Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Không đạt lãi như hy vọng, Pico vẫn mở rộng hệ thống - VnExpress Kinh Doanh

Theo ông Trịnh Đức Tuấn - Giám đốc điều hành Công ty cổ lỗ phần Pico, tổ chức kinh doanh sẽ mở mang chuỗi hệ thống mạnh bạo trong năm để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Hà Nội và các thành phố khác. Dường như, Pico cũng mở đầu phân tích hoạt động mua bán các nước trong khu vực để vươn rộng cánh tay ra ngoài vùng bờ cõi Việt Nam.

polyad

Hiện, ý tưởnrg mở rộng tại Myanmar vẫn được Pico giữ độc đáo, đương nhiên, tần suất khai trương liên tiếp các bách hóa điện máy trong nước đang ngày càng mạnh bạo. Tính đến hết tháng 9, toàn chuỗi hệ thống Pico mới chỉ có 11 tạp hóa điện máy đang hoạt động, các điểm kinh doanh đều có hệ số hoàn thành doanh thu cao so với mục tiêu.

Tuy nhiên, lãi bán hàng không như hy vọng thuở đầu do công ti triển khai dập dồn các chương trình ưu đãi hạ thấp giá, tặng vàng, tri ân khách hàng, đặc biệt những thời điểm như khai trương siêu thị mới, 04 tuần sinh nhật 9 năm hay những tuần lễ xả hàng quy mô lớn... Những chương trình giảm giá như thế này khiến cho giảm lợi nhuận của toàn chuỗi hệ thống xuống mức thấp, thậm chí dưới 0.

polyad

"Tất nhiên, chúng tôi xác định đây là thời kỳ đầu tư mạnh bạo, cho nên, những thông số này nằm trong chiến lược và tầm kiểm soát", bà Vũ Thị Ngọc Huệ - Giám đốc marketing san sớt.

Trong bốn tuần 10, Pico khai trương và đưa vào hoạt động 3 siêu thị điện máy mới với phổ quát chương trình ưu đãi lớn. Nằm trong chiến lược mở rộng khỏe mạnh, quý IV sẽ còn rộng rãi chợ nhanh điện máy Pico được khai trương và đưa tham gia hoạt động.

Theo đó, ngày 8/10, đồng loạt khai trương 2 siêu thị nhỏ lẻ tại đô thị Ninh Bình và xã Lê Trọng Tấn, Hà Nội. Ngày 22/10 dự định khai trương văn phòng phẩm tại TP Bắc Giang. Chương trình ưu đãi bán hàng khác biệt trong thời điểm này gồm những đối tượng mua hàng đầu tiên mua hàng trị giá từ 999.000 đồng được tặng tiến thưởng trị giá 1,69 triệu đồng. Chương trình bốc thăm may mắn diễn ra hàng ngày với giải thưởng iPhone 7 giá trị cùng rộng rãi những sản phẩm giá khuyến mãi.

polyad

Cũng trong bốn tuần 10 này, Pico lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh trong Top 10 nhà bán lẻ hàng đầu vn trong khuôn khổ Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á -Thái Bình Dương do Báo chí bán lẻ châu Á đánh giá dựa trên các mục tiêu về thu nhập, lãi, tốc độ lớn mạnh và hiệu suất mở rộng hệ thống… Giải thưởng này là sự động viên và minh chứng cho những cố gắng không xong xuôi vì khách hàng của Pico.

Chuỗi hệ thống chợ nhanh điện máy Pico:
- Số 76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Thủ đô
- Số 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Thủ đô
- Số 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
- Số 240 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Thủ đô
- Tầng 1, Tòa nhà Mipec, số 2 các con phố Long Biên 2, Hà Nội
- Số 8 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
- Số 1 Hai Bà Trưng, thành phố Phúc Yên ổn, Vĩnh Phúc
- Số 1454 – 1456 Hùng Vương, Việt Trì
- 275 Lạch Tray, Hải Phòng
- 578 È cổ Phú, Bắc Ninh
- Số 90 Lê Hồng Phong, Ninh Bình
Website: www.pico.vn
Đặt hàng online:1900 6619

(Nguồn: Pico)


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét