Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Phó tổng thống Mỹ muốn 'đấu với Donald Trump sau phòng tập' - VnExpress

pho-tong-thong-my-muon-dau-voi-donald-trump-sau-phong-tap

Phó tổng thống Mỹ Joe Biden. Ảnh: USCNPM

"Tạp chí luôn hỏi tôi, không phải tôi muốn bàn cãi với ông ấy sao? Không, tôi ước chúng ta đang ở trường trung học, thì tôi có thể đưa ông ấy ra sau phòng tập. chậm tiến độ là yếu tố tôi muốn", USA Today dẫn lời ông Biden nói hôm qua.

Tờ báo phản hồi, cụm trong khoảng "phía sau phòng tập" của ông Biden có thể liên quan tới một trận đấu tay đôi, như là đòi hỏi một người đi ra khỏi phòng khi hai bên có yếu tố.

Phát biểu của Phó tổng thống Mỹ được đưa ra trong cuộc di chuyển tranh cử cho ứng cử viên đảng Dân chủ Hillary Clinton tại Wilkes-Barre, Pennsylvania. Ông nhắc tới những lời khoe khoang "dễ chịu rờ mó phụ nữ" của tỷ phú Trump trong đoạn video bị rò rỉ.

"Những gì ông ấy nói và khiến chính là hành động tấn công dục tình theo định nghĩa của sách giáo khoa. Hãy nghĩ về nhân tố này: Nó còn hơn thế, ông ấy còn nói vì mình là người nổi tiếng, là một ngôi sao, vì là tỷ phú nên có thể làm cho mọi vấn đề mà người khác chẳng thể. Thật là những đòi hỏi đáng ghê tởm với bất kỳ ai", ông Biden nói.

Phó tổng thống trước đây lên án những bình luận của ông Trump về phụ nữ, viết trên Twitter rằng: "ngừng thi côngĐây không hề sự bất nhã. chậm tiến độ là tấn công tình dục".

Khánh Lynh


Xem nhiều hơn: tin tong hop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét