Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Hai cháu nhỏ xíu kêu khóc trong căn nhà bốc cháy khóa trái cửa

Hai cháu bé kêu khóc trong căn nhà bốc cháy khóa trái cửa - 1

Hiện trường vụ cháy.

Khoảng 7 giờ sáng nay (2/10), căn nhà của hiền thê chồng anh Trần Việt Hoài (40 tuổi) và chị Nguyễn Thị Nguyên Hà (36 tuổi) ở đường Cổ lỗ Loa (thị trấn 2, thị trấn Đà Lạt, Lâm Đồng) đột nhiên phát hỏa. Nghe tiếng kêu khóc của nhì đứa trẻ phát ra từ ngôi nhà bị cháy, hàng xóm của anh Hoài vội mang chìa khóa đến mở cửa giải thoát cho các cháu.

Nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh giấc Lâm Đồng đã nhân tố xe cứu hỏa tới chữa cháy. Vì căn nhà nằm trong con hẻm nhỏ nhắn nên xe chữa cháy không thể tiếp xúc hiện trường.

Các đội viên Phòng cháy chữa cháy đã leo lên tầng cao của ngôi nhà gần đó, dùng vòi phun công suất lớn xẹp nước tham gia đám cháy. Khoảng 20 phút sau, hàng ngũ cứu hỏa và người dân địa phương đã dập tắt lửa, không để cháy lan sang những ngôi nhà bên cạnh.

Khi vợ chồng anh Hoài đi về nhà thì toàn thể của cải đã bị cháy rụi. Dẫu xót của nhưng họ vui miệng vì 2 đứa con được giải thoát kịp thời. Cả hai hậu phi chồng phải đi chợ tham gia lúc sáng sớm. Vì các con đều đang ngủ say nên họ đã khóa cửa rồi mang chìa khóa sang gởi nhà láng giềng. Nhờ sự suy tính chu đáo này và phản xạ với tốc độ cao nhạy của người hàng xóm mà hai cháu bé dại đã thoát nạn.

Hai cháu bé kêu khóc trong căn nhà bốc cháy khóa trái cửa - 2

Ổ điện mà anh Hoài cắm sạc máy tính bảng.

Theo lời anh Hoài, trước khi đi chợ, anh cắm sạc chiếc điện thoại iphone tại một ổ điện trong phòng ngủ. Bởi đám cháy lên đường trong khoảng phòng này nên anh nghi ngờ các trang bị nói trên gây chập điện, phát hỏa.  

Tập đoàn tác dụng đang dò la khiến cho rõ xuất xứ vụ cháy.


Xem thêm: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét