Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Hết tiền làm bạn với tốc độ cao già và kém mưu trí - VnExpress Sức Khỏe

Theo Independent, các dữ liệu của nghiên cứu được tích lũy từ 3.400 người ở độ tuổi từ 18 đến 30 từ 20 năm. Họ công bố cụ thể thu nhập và trải qua các bài rà soát kiếm được thức.

Các nhà tìm hiểu kiếm được thấy những người liên tục gặp mặt gian nan về yếu tố nguồn vốn có điểm số các bài kiểm tra nhận thức kém hơn đáng kể so với người không thiếu thốn tiền bạc. Những bài kiểm tra này tập trung tham gia tài năng ghi nhớ ngôn ngữ và tốc độ phản ứng, giải quyết tin tức của não.

Trưởng lực lượng phân tích, Giáo sư Adina Zeki Al Hazzouri tại Đại học Miami (Mỹ) cho nhân thức, hiện trạng này đúng với cả những người có trình độ, có thu nhập tốt nhưng vì lý do nào đó mà thiếu tiền dẫn đến găng tay. “Các đánh giá toàn thể cho thấy tình trạng khó khăn về kinh tế khi còn trẻ là yếu tố ảnh hưởng hiểm nguy tới sức khỏe nhận thức ở tuổi đứng tuổi”, ông nói.

Các nhà kỹ thuật cũng khuyến cáo, gây ra “lão hóa nhận thức” ngoài việc thấp thỏm, bít tất tay do thiếu thốn tiền bạc còn có các nhân tố khác như không gian sống và nhà đất kém vệ sinh, uống rượu bia, hút thuốc lá, chế độ thưởng thức không lành mạnh.

Thu Hiền


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét