong phim.

Trong phim, Lâm “Caro” là một anh chàng nhỏ nhắn, thấp gầy có hạn chế về chiều cao và sắc đẹp nhưng rất tài giỏi việc tài chính và tốt bụng. Ninh Lâm là bạn thân của “cô gái xấu xí” Huyền Diệu (Ngọc Hiệp đóng). Ngoài việc giúp đỡ cho cô bạn thân trong khoảng thời học sinh, Ninh Lâm còn đem lòng yêu đơn phương cô nàng chân dài Phương Trinh (Phi Thanh Vân đóng).

Có thể nói, với sự trang nghiêm và trải nghiệm diễn xuất, Minh Thuận đã tạo được nét riêng cho vai Lâm “Caro” bằng sự đầu tư trong khoảng diễn xuất cho tới bề ngoài. Nhân vật Ninh Lâm do Minh Thuận gánh vác có đẳng cấp rất lạ mắt, đồng bộ từ áo quần, giày dép phụ kiện... đều có hình ca rô. Minh Thuận chia sẻ, để xong xuôi vai diễn này, anh phải tự chính mình sưu tầm y phục caro cho hero.

Đường đời muôn nẻo của dàn diễn viên "Cô gái xấu xí" - 2

Minh Thuận là nam diễn viên thấp ốm nhất phim.

8 năm sau vai diễn nhiều người biết đến, Minh Thuận mắc căn bệnh ung thư phổi quái ác. Vấn đề trị hơn 1 năm tại bệnh viện, sức khỏe của anh ngày một xấu.

Sáng 18/9, Minh Thuận trút hơi thở tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch sau nửa bốn tuần rơi vào hiện trạng nguy kịch.

Anh ra đi để lại sự nuối tiếc thương cho phổ thông bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Tuy đã ra đi nhưng những dấu ấn về vai diễn Lâm “Caro” cùng những vai diễn, ca khúc và ý thức chống chọi tới cùng với bệnh tật của nam ca sĩ sinh năm 1969 sẽ luôn ghi dấu trong lòng người theo dõi yêu thích anh.

Ngọc Hiệp

NSƯT Ngọc Hiệp là người thủ vai chính Huyền Diệu trong Cô gái xấu xí. Ngọc Hiệp gia nhập làng giải trí trong khoảng những năm 1990 nhưng phải tới vai diễn Huyền Diệu mới giúp Ngọc Hiệp thu được sự để ý và để lại tuyệt vời trong khán giả truyền hình.

Đường đời muôn nẻo của dàn diễn viên "Cô gái xấu xí" - 3

Ngọc Hiệp và tạo hình trong "Cô gái xấu xí".

Sau khi phim đóng máy, NSƯT Ngọc Hiệp đã “mất tích” khỏi màn ảnh bé. 6 năm sau (2014), cô lại gây bất ngờ cho khán giả khi vào vai nữ chính trong phim Đoạt hồn của đạo diễn Hàm Trần.

Hóa thân trên phim là vậy nhưng ngoài đời, Ngọc Hiệp là một phụ nữ có vẻ đẹp dịu dàng, đượm đà khác hẳn trên phim. Cô không chỉ được hâm mộ bởi kĩ năng thực sự mà còn bởi cuộc hôn nhân vui vẻ hơn 20 năm qua bên người chồng đẹp trai, thánh thiện là anh Nguyễn Thành Danh, giảng sư bộ môn hình thể, kịch câm, hơn cô 12 tuổi.

Hiện nay ngoài là diễn viên, Ngọc Hiệp còn là đạo diễn, giám đốc hãng phim và giảng sư vừa dạy diễn xuất, đóng chai cho các trường đại học. Ngoài công việc, mỗi khi trở về bên chồng con Ngọc Hiệp luôn cố gắng biến thành người đàn bà cự phách. Do nhà không có người giúp việc nên chị làm tất cả như nấu ăn, dọn dẹp, coi sóc nhà cửa và phân công ít việc cho chồng như lau nhà, giặt đồ.

Giờ đây, khi đã bước qua tuổi 50, NSƯT vẫn mê say, siêng năng và sáng tạo với những vai diễn, bộ phim đậm chất Ngọc Hiệp.

Đường đời muôn nẻo của dàn diễn viên "Cô gái xấu xí" - 4

Ngọc Hiệp trong bộ phim "Đoạt hồn" của đạo diễn Hàm Trần.

Trong đám tang Minh Thuận, Ngọc Hiệp cũng hiện ra một mai về rất lập cập. Cô san sẻ rất yêu mến và vẫn giữ tình bạn với Minh Thuận rộng rãi năm qua. Tất nhiên, đa dạng người đánh giá Ngọc Hiệp tiều tụy hơn so với bí quyết đây  2 năm khi cô đóng phim Đoạt hồn.

Chi Bảo

Trong phim Cô gái xấu xí, Chi Bảo nhận được cảm tình của người hâm mộ khi đảm đương vai Tổng Giám đốc An Đông. Đây cũng là vai diễn lưu lại việc Chi Bảo quay lại với phim truyền hình.

Sau bộ phim này, Chi Bảo gặt hái phổ thông chiến thắng với nhị bộ phim: Bạn bè nhà bác sĩ và Scandal - Hào quang quẻ quay về. Ngoài là một diễn viên, Chi Bảo còn là một MC. Anh cũng thử sức ở ngành nghề buôn bán.

Đường đời muôn nẻo của dàn diễn viên "Cô gái xấu xí" - 5

Chi Bảo đóng vai tổng giám đốc phong bộ trong phim.

Về đời sống tây riêng, sau cuộc hôn nhân vỡ với Thái Giang, nam diễn viên tái hôn với người bà xã thứ nhì Hồng Loan và đón con trai đầu lòng. Song khoảng 2 năm trở lại đây, rộ lên tin đồn Chi Bảo và cung phi “đứt gánh giữa tuyến phố” khi Hồng Loan không còn hiện ra bên cạnh chồng ở các sự kiện còn Chi Bảo cũng trở thành lặng lẽ hơn. Tất nhiên, nam diễn viên Đồng tiền xương máu phớt lờ tin đồn ly hôn.

Đến nay, với sự nghiệp thăng hoa, vững bền, Chi Bảo vẫn đều đặn hình thành trong các dự án phim truyền hình và điện ảnh ấn tượng. Bên cạnh, anh còn được biết tới là một thương gia thành công.

Bình Minh

Năm 2008, Bình Minh hình thành trong Cô gái xấu xí với vai Tiến Mạnh - chàng Phó Tổng Giám đốc đẹp trai, đào hoa, được phổ quát cô gái đáng yêu đeo đuổi.

Khi đó, diễn xuất và sự nghiệp của Bình Minh vẫn chưa thực sự tỏa sáng. Nhưng sau vai diễn này, anh ngày càng trưởng thành và gặt hái được phổ thông thành công trong tương lai, cuộc sống.

Đường đời muôn nẻo của dàn diễn viên "Cô gái xấu xí" - 6

Bình Minh nhập vai chàng "phó tổng" điển trai, hào hoa.

Cùng năm 2008, Bình Minh kết duyên với nữ thương nhân Anh Thơ. Tới nay anh đã là bố của hai công chúa nhỏ tuổi và có đời sống viên mãn với tổ ấm nhỏ dại và tương lai lên như diều chạm mặt gió.

Đường đời muôn nẻo của dàn diễn viên "Cô gái xấu xí" - 7

Bình Minh có cuộc sống viên mãn, thành đạt.

Tuy có diễn xuất không quá ấn tượng nhưng do có ngoại hình sáng và sự nỗ lực cần cù, Bình Minh càng ngày càng giải quyết được nhiều thắng lợi trong nghiệp điễn. Những bộ phim Bình Minh tham gia vừa mới đây như Thề không gục ngã, Ông trùm, Lộc phát, Những ngọn nến trong đêm phần 2 và tiếp đó là Gái già lắm chiêy đều tạo được những dấu ấn lớn.

Hình như, nam diễn viên vẫn tiếp tục nghiệp MC và là host của nhiều chương trình lớn.


Xem nhiều hơn: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét