Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

2 giới trẻ khỏa thân bị trói vào cây và ném trứng

2 thanh niên khỏa thân bị trói vào cây và ném trứng - 1

2 thanh niên bị đám đông vây vòng vo.

Chính quyền tỉnh giấc Vân Nam, TQuốc đang điều tra vụ việc những bức tranh nhị bạn trẻ khỏa thân hình thành gần đây trên mạng phố hội Weibo. Bao quanh hai người này là đám đông hiếu kỳ dồn vào một chỗ.

Theo Weibo, tác giả từ đô thị Đại Lý, tỉnh Vân Nam đăng vận chuyển vài ảnh trên trang cá hiền khô ngày 29.9. Ngay ngay lập tức số ảnh này gây được xem xét trong tập thể mạng Trung Quốc.

Trong ảnh, hai người đàn ông ở trạng thái khỏa thân, phần rất dị được che hờ bằng một tấm vải. Một người thanh nữ đang cầm chuối cho nhì bạn teen này ăn.

2 thanh niên khỏa thân bị trói vào cây và ném trứng - 2

Họ bị trói chặt vào thân cây.

Bức tranh khác chụp cảnh nhị người này bị trói bằng dây thừng tham gia thân cây và bị người dưng ném trứng lên người. Một blogger cho nhân thức một giới trẻ là chú rể và người còn lại là bạn thân.

Dựa trên các bức ảnh, cư dân mạng Trung Quốc phỏng đoán đây là quảng trưởng lớn dẫn tham gia Sùng Thành Tự, một di tích văn hóa nhiều người biết đến ở Vân Nam. Luật pháp Trung Quốc pháp luật khỏa thân nơi công cộng bị phạt 10 ngày tù.

2 thanh niên khỏa thân bị trói vào cây và ném trứng - 3

Lúc trước, một cặp đôi yêu nhau ở Trung Quốc từng bị nhốt 10 ngày hồi tháng 5 gần đây vì phát tán hình ảnh nhạy cảm lên mạng thị trấn hội.


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét