Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Nỗi khổ không dễ dàng thấu của sao phim người lớn khi kết hôn

Tờ Chinatimes vừa mới đây mách nhỏ các câu chuyện của vài sao phim người khi đã kết duyên. Theo đó, họ san sẻ câu chuyện khiến thân phụ mẹ của mình.

Một trong số những câu hỏi, yêu cầu của con trẻ trong nhà làm sao phim mẫn cảm bối rối nhất là: “Mẹ ơi, tuần này là tuần lễ hướng nghiệp của nhà trường. Mẹ có đến lớp học san sẻ về công tác của bản thân không?”.

Phần lớn các phụ huynh sẽ phấn kích chấp nhận lời bắt buộc này song những phụ thân mẹ mà làm trong lĩnh vực kĩ nghệ phim khiêu dâm lại cảm thấy vô cùng khó khăn.

Họ phải riêng biệt giữa công việc và mái nhà với nhau nhưng lại không thể san sẻ cụ thể với các con về những gì bản thân khiến, chính vấn đề đó khiến cho những đứa trẻ luôn cảm thấy khám phá.

Nỗi khổ khó thấu của sao phim người lớn khi kết hôn - 1

Làm thế nào để diễn viên phim người lớn có thể giảng nghĩa với con trẻ trong nhà về công tác của bản thân mình?

Cũng theo Chinatimes, các ngôi sao dòng phim này luôn tách biệt hoàn toàn giữa công việc và thực tiễn cuộc sống. Trên phim họ có thể làm cho mọi thứ song không có nghĩa trong mái nhà họ có các đồ chơi dục tình hay quan hệ dục tình một bí quyết bừa bãi, khác lạ là những nhà có con bé nhỏ.

Không giống như trên màn ảnh, ngoài đời các nữ diễn viên phim người lớn như biến thành một người hoàn toàn khác. Sao phim hot Alana Evans san sớt: “Phổ biến người không hiểu rõ tình hình, tưởng rằng cuộc sống của chúng tôi phải xoay quanh quan hệ tình dục, ma túy, rượu bia mà không cho rằng những gì chúng tôi thể hiện trên phim chỉ là một công tác”.

Nỗi khổ khó thấu của sao phim người lớn khi kết hôn - 2

Sao phim hot Alana Evans và con ốm mới sinh.

Một trong những gian khổ nữa đó là việc cho con học tại các trường tôn giáo tư nhân. Evans cũng cho biết thêm: “Khi bầy đàn họ phát hình thành nghề nghiệp thực thụ của tôi thì từ nửa năm tôi chẳng thể tới trường để tham gia vào các hoạt động của con gái. Vì con tôi phải đổi mới cách thức ăn mặc, bí quyết make up sao cho giống với các phụ huynh khác nhất”.

Thế nhưng gần như đều chỉ là bất lợi, dù có nỗ lực thế nào thì với thực chất công tác là ngôi sao phim khiêu dâm thì cũng bị giáo viên đối xử như một phạm nhân dục tình và luôn gặp phải định kiến từ những người xung quanh.

Bị cõi trần bình phẩm là nhân tố không thể hạn chế khỏi khi bước chân tham gia ngành nghề này, song vẫn có những phương pháp để giảm thiểu đi những rắc rối. Cựu diễn viên phim người lớn Ruby san sẻ rằng môi trường sống là vô cùng quan trọng, cô đã chọn lựa nuôi con ở không gian sống quen thuộc của mình.

Ruby tâm sự: “Tôi chọn sinh sống ở nơi bản thân mình lớn lên bởi vì những người nơi đây nhân thức tôi và thường xuyên nghe nói về tôi, bởi vậy tôi sẽ chẳng còn thấp thỏm về những bình luận của họ. Còn ví như sống ở một nơi xa lạ bạn sẽ là trọng điểm của sự để ý và bàn tán bởi vì là ngôi sao phim khiêu dâm của khu vực. Hơn nữa, bạn sẽ nhận được sự trợ giúp của người nhà và bạn bè ví như ở nơi chính mình sinh ra và lớn lên“.

Nỗi khổ khó thấu của sao phim người lớn khi kết hôn - 3

Sao phim người lớn phải làm cho thêm rộng rãi nghề để có đủ chi tiêu nuôi dạy con trẻ trong nhà.

Chi tiêu nuôi dạy hai đứa con 5 tuổi và 8 tuổi là một vấn đề không phải dễ ợt đối với bất kỳ người thiếu nữ nào nhưng đối với sao phim người lớn còn gian nan hơn nữa. Ngoài đóng phim, Ruby còn nhiều lần phải đến quán bar trình diễn, nhảy đầm múa suốt đêm để có thêm thu nhập thanh toán cuộc sống. Tuy nhiên, chính vì quá bận bịu nên cô lại không có thời điểm để nói chuyện và gần gụi với các con.


Xem tại: thoisumoingay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét