Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Cụ thể mới vụ phường đội trưởng chết tại hội sở

Chi tiết mới vụ phường đội trưởng chết tại trụ sở - 1

Trao đổi trong ngày, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang đãng, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn của Công an TP.HCM xác nhận có nhân thức được thông tin qua tạp chí, hiện tại Công an huyện 11 đang dò xét làm rõ vụ việc xảy ra tại phường 3, huyện 11.

Trước đó, nhưPháp luật TP.HCM đã đưa tin, vụ việc xảy ra tại trụ sở UBND phố 3, quận 11. Ông Lê Thanh V. (37 tuổi) được phát hiện đã tử vong cạnh khẩu súng. Lực lượng tính năng hối hả có mặt bắt đầu thăm dò nguồn gốc, làm rõ vụ việc. Hiện trường được phong tỏa hoàn toàn.

Chi tiết mới vụ phường đội trưởng chết tại trụ sở - 2

Hiện trường vụ việc được phong tỏa hoàn toàn.

Người nhà của nạn nhân cho nhân thức vừa nhận được tin tức tham gia 7 giờ ngày 12-10, hiện tại thê thiếp ông V. đã đến bệnh viện để hoàn tất các giấy má. Theo đó, ông V. có thê thiếp cùng làm tại UBND xã 3, nhị bà xã chồng nhà đất thị xã Tân Phú và có một người con bảy tuổi hiện đang học lớp 1. “Mái nhà rất lo sợ. Hiện nay tử thi đã được chuyển vào nhà xác để khám nghiệm rồi. Mái ấm cũng chưa nắm được duyên cớ tại sao” - người nhà ông V. nói.

Dường như đó, theo một nguồn tin, chiều 11-10, ông V. ở tại trụ sở UBND xã để trực ban cùng khoảng ba người dân binh tự vệ. Khoảng sáng 12-10, bà xã ông V. là bà KC cũng công việc tại UBND thị trấn 3 ở phòng bên cạnh, lên kêu cửa thì thấy khóa trong. Nhìn vào thì thấy ông V. gục tại bàn trong phong thái ngồi, kế bên vũng máu là khẩu súng nên hô hoán, kêu cứu. Khi vào thì phát hiện ông V. đã tử trận từ trước.

Theo người này, vào khoảng 18 giờ 30 ngày 11 -10, camera an toàn có lưu lại hình ảnh một người con trai đến hội sở UBND phường gặp mặt ông V. Nhị người này có nói chuyện một lúc. Sau đó ông V. lên phòng khiến việc, người nam nhi này đi về. Người nam nhi này được xác định giống với một người đại trượng phu ngụ ở phường 14, huyện 11, công an đã mời người này đến để khiến việc.


Đọc thêm: tin tuc moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét