Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Ronaldo bị chê suy nghĩ như một đứa trẻ 12 tuổi

Cựu cầu thủ Mads Timm vừa qua có bật mí về thời gian anh ở MU và về cách Sir Alex Ferguson đối xử với các cầu thủ của mình (“như một bầy tớ”). Gần đây Timm tiếp tục tiết lộ thêm về thời điểm anh tầm thường phòng thay đồ với Cristiano Ronaldo, người gia nhập MU năm 2003 từ Sporting Lisbon.

Ronaldo bị chê suy nghĩ như một đứa trẻ 12 tuổi - 1

Cristiano Ronaldo

Trong cuốn tự truyện “Quỷ Đỏ” của chính mình, Mads Timm viết: “Ronaldo số đông thờ ơ với khía cạnh tập thể của bóng đá. Gần như đối với cậu ấy là bản thân. Giờ đây sau toàn bộ thành công, cậu ấy vẫn có thể nổi cáu khi một bằng hữu làm bàn trong khi cậu ấy thì không”.

“Đối với tôi, Cristiano có phương pháp suy nghĩ của một cậu bé 12 tuổi, bởi khi tôi 12 tuổi tôi cũng có nghĩ suy như thế. Có lẽ cậu ấy chẳng niềm nở người khác nghĩ gì về chính mình, đó cũng là một nguyên nhân mà tôi cho là quan trọng nhất giúp cậu ấy sinh tồn trong không gian bóng đá nhiều năm kinh nghiệm”.

Mads Timm dù bỏ ra phần lớn thời gian trong biên chế MU dưới dạng cho vay ở các CLB khác, nhưng anh vẫn có những buổi tập cùng với Ronaldo và được mục sở thị tài năng của CR7 trong khoảng khi Ronaldo còn chưa trở thành ngôi sao lớn ở Old Trafford.

“Tôi ghét bầu không khí ở Manchester nói bình thường, nhưng cậu ấy thì không. Cristiano rất dồn vào một chỗ trong lối suy nghĩ, luôn có một niềm tin không bao giờ chuyển lay về kỹ năng của chính mình và nhân tố đó được thể hiện rất rõ trên sân”, Timm viết.

“Tôi nhớ một lần tôi tham gia một trận chiến tập, tôi ở bên cánh trái còn Ronaldo ở đội địch thủ đá cánh phải. Mỗi lần chúng tôi đối đầu nhau là cậu ấy vọt qua tôi rất với tốc độ cao. Tôi thảng hoặc khi thấy đuối sức sau một buổi tập, nhưng lần đó Ronaldo làm tôi thở không ra hơi”.


Xem tại: tin tức mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét