Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Lên tiếng 43 game, vận dụng tham gia trung loại Giải thưởng chim xanh

Sau 25 ngày của vòng sơ loại, từ gần 200 sản phẩm dự thi đến trong khoảng hơn 130 thí sinh trên khắp cả nước, ban đơn vị cuộc thi Giải thưởng Chim Xanh 2016 đã lựa chọn 43 sản phẩm tuyệt vời nhất và chính thức công bố danh sách này tham gia ngày 1.10.

Công bố 43 game, ứng dụng vào trung loại Giải thưởng chim xanh - 1

Logo vài game, ứng dụng đã lọt tham gia vòng trung loại.

Theo ban tổ chức, trong gần 200 item gửi về dự thi, đã có hơn 100 item hợp lệ được đưa lên hai kho vận dụng App Của hàng và Google Play. Hình như, trong số các item bị loại cũng có toàn bộ item có ý nghĩ đó tốt nhưng không được chọn lựa vì chưa kịp hoàn thiện công dụng.

Trong 43 sản phẩm được công bố, có 12 item thuộc lực lượng Áp dụng và 31 vật phẩm thuộc hàng ngũ game. Các vật phẩm năm nay được đánh giá là có chất lượng cao, được đầu cơ phổ quát về mặt đồ hoạ, tư duy vật phẩm và định hướng người sử dụng.

Chiến thuật xây dựng vật phẩm cũng được nhà phát triển xác định rõ ràng. Item không chỉ giới hạn ở hoạt động mua bán vietnam, thậm chí có những sản phẩm đã được nhiều người dùng nước ngoài dùng.

Theo số liệu thống kê, lượng vận dụng chiếm giữ 30% khi mà lượng game chiếm hữu tới 70% tổng số sản phẩm; 49% vật phẩm được viết riêng cho Android, 23% cho iOS và 28% dành cho cả hai nền tảng.

Thời điểm diễn ra vòng trung loại là từ ngày 1.10 tới ngày 20.10. Danh sách các sản phẩm được công khai trên Google Play (http://goo.gl/ZPxXs0) và App Của hàng (http://goo.gl/du5BLa).


Xem nhiều hơn: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét