Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Sử dụng cửa nhôm vân gỗ cho ngôi nhà quý phái, tiến bộ - VnExpress Kinh Doanh

Hình như cửa nhôm được sơn màu đen, ghi, trắng theo kiểu bóng hay sần, rộng rãi nhà thầu còn sử dụng thêm màu sơn vân gỗ, phù hợp với những nhà cửa lớn như biệt thự, penhouse. Kiểu sơn vân gỗ mang lại sắc thái mới cho cánh cửa nhôm, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của kiến trúc công trình. Cửa nhôm vân gỗ không chỉ mang đến vẻ thanh lịch của chất liệu gỗ mà còn đảm bảo độ bền cao, dè xẻn chi phí.

polyad

Dây chuyền chế biến văn minh tại gia máy Eurowindow.

Công nghiệp sơn nhôm vân gỗ tiến bộ sẽ phát triển vật phẩm với lớp bề mặt cửa nhôm được sơn họa tiết vân gỗ tinh xảo, cảm giác khi chạm tay có gợn như vân gỗ thiên nhiên. Sản phẩm phù hợp với những công trình lớn, có kiến tạo quý phái, văn minh.

Cửa nhôm kính Eurowindow trong rộng rãi năm qua đã khẳng định được uy tín chất lượng trên thị trường. Vật phẩm nhôm Eurowindow có mẫu mã thon thả, có thể uốn nhiều hình dáng đặc trưng như hình vòm, hình gia đình để phù hợp với phổ thông kiến trúc không giống nhau, từ cổ kính tới văn minh. Nhôm Eurowindow có độ bền, kỹ năng chịu lực va đập cao, khó cạy phá nên bảo đảm an toàn cho ngôi nhà.

polyad

Dây chuyền sơn nhôm hiện đại của Eurowindow cho sản phẩm nhôm rộng rãi màu sắc tùy theo đòi hỏi của đối tượng mua hàng.

Kĩ nghệ sơn tiến bộ chuẩn y màu sơn trên bề mặt thanh nhôm giữ được độ bền trên 30 năm, giúp sản phẩm không bị tác động bởi thời kỳ oxy hóa. Thanh nhôm kết cấu được sản xuất theo trật tự công nghệ hiện đại trong khoảng phù hợp kim nhôm 6060, 6063 đạt các thông số kỹ thuật cơ bản theo tiêu chuẩn quốc tế. Sườn có kiến tạo nhỏ nhắn gọn, con đường nét mềm mại, có cấu hình đặc biệt, độ tinh vi cao, trọng lượng nhẹ. Chuỗi hệ thống phụ kiện đi kèm đồng bộ, chất lượng tốt, gioăng EPDM được du nhập trong khoảng châu Âu có khả năng chống lão hóa, chống nước, cách thức âm và bí quyết nhiệt cao, hệ gioăng cao su kép đảm bảo độ độc đáo khít cao.

Với dây chuyền sơn nhôm văn minh của Eurowindow, các sản phẩm nhôm có thể sơn được phổ thông màu sắc khác biệt tùy theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, dây chuyền sơn nhôm vân gỗ chất lượng tốt sẽ tiếp diễn mang tới biện pháp chọn cửa sơn vân gỗ bóng, sần, mờ tối ưu cho công trình. Theo trật tự, các cuộn film vân gỗ được đưa tham gia máy cắt theo kích thước phù hợp để dán vào profile nhôm và chuyển vào máy hấp, nhân tố chỉnh nhiệt độ đủ để tạo ra vân gỗ trên thanh profile nhôm. Dây chuyền sơn vân gỗ kĩ nghệ cao bảo đảm cho vật phẩm không bị trầy xước bề mặt kể cả trong trường phù hợp có va đập mạnh, chống bám bụi, bền đẹp.

Cửa nhôm có chất lượng cao, độ bền cao, không bị cong vênh biến dạng hay co ngót, có kỹ năng phương pháp âm, phương pháp nhiệt cực tốt, tạo cảm giác môi trường lặng tĩnh cho ngôi nhà. Kiến tạo chốt đa điểm là đặc điểm nổi bật của dòng cửa nhôm kính vân gỗ. Chuỗi hệ thống chốt đa điểm sẽ ép chặt khuôn cửa và sườn cánh với nhau tạo độ kì dị khít và kĩ năng bí quyết âm, phương pháp nhiệt cao. Hình như, chuỗi hệ thống chốt đa điểm còn có tính năng chống chợt nhập, kiểm soát an ninh an toàn cho ngôi nhà.

polyad

Kĩ nghệ sơn nhôm vân gỗ văn minh sẽ phát triển vật phẩm với lớp bề mặt cửa nhôm được sơn họa tiết vân gỗ tinh xảo.

Cửa nhôm sơn vân gỗ kế thừa phần đông các đặc điểm nổi trội của cửa nhôm Eurowindow đó là khiến cho ngày càng tăng sự thanh lịch và thu hút, đem đến tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Cửa nhôm sơn vân gỗ cũng mang nét đặc biệt của cửa nhôm như kết cấu khoang rỗng cấu kết sống gia cường, bề mặt sơn tĩnh điện giúp cửa bền đẹp, quý phái, hiện đại, bền màu dù trải qua thời tiết hà khắc.

Item cửa nhôm sơn vân gỗ chất lượng cao của Eurowindow sẽ được đóng hộp để phục vụ xây cất cho những dự án lớn, trong đó có quần thể nghỉ ngơi 5 sao quốc tế Movenpick Cam Tinh quái Resort và phổ biến nhà cửa nhà riêng trên cả nước.

Nhân thời điểm kỷ niệm 14 năm thành lập, từ nay tới 31/10, Eurowindow áp dụng chương trình giảm 10% giá trị hợp đồng thanh toán, tặng bộ khăn cao cấp dành cho đối tượng mua hàng ký thích hợp đồng nhà riêng từ Bình Định đến các tỉnh giấc phía Bắc.

(Nguồn: Eurowindow)


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét