Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

9X san sẻ cách thức tấn công bật mụn, giúp da trắng hồng bằng trái khế tươi

Làm cho đẹp bằng các chất liệu thiên nhiên có thể bạn chiếm hữu một làn da trắng sáng, hoàn toàn sạch mụn và khác biệt là rất an toàn, không lo biến chứng.

Khế có chứa một lượng vitamin C lớn nên ngoài tác dụng giúp bạn đẩy mạnh sức đề kháng, giảm bớt các triệu chứng mỏi mệt thì loại quả này còn có công dụng như một “vật phẩm dưỡng da” giúp làn da thêm hồng hào, tươi sáng, nhân tố trị mụn rất hiệu quả.

Chị Nguyễn Thị Lan (23 tuổi, Hà Đông, Hà Nội) san sớt: “Trước kia, da mặt bản thân mình khá trắng, đôi khi chỉ hình thành vài nốt mụn nhỏ xíu, nhưng không nắm bắt sao từ khi đổi mới phòng trọ, sử dụng nước khác, da mặt bản thân mình khởi đầu sần sùi, mọc mụn tùm lum làm mình cảm thấy rất ngại mỗi khi ra ngoài.

Khi đó, chính mình cũng tậu vài loại kem trị mụn về dùng, nhưng ko phải có hiệu quả, mụn ngày càng mọc nhiều hơn”.

Hên, chị Lan đã mua ra được chính sách thiên nhiên bằng khế tươi giúp điều trị mụn và dưỡng trắng da ngay tại gia.

9x-chia-se-cach-danh-bat-mun-giup-lan-da-trang-hong-chi-bang-trai-khe-tuoi_271958769

“Hôm đó, bản thân mình có buổi học thêm tiếng Anh vào buổi tuổi, ngồi cùng bàn với một bạn lớp khác. Mình kể về hiện trạng của bạn dạng thân thì bạn ấy có mách nước bản thân về lấy khế tươi nghiền nhỏ dại, trộn với mật ong và lòng trứng trắng khiến cho mặt nạ bôi hàng ngày sẽ đỡ mụn, song song giúp da trắng hồng.

Chính mình thấy nguyên lý cũng đơn giản, chất liệu dễ tìm nên về phòng bắt tay làm cho luôn, chỉ cần sắm 5 nghìn khế là có thể sử dụng cả tuần. Phép tắc này rất hiệu quả, ngay từ lần trước tiên sử dụng, da mặt bản thân đã có sự đổi mới rõ rệt, da căng mịn hơn, các nốt mụn se lại.

9x-chia-se-cach-danh-bat-mun-giup-lan-da-trang-hong-chi-bang-trai-khe-tuoi_271958145
Làn da của chị Lan trở nên căng và sáng mịn màng

Sau 1 04 tuần sử dụng mặt nạ khế, da bản thân hoàn toàn sạch mụn, trắng sáng, hồng hào. Dù đã khỏi nhưng mỗi tuần, bản thân mình vẫn đắp mặt nạ khế nhiều lần để ngăn đề phòng mụn tái phát, cùng lúc giúp làn da được trẻ hóa. Đặc biệt, bản thân không còn phải sử dụng các loại mỹ phẩm nữa, dù có để mặt mộc, bản thân mình vẫn thấy vô cùng tự tín".
9x-chia-se-cach-danh-bat-mun-giup-lan-da-trang-hong-chi-bang-trai-khe-tuoi_2720019
Chị tự tin chụp ảnh mặt mộc của chính mình

9x-chia-se-cach-danh-bat-mun-giup-lan-da-trang-hong-chi-bang-trai-khe-tuoi_27200413
Tươi cười tinh ranh


Chị Lan chia sớt cơ chế cụ thể như sau:

Nguyên liệu:

– 1 trái khế chín

– 1 thìa mật ong

– 1 lòng trắng trứng

Cách thức làm cho:

Khế đem rửa sạch sẽ cắt bỏ lõi và hạt, rồi đem xay nhuyễn và vắt lấy nước. Tiến công tan tròng trắng trứng tới khi nào sủi bọt. Trộn đều mật ong và hỗn phù hợp khế với lòng trắng trứng.

9x-chia-se-cach-danh-bat-mun-giup-lan-da-trang-hong-chi-bang-trai-khe-tuoi_27206141
Hỗn phù hợp khế + mật ong + lòng trứng trắng

Đắp mặt nạ khế vừa sẵn sàng lên da và nằm thư giãn. Sau khoảng 20 phút, bạn rửa sạch sẽ mặt bằng nước ấm rồi rửa tinh khiết lại với nước lã.

Dưỡng chất trong mặt nạ khế sẽ giúp làn da của bạn hoàn toàn sạch mụn, hồng hào, trắng đều màu và căng da mặt an ninh tuyệt đối. Bạn nên ứng dụng đắp mặt nạ này mỗi tuần khoảng 3 lần, sẽ giúp làn da của bạn luôn tươi trẻ so với tuổi thực của chính mình.

Quần chúng có thể thay mật ong và lòng trứng trắng bằng sữa chua không con đường rồi làm tương tự như trên.

Chúc đại chúng chiến thắng!

Da chẳng còn mụn nếu dùng ngải cứu trong 1 tuần
Mụn cũng phải đầu hàng trước 5 loại sữa rửa mặt này
Bí quyết trị mụn cám nhì bên cánh mũi bằng phép tắc chung


Xem nhiều hơn: tin tức việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét