Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Mở bán wesbite bán buôn cá tính thiết kế cao cấp - VnExpress Kinh Doanh

Thời trang thiết kế càng ngày càng được thiếu nữ vn tin yêu và chọn, bởi dấu ấn đậm nét trong thông điệp về đẳng cấp và phong cách từ những nhãn hàng này. Thêm tham gia đó, sự tỉ mỉ, chỉn chu về chất vải, tuyến phố may và các ý tưởng thông minh là yếu tố tạo nên đẳng cấp cho cả bộ đồ và người mặc.

Bắt kịp yêu cầu này, trên nền móng công nghiệp hiện đại và thân thương với người mua, Ferosh đã có mặt trên thị trường và biến thành website thương mại điện tử đầu tiên mang khách hàng đến gần hơn với những sản phẩm của các nhãn hàng cá tính kiến tạo. Các vật phẩm mà Ferosh cung ứng đều được lựa chọn trong khoảng những nhà cung cấp có tiếng tăm, sau đó lại được cẩn thẩn chọn lại trong khoảng chất lượng vải, đẳng cấp thiết kế, tới các các con phố may của vật phẩm. Ferosh muốn mang đến cho người mua một kênh phân chia sản phẩm thời trang kiến tạo cao cấp.

polyad

Không chỉ cùng một lúc được tiếp cận với nhiều chủng loại những kiến tạo mới của phổ quát nhãn hiệu, khách hàng còn được hưởng thụ mua sắm online dễ chơi, nhưng tinh tế và nhiều năm kinh nghiệm với những vật phẩm trang thiết kế cao cấp, góp phần giúp người mặc biểu lộ đẳng cấp tư nhân cũng như khẳng định vị thế của chính mình trong phố hội.

ra-mat-wesbite-mua-sam-truc-tuyen-thoi-trang-thiet-ke-cao-cap-xin-edit-1

Các item tại Ferosh.

Lên ý nghĩ đó và triển khai trong khoảng năm 2015, Ferosh đã trở thành đối tác làm ăn tin cậy của phổ quát nhãn hiệu thời trang có tiếng tăm, được người nhiều người biết đến và giới sành cá tính yêu thích như Wephobia, So Young, SHE, Hobb Design, May's House Designer. Các nhà kiến tạo có rộng rãi dấu ấn như Vũ Trằn Đức Hải và Nguyễn Thảo với nhãn hàng Happy Clothing cũng chọn lựa website là đối tác tin cậy để phân chia item của mình đến khách hàng.

ra-mat-wesbite-mua-sam-truc-tuyen-thoi-trang-thiet-ke-cao-cap-xin-edit-2

Giao diện trang chủ của Ferosh,

Bà Nguyễn Thanh Hương, Tổng giám đốc của trang thương nghiệp điện tử cho biết: "Xác định phương hướng phát triển của Ferosh là biến thành một địa chỉ buôn bán trực tuyến sang - chuẩn - chất về bắt mắt kiến tạo đầu tiên tại vn. Với sự liên hiệp của bắt mắt kiến tạo và công nghệ, Ferosh sẽ mang lại hưởng thụ sắm sửa trực tuyến tao nhã và thú vị cho đối tượng mua hàng".

Khai trương và mở bán thử vào những ngày giao mùa, Ferosh tặng 100.000 đồng cho các đơn hàng đầu tiên tại Ferosh với mã giảm giá: LAUNCH2016. Đối tượng mua hàng có thể truy tìm cập website www.ferosh.Việt Nam cho các vật phẩm thu đông mới, bán buôn item, phù hợp khuynh hướng.

(Nguồn: Ferosh)


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét