Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Bắt ông trùm ma túy sử dụng trẻ 10 tuổi để giao dịch hàng cấm

Bắt ông trùm ma túy dùng trẻ 10 tuổi để giao dịch hàng cấm - 1

Số lượng ma túy cùng tang chứng công an thu giữ

Ngày 8.10, Công an huyện 5, TP.HCM đang trợ thì giữ các đối tượng Phạm Văn Thường (39 tuổi, ngụ thị xã 5), Nguyễn Kim Thành (35 tuổi, ngụ quận Nhà Bè) và Nguyễn Thị Cúc (32 tuổi, sống lang thang) để thăm dò, khiến rõ về hành vi mua bán, tàng trữ phi pháp chất ma túy.

Trước đó, qua công việc nắm địa bàn, thám thính Công an thị xã 5 nhận thấy Thường sắm sửa ma túy cho các con nghiện nên doanh nghiệp theo dõi. Mọi nhất cử, nhất động của Thường đều được công an xem xét và phát hiện Thường là đối tượng rất ma mãnh.

Khi giao ma túy số lượng lớn, Thường thường đưa tham gia phòng, chốt cửa đàm phán. Đối với những khách hàng ma túy lẻ, Thường dùng cháu tí hon 10 tuổi chạy đến cổng trường cầm tiền, laptop di động của các con nghiện về đưa cho Thường.

Sau đó, Thường dán ma túy phía sau laptop và tiếp diễn đưa cho cháu bé bỏng để ủy quyền khách. Táo tợn hơn, Thường còn lãnh đạo cháu gầy dán ma túy vào trụ điện trước cổng khu vui chơi và cháu tí hon chỉ lấy tiền của khách mang về cho Thường.

Trưa 4.10, nhận thấy Thành lấy ma túy trong khoảng cháu bé bỏng tại giao lộ Hải Thượng Lãn Ông – Lương Nhữ Học (huyện 5) nên công an ập đến kiểm tra thu giữ một gói ma túy từ trong người Thành. Thành khai nhận lấy ma túy trong khoảng Thường.

Một giờ sau đó, công an cũng bắt giữ Cúc khi vừa sắm ma túy từ Thường về để sử dụng.

14h cùng ngày, Thường nhân tố khiển xe máy chạy tới khu vực nhà thờ Thăng Long (huyện 5) thì trinh thám ập đến rà soát, thu giữ 1 bịch ma túy trên người. Đối tượng Thường được đưa về trụ sở công an làm cho rõ.

Tại tập đoàn dò la, Thường khai chỉ tậu ma túy về sử dụng chứ không có buôn ma túy. Chỉ tới khi công an cho Thường giáp mặt với Thành và Cúc thì Trường mới thừa nhận bản thân mình là “ông trùm” bán buôn ma túy. Khám xét khẩn cấp nhà Thường công an thu giữ 34 bịch ma túy, 144 triệu tiền việt, 4 xe gắn máy, 1 cân tiểu liên…

Hiện vụ việc đang được công an làm rõ.


Tham khảo thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét